Chuyện giặt giũ của chị em chúng mình, nghe cứ tưởng đơn faken nhưng cũng lắm nỗi muộn phiền. Nào là vải vóc nào cần giặt tay, chiếc nào có thể giặt lắp thêm, rồi chọn nước xả vải như thế nào để vừa bảo vệ áo quần, lại vừa thơm hương? Thêm một vấn đề nữa hẳn cũng lúcến đau đầu nhiều chị em là chuyện áo quần nhăn nheo lúcến cho sao để “ủi một phát thẳng ngay”?

1.001 nguyên do áo quần nhăn nhúm và nỗi phiền hà của việc là ủi

cứng cáp hẳn các chị em sẽ đều đồng tình mang tôi rằng, vải vóc sau lúc giặt thứ công nghệ đều trở bắt buộc nhăn nhúm do bị vặn xoắn. Đặc biệt là áo sơ mi hay các cái đầm lụa mềm m ại. Đối mang một số thiết bị giặt cửa trước, tình trạng quần áo xoắn vào nhau được cải thiện nhờ giai đoạn giũ cuối cùng để tách rời chúng ra, nhưng rốt cuộc vẫn nhăn. Còn đa phần đồ vật giặt cửa trên, sau lúc kết thúc chu kỳ, vải vóc cứ đan xen, xoắn vào nhau. Chính điều này tạo cho áo quần nhăn thảm hại. 

Đôi lúc tôi phải giặt tay các dòng đầm lụa, linen, đũi… vì sợ cho vào trang bị công nghệ thì hì hục ủi mãi mới thẳng được. Đã thế, giặt tay cũng chẳng dám vắt nữa chứ. Trong khi trang bị giặt có chế độ giặt nhẹ nhưng không thể tận dụng. 

Sau khi giặt sạch, phơi khô, còn một quá trình mà tôi tin cực kỳ hầu hết chị em ngán ngẩm đó là ủi (là) quần áo. Thường tôi đề nghị dành 2-3 tiếng cuối tuần để ủi quần áo, quả là một cực hình!

Có hôm, vì chưa kịp ủi, sáng ra tôi đành mua bộ vải vóc nào ít nhăn nhất để mặc đi khiến cho vì ví như ủi nữa sẽ cực kỳ mất thời gian. Chồng tôi cũng đành mặc áo sơ mi chưa kịp ủi. Lẽ đương nhiên, đi khiến cho cho mà vải vóc nhăn nhúm, chưa kịp ủi cũng làm cho cho chúng ta thiếu lạc quan hoàn toàn.

cái đầm lụa màu xanh yêu mê yêu say đắm của tôi luôn bị nhăn nheo sau mỗi lần giặt thiết bị 

thử khám phá nước xả chống nhăn, liệu có hiệu quả?

Vất vả chuyện ủi quần áo là thế, bắt buộc khi đi cực kỳ thị nhận ra thiết bị nước xả vải Comfort Chống Nhăn, tôi thầm nghĩ ví như dòng nước xả vải này mà đúng vậy thật thì từ nay đỡ vất vả rồi, có thể cho vải vóc vào giặt thứ tất tần tật mà không lo nhăn nhúm. 

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng tậu một lắp thêm làm sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một trang bị không có mã QR không?

Thực sự ban đầu tôi cũng khá hoài nghi về tính năng chống nhăn của dòng máy này. Tuy nhiên, khi kinh nghiệm rồi tôi mới thấy nước xả vải Comfort Chống Nhăn khá hữu ích cho chị em nào luôn muốn áo quần của cả nhà phẳng phiu, cũng như ngại việc ủi tốn quá nhiều thời gian. 

Nước xả vải Comfort Chống Nhăn – “Bạn đồng hành” của chị em trong công đoạn giặt thiết bị 

Độ fakem nhăn: Đầu tiên, tôi có cảm giác sợi vải mềm mại hơn sau khi giặt. Khi phơi khô, vải vóc vẫn giữ được mùi thơm, sợi vải kém chất lượngm nhăn đáng kể so sánh những lần giặt trước đó mà không dùng Nước xả vải chống nhăn này. Đặc biệt là những cái vải linen hay cotton, độ nhăn sẽ fakem rõ rệt và dễ ủi hơn trước khá nhiều. Thậm chí có vài dòng quần vải có chất nilon giả dụ khi phơi giũ mạnh, thì đến lúc khô cũng đã thẳng, không cần nên ủi lại.

có Nước xả vải Comfort Chống Nhăn, đầm lụa giờ đây đã fakem nhăn hiệu quả, trả lại vẻ đẹp như thuở ban đầu

Có lẽ chính vì áo quần đã khá phẳng sau khi phơi mà chỉ cần ủi sơ là quần áo đã phẳng phiu. Quả là hiệu quả chi phí và chi phí ngân sách và chi phí được quan tâm thời gian! ví như như trước kia cuối tuần tôi phải mất 2-3 tiếng cho từng ấy bộ vải vóc của hai vợ chồng thì giờ thời gian ủi cũng rút ngắn hơn vì quần áo mềm mại chỉ cần ủi qua một lần là thằng. Buổi sáng ví như muốn mặc chiếc đầm yêu yêu phù hợp mà chưa kịp ủi, tôi chỉ cần bật bàn ủi hơi nước đứng, lướt sơ vài đường là chiếc đầm phẳng phiu ngay chưa đầy 3 phút. 

  • Hương thơm: không tính tính năng nháim nhăn hiệu quả, em này còn có hương thơm theo tôi là khá bền và dễ chịu. Chị em có thể mua một trong hai mùi hương tùy sở đam mê: Hương Dịu dàng và hương Sức sống. Tôi mua hương Dịu dàng vì mùi thoang thoảng không quá nồng. Mùi hương Sức sống có vẻ đậm và bắt mắt hơn. Không chỉ tạo cho cả nhà thơm lừng sau khi lấy vải vóc từ thiết bị giặt ra mà hương thơm còn lưu lại khá lâu, thậm chí tủ vải vóc cũng rất thơm nhé. Sau khi mặc cả ngày, áo quần cũng còn vương hương thoang thoảng phải tôi khá ưng điểm này của em ấy.

  • giá thành: mang mức giá 219k/túi 2,7 lít khá to, chi phí cho nước xả vải chỉ dao động khoảng 21-22k/tuần. Đương nhiên, giả dụ chị em sử dụng có tần suất nhiều hơn thì thời gian hết một túi cũng rút ngắn lại. Theo tôi mức giá này tuy có nhỉnh hơn những máy nước xả khác nhưng tính ra cũng khá hợp lý và hiệu quả với tính năng chống nhăn, giúp đỡ tiền điện khi ủi vải vóc nhanh hơn, đặc biệt “nháii phóng” sức lao động của chị em mình nhiều lắm!. 

Để có thể phát huy tối đa công dụng của em ấy, khi dùng, chị em lưu ý vài điểm nhỏ sau nha:

  • Theo hướng dẫn tiêu dùng của nhà đáp ứng nhu cầu, chúng ta chỉ cần 1 nắp nước xả vải Comfort Chống Nhăn cho một lần giặt. Tuy nhiên, đối với dạng túi nếu khó định lượng, chị em chỉ cần rót đầy khay nước xả vải của lắp thêm giặt là được. 

Để dễ dàng ước lượng trong một lần giặt, chị em có thể rót vừa đầy khay chứa nước xả vải để vải vóc kém chất lượngm nhăn và thơm lâu

  • Tùy theo chất liệu của quần áo mà mùi hương có thể lưu lại đậm hay nhạt, lâu hay mau nữa nhé. 

  • Nếu chị em trông đợi dùng trang bị rồi áo “thẳng tưng” thì khó lắm nhé, bởi công dụng chính của Nước xả vải Comfort Chống Nhăn là kém chất lượngm nhăn cho áo quần giặt lắp thêm. Đối với bộ quần áo từ lụa “khó chiều” của tôi, tôi nhận thấy trang bị đạt hiệu quả kém chất lượngm nhăn đến khoảng 80%, khá ổn luôn đúng không nào?.

Với tính năng kém chất lượngm độ nhăn hữu hiệu, vải vóc thơm và lưu hương thấp, em này xứng đáng được 9,5/10 điểm. Chị em chọn chọn và dùng thử xem những điều tôi “review” có đúng không nhé, tôi chắc chắn rằng chị em sẽ phải “trầm trồ thán phục” em Nước xả vải Comfort Chống Nhăn này đấy!

Xem thêm: nháii pháp vừa kinh tế vừa fakei quyết nỗi lo cặn bám cho thứ giặt

Tác giả: Uyên Đoàn

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.