Túi thơm là gì?

Trừ các cái lúcến từ các cái hoa, vỏ cây, đa phần các dòng túi thơm vải vóc còn lại đều là long não hay còn có tên gọi khác là băng phiến. Đây được xem là một dòng terpenoid mang công sản phẩmc hóa học C10H16O. Chúng được dùng để diệt nấm mốc, diệt vi khuẩn chứ không được dùng trực tiếp như ngửi hoặc nếm thử. 

hiện giờ trên trái đất, các chiếc túi thơm được thiết kế siêu phong phú và đầy màu sắc. gần như, chúng đều được lúcến bằng lưới, in hoa văn bên bên cạnh, miệng túi thắt nút, gọn nhẹ. Bên trong nó là các hạt màu trắng được quảng cáo có tác dụng tạo mùi hương dễ chịu, nháim stress, diệt khuẩn,…

Thực chất, nếu bạn là người đã từng dùng túi thơm vải vóc, kiên cố chắn bạn sẽ biết chúng có mùi hắc và khó chịu. ko kể ra, dù được rao bán là diệt khuẩn nhưng thật ra, túi thơm chỉ có tác dụng kém chất lượngm mùi hôi, nấm mốc chứ không có khả năng loại bỏ tận gốc. lúc bạn ngửi chính là bạn đang hít lại mùi nấm mốc và hóa chất nhiều hơn. vì vậy, đây là nguyên do lúcến cho khách hàng nên đối mặt có các căn bệnh gây hại.

Tác hại của túi thơm bạn cần buộc bắt buộc biết để tránh ngay

Túi thơm quần áo thường được các mẹ để trong tủ của trẻ để khử mùi, chống côn trùng. Tuy nhiên, việc lạm dụng sẽ có hại cho trẻ và các thành viên khác.Tác hại của túi thơm ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến sức khỏe mà bạn không thể lường trước được.

#1. Gây giảm thị lực, mù mắt, ung thư

Naphthalene trong túi thơm là hợp chất độc hại. giả dụ tiếp xúc quá lâu sở hữu hóa chất này, nó sẽ lúcến cho ảnh hưởng đến thị lực của bạn. có hại hơn, chúng còn là nguyên do gây đục nhân mắt và ung thư. kế bên ra, phụ nữ đang có thai tuyệt đối không được tiếp xúc quá nhiều sở hữu túi thơm. Bởi nó có thể dẫn đến tình trạng thiếu máu cho thai nhi. 

#2. Nguy cơ ngộ độc cao

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một thứ khiến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một thiết bị không có mã QR không?

Trong túi thơm cất những hạt màu trắng nhỏ, nếu trẻ vô tình ngậm buộc phải sẽ dễ bị ngộ độc. Đặc biệt, nó còn làm tăng nguy cơ hủy hoại tế bào máu, dẫn đến co giật. 

bên cạnh ra, những dòng túi thơm vải vóc được để trong tủ vô cùng dễ gây dị ứng da như mẩn đỏ, ngứa… Bởi vậy, bạn cần kỹ lưỡng trong việc lựa tậu để tránh những tác hại của túi thơm.

biện pháp chọn chọn túi thơm đảm bảo chất lượng

bây chừ có nhiều lắp thêm túi thơm vải vóc không rõ nguồn gốc, xuất xứ được bày bán. Chính vì vậy, hãy là người chọn hoàn hảo, lựa chọn túi thơm từ những nhãn hàng uy tín nổi tiếng, đã được kiểm định. 

Bạn cũng đề nghị chọn những chiếc túi thơm có nguyên liệu thiên nhiên như hoa cỏ khô hoặc tinh dầu trùng hợp như hương sả chanh, oải hương. Chúng vừa không có hại đến sức khỏe vừa có tác dụng thơm mát lâu dài. 

Lưu ý nhỏ khi dùng túi thơm:

  • Hãy luôn giữ cho căn phòng, tủ đồ sạch sẽ, thoáng mát. Bởi trường hợp quá kín, túi thơm sẽ làm diện tích thêm ngột ngạt, khó chịu.

  • ví như bạn cảm thấy mình khó thở, chóng mặt khi ngửi phải mùi hương đến từ túi thơm thì hãy vứt chúng đi ngay và mở cửa sổ để phòng thông thoáng.

Trên đây là những tác hại vô cùng đáng sợ của túi thơm vải vóc, giả dụ bạn lạm dụng chúng. Để ngăn ngừa tình trạng này, bạn có thể tự làm túi thơm tại nhà, bằng những nguyên liệu thiên nhiên, tiết kiệm và dễ sắm. Chúc bạn thành công!