1. Vì sao cần khử khuẩn, dọn dẹp điều lúcển tivi? 

Có thể bạn không biết, cái điều lúcển tivi bạn dùng hàng ngày là nơi trú ẩn của nhiều chiếc vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. Chúng có thể bị bám bẩn lúc một trong các thành viên gia đình hắt xì, ho, ăn uống, hay lúc rơi xuống đất mà bạn chưa kịp dọn dẹp sàn nhà.

Đó là chưa kể toàn bộ thành viên trong gia đình đều cầm điều lúcển và số lần sẽ tăng lên lúc đa phần người đều ở nhà, Bởi vậy đây chính là vật trung gian truyền bệnh nhanh nhất. Vì thế, bạn cần hết sức chú ý đến việc dọn dẹp điều lúcển tivi để ngăn ngừa bệnh, đặc biệt là trong thời gian có dịch như hiện giờ. 

2. bí quyết dọn dẹp điều lúcển tivi:

Trên thực tế, bí quyết dọn dẹp điều lúcển tivi không hề khó và tốn nhiều thời gian của bạn. Chỉ cần bạn chịu khó một chút là trong khoảng 5 phút có thể hoàn tất quá trình.  

các vật dụng cần chuẩn bị dọn dẹp điều lúcển tivi

  • Bông tăm

  • Bông gòn hoặc giấy ăn

  • Nước lau đa năng Cif. Đây là dung dịch, chất tẩy rửa đa năng sở hữu cực kỳ nhiều tính năng ưu việt, có thể loại bỏ 99.9% vi khuẩn bám trên điều lúcển. Đặc biệt, nước lau đa năng Cif còn có mùi hương dịu nhẹ, sở hữu các thành phần quen thuộc như chloride, axit citric từ hoa quả, sodium carbonate…đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu. Bạn có thể chọn nước lau đa năng Cif tại ĐÂY

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một thứ lúcến cho cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân minh trên bao bì hơn là một thiết bị không có mã QR không?

những bước dọn dẹp điều lúcển tivi:

  • Bước 1: Tháo pin để giảm thiểu việc điều chỉnh tivi liên tục.

  • Bước 2: Xịt một lượng nước lau đa năng Cif vào giấy ăn/ bông gòn và lau những bề mặt điều lúcển.

  • Bước 3: sở hữu những khe nhỏ khó lúcến cho cho sạch, bạn sử dụng bông tăm luồn vào để lau bụi và khử khuẩn dễ dàng.

Sau lúc lúcến cho việc xong 3 bước dọn dẹp điều lúcển ti vi ở trên, bạn đã đạt được ý muốn việc dọn dẹp và khử khuẩn điều lúcển tivi rồi đấy. Thật nhanh gọn, đúng không nào? 

dọn dẹp điều lúcển tivi thường xuyên là một việc đề nghị lúcến cho cho, vì điều này giúp bạn bảo vệ sức khỏe cả nhà siêu đề nghị chăng, đặc biệt là trong thời gian dịch bệnh diễn biến khó hiểu như hiện thời. Chúc những bạn thành công và đừng quên theo dõi Trumgiatla thường xuyên để đón đọc những tin tức mới nhất nhé.

Xem thêm: giải pháp diệt gián, biện pháp diệt chuột, biện pháp lúcến cho cho sáng vàng tây, dọn dẹp thảm trải sàn, lau nhà thông minh