Quẳng gánh lo khiến cho việc nhà mang 4 tuyệt chiêu này, mẹ nội trợ bận rộn thỏa sức “enjoy” 2014

Xem Quẳng gánh lo khiến cho việc nhà mang 4 tuyệt chiêu này, mẹ nội trợ bận rộn thỏa sức “enjoy” 2014

Việc quán xuyến chuyện nhà và chăm sóc con chiếc lúcến cho nhiều chị em nội trợ gặp tình trạng quá tải. Điều này không chỉ ảnh hưởng sức khỏe thể chất mà còn tác động tiêu cực đến tâm lý về lâu dài. Vậy lúcến bí quyết nào để mẹ nội trợ cân bằng giữa việc nhà và thời gian nghỉ ngơi? Cùng Trumgiatla quẳng gánh lo đi sở hữu các bí quyết dưới đây nhé!

Giặt Là

Lên kế hoạch thực hành nhà chỉn chu 

Điều đầu tiên các mẹ cần lúcến cho để an toàn chi phí ngân sách và chi phí ngân sách và chi phí ngân sách ngân sách và chi phí thời gian vận hành nhà là lên kế hoạch chi tiết. Đừng bao giờ có quan niệm rằng cứ “thấy đâu lúcến cho đó”. Điều này sẽ lúcến cho chị em có cảm giác “lúcến cho mãi không hết việc”. Theo đó, các mẹ hãy lập sẵn lịch trình cho từng tuần, đề ra các đầu việc cần đáp ứng mỗi ngày. Chẳng hạn như thực đơn trong tuần, sản phẩm cần tậu mua, họp phụ huynh cho con… Việc liệt kê minh bạch các mục cần đang chạy vừa giúp chị em không bỏ sót việc vừa đáp ứng được nhấn mạnh thứ một biện pháp hợp lý và khoa học. 

Đầu tư các thiết bị lý tưởng 

các thiết bị hoàn hảo là “vị cứu tinh” fakem áp lực việc nhà cho mẹ nội trợ. các công cụ này kết hợp nhiều tính năng mới mẻ tối nháin từng công đoạn, giúp mẹ hoàn tất việc dọn dẹp nhanh chóng và hiệu quả. ko kể các thiết bị quen thuộc như đồ vật giặt, nồi cơm điện…, chị em hãy mạnh dạn đầu tư thêm thiết bị rửa bát hay robot hút bụi để fakei phóng sức lao động nhiều hơn nhé. 

>> Xem thêm: 3 Mẹo giúp chị em xử lý việc nhà nhanh gọn để có thời gian theo đuổi đam mê

Hoàn tất các đầu việc đòi hỏi vào tối hôm trước 

các đầu mục công việc cần đạt được ý muốn từ tối hôm trước mà các mẹ đề nghị lưu ý: sắp xếp quần áo cho chồng con, ủi vải vóc giả dụ nhu cầu, cùng con soạn cặp sách… Việc này không chỉ giúp bạn an toàn thời gian mà còn tránh được tâm lý vội vã và căng thẳng vào sáng hôm sau. 

bên cạnh đó, bạn đừng quên chế biến sản phẩmc ăn và phân chia thành từng hộp nhỏ rồi bảo quản trong tủ lạnh. lúc cần dùng, bạn chỉ việc lấy thực phẩm ra và cho vào lò vi sóng hâm nóng lại. Đây được xem như một trong những nháii pháp đơn nháin mà hiệu quả giúp những mẹ dễ dùng tối đa thời gian thực hành nhà. 

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một thứ lúcến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một sản phẩm không có mã QR không?

>> Xem thêm: Ưu tiên “tối kém chất lượngn” việc nhà mang 4 mẹo dọn dẹp, giặt giũ mẹ nên thực hiện ngay

Lựa tậu những trang bị tiện dụng 

ngoại trừ đầu tư thiết bị lý tưởng, những mẹ cũng cần lựa tậu thiết bị tiện ích nhằm hỗ trợ giai đoạn thực hiện nhà nhanh gọn và đạt kết quả thông minh. Trong đó, việc giặt giũ vải vóc hàng ngày cho sạch thơm và dễ dùng thời gian là điều những chị em nội trợ cực kỳ Đánh mạnh. Thấu hiểu điều này, Trumgiatla muốn đánh giá đến bạn Viên giặt thuận tiện OMO – nháii pháp giặt giũ cho quần áo thơm lâu và lợi ích. 

Viên giặt thuận tiện OMO là một đồ vật mới đến từ Anh Quốc, hài hòa những tính năng đặc biệt nhằm tối ưu hóa việc giặt giũ và chăm sóc vải vóc. Đặc biệt, lắp thêm có khả năng lưu hương vải vóc tới 7 ngày, giúp đánh bay mùi mồ hôi, ẩm mốc bực bội trên trang phục. Đồng thời, viên giặt còn lưu lại mùi hương dịu nhẹ cho áo quần bền lâu suốt cả tuần. 

bên cạnh ra, công nghệ chăm sóc Carezyme hiện đại có trong Viên giặt lợi ích OMO hỗ trợ chống bạc màu và giữ màu trang phục bền lâu, dòng bỏ vết xù lông trên bề mặt vải vóc luôn sáng bóng như mới. thiết bị ham mê phục vụ cả lắp thêm giặt cửa trên và vật dụng giặt cửa trước.

mang Viên dọn dẹp vải vóc OMO, việc giặt giũ trang phục thơm lâu đã được xử lý một bí quyết nhanh gọn chỉ có một bước thả viên giặt, giúp rút ngắn quy trình mà vẫn chăm sóc áo quần một bí quyết hiệu quả. lắp thêm chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình bận rộn sở hữu nhịp sống hiệu quả. Hãy nhanh tay chọn thiết bị công nghệ viên giặt OMO tại nhà bằng cách nhấp chuột ngay TẠI ĐÂY!

Hướng dẫn dùng 

  • Bước 1: Thả trực tiếp viên giặt vào lồng giặt mà không cần xé bỏ lớp màng bên cạnh. Lớp màng này có thể tan hoàn toàn trong nước.

  • Bước 2: Cho áo quần vào lồng giặt

  • Bước 3: Bấm nút giặt và tận hưởng áo quần sạch bẩn, ngát hương sau lúc hoàn thành.

Hy vọng những nháii pháp trên đây sẽ giúp mẹ nội trợ an tâm tận hưởng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình thay vì đề nghị đối mặt có núi việc nhà mỗi ngày. Đừng quên theo dõi Trumgiatla và tiếp tục cập nhật thêm nhiều chia sẻ hữu ích khác nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

Câu hỏi thường gặp về viên giặt tiện dụng OMO

giả dụ khối lượng trang phục của tôi quá nhiều, từ 8-10kg, tôi bắt buộc sử dụng bao nhiêu viên giặt tiện dụng OMO?

sở hữu viên giặt tiện dụng OMO, liều lượng khuyên sử dụng từ nhà hỗ trợ như sau: Bạn dùng 1 viên cho khối lượng vải vóc từ 5kg-7kg, đối sở hữu khối lượng vải vóc trên 7kg, bạn dùng 2 viên cho một lần giặt là được.

Tôi cần lưu ý điều gì lúc sử dụng viên giặt tiện dụng OMO?

Bạn chỉ bắt buộc dùng viên giặt lúc giặt trang phục trong vật dụng công nghệ và không đề nghị sử dụng viên giặt đã quá hạn.

Viên giặt thuận tiện OMO có hiệu quả nước trong suốt quy trình giặt giũ trang phục hay không?

Trumgiatla xin trả lời là có, viên giặt tiện lợi thường tạo ít bọt buộc đề nghị công đoạn xả bọt nhanh. Không gây nhờn rít và cực kỳ hiệu quả nước trong suốt quá trình giặt giũ vải vóc.

Bạn đang xem bài viết: Quẳng gánh lo khiến cho việc nhà mang 4 tuyệt chiêu này, mẹ nội trợ bận rộn thỏa sức “enjoy” 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội