Tiềm năng lúcến cho cho cho cho kinh tế của phụ nữ Việt

các khảo sát đã cho thấy, cực kỳ nhiều phụ nữ Việt có tiềm năng và nội lực, mong muốn lúcến cho chủ kinh tế và ra đời đơn vị cho riêng mình. Tuy nhiên, do định kiến xã hội và rào cản từ chính bản thân, họ dành đông đảo quỹ thời gian quý báu của mình để chăm sóc gia đình, con cái và thực hành nhà. Từ đó, các mơ ước thời thanh xuân của họ bị chôn vùi và dần đi vào quên lãng.

Hiểu được điều này, nhãn hàng nước rửa đồ dùng Sunlight hài hòa mang Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam có mặt trên thị trường chương trình “Phụ nữ Việt đầy niệm tin khiến kinh tế”. Thông qua chương trình, phụ nữ sẽ được trang bị kiến lắp thêmc và kỹ năng, kết nối hỗ trợ nguồn vốn ban đầu để bắt đầu kinh doanh. Từ đây, các mô hình khởi nghiệp thành công sẽ được lan toả, giúp cho ngày càng nhiều chị em ở nông thôn được truyền cảm hứng, đầy niệm tin khiến cho kinh tế, tự chủ và hạnh phúc hơn.

“Phụ nữ Việt lạc quan khiến kinh tế” đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam khởi nghiệp

Chương trình “Phụ nữ Việt đầy niệm tin khiến cho cho cho cho kinh tế” sẽ được triển khai trên 10 tỉnh, thành toàn quốc bao gồm: Lào Cai, Hà Nội, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa, Quảng Bình, Bến Tre , Đồng Tháp và Nghệ An. Chương trình được khởi động có chuỗi sự kiện “Lễ phát động phụ nữ sáng tạo khởi nghiệp ở các tỉnh”, nhằm truyền cảm hứng cho 2000 phụ nữ Việt theo đuổi giấc mơ khởi nghiệp.

Tiếp đến, trong tháng 9 & 10; tháng 10 & 11 năm 2020, Sunlight sẽ kết hợp cùng Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức các buổi đào tạo kỹ năng, trang bị kiến máyc về quản lý kinh doanh cho 700 phụ nữ nông thôn. Nhờ đó, họ sẽ được tiếp cận các kiến sản phẩmc và kỹ năng nhu yếu để khởi nghiệp, gồm: Lựa chọn ý tưởng kinh doanh; Lập kế hoạch kinh doanh, biện pháp bán hàng; Quản lý nguồn vốn và lợi nhuận kinh doanh; giao tiếp và tư vấn người sử dụng; Quản lý thời gian.

kế bên ra, trong tháng 11 và 12, chương trình sẽ trao tặng fakei thưởng và kết nối vay vốn tài chính vi mô từ Quỹ hỗ trợ phụ nữ lớn mạnh kinh tế tại mỗi tỉnh cho những dự án khởi nghiệp tiêu biểu.

Là một chương trình sở hữu đậm tính nhân văn, “Phụ nữ Việt lạc quan khiến cho cho cho kinh tế” hướng đến mục tiêu 2000 phụ nữ được truyền cảm hứng lạc quan khiến kinh tế, 1000 ý tưởng được kết nối vốn vay tài chính, 700 phụ nữ được đào tạo, trang bị kiến vật dụngc & kỹ năng, 29 dự án tiêu biểu được trao fakei thưởng dự án khởi nghiệp cấp lãnh thổ. 

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng tìm một máy làm sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một đồ vật không có mã QR không?

“Phụ nữ Việt đầy niệm tin làm kinh tế” hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị bổ ích và thiết thực, giúp phụ nữ Việt thành công hơn sở hữu đam mê khởi nghiệp, đầy niệm tin làm kinh tế của mình. 

>>> Xem thêm:

  • Tái chế chai nhựa

  • bí quyết an toàn chi phí và chi phí ngân sách ngân sách chi phí ngân sách và chi phí ngân sách và chi phí ngân sách và chi phí ngân sách chi phí ngân sách và chi phí ngân sách và chi phí điện

  • bí quyết hiệu quả tiền hiệu quả

  • giải pháp trồng rau sạch tại nhà

  • biện pháp làm mát phòng