Tại sao mẹ cần nên giặt trang phục mới trước lúc cho bé mặc? 2014

Xem Tại sao mẹ cần nên giặt trang phục mới trước lúc cho bé mặc? 2014

Có bao giờ mẹ tự hỏi rằng, tại sao mình đề nghị dọn dẹp quần áo mới trước lúc cho bé mặc hay không? Trong bài viết này, Trumgiatla sẽ nháii đáp thắc mắc trên cho mẹ và chia sẻ thêm một số thông tin thuận tiện giúp chăm sóc vải vóc của bé thêm hiệu quả. Hãy cùng Trumgiatla mua hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Giặt Là

lý do mẹ cần đề nghị giặt sạch vải vóc mới trước lúc cho bé mặc

các cao thủ đã khuyến cáo rằng không buộc đề nghị mặc ngay vải vóc mới mua. các bộ vải vóc mới lúc thoáng nhìn sẽ cực kỳ dễ lúcến cho cho ai nấy cũng đều lầm tưởng về vẻ dáng vẻ sạch sẽ và thuận tiện của chúng, đề nghị thường khoác lên mình ngay lúc vừa chọn, mà không qua giặt giũ hay dọn dẹp trước lúc mặc. 

Thế nhưng, điều này lại vô tình gây ảnh hưởng đến làn da, đặc biệt là làn da non yếu của trẻ nhỏ. Bởi, mẹ có biết được rằng, các cái vải vóc này đã đề nghị trải qua một giai đoạn hỗ trợ, tiếp xúc có cực kỳ nhiều dòng hóa chất công nghiệp và màu nhuộm. Đồng thời, chúng cũng có thể ẩn đựng đa phần ổ vi khuẩn và nấm mốc gây ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da của trẻ nhỏ. 

Thế bắt buộc, giặt giũ và dọn dẹp quần áo mới trước lúc mặc là một trong các tất yếu mà bất kỳ ai cũng đề nghị lúcến việc, trước lúc khoác lên mình các chiếc vải vóc mới. không chỉ được áp dụng trên vải vóc của trẻ, mà vải vóc của người lớn cũng cần được đang chạy điều tương tự. Bằng bí quyết này, mẹ sẽ đẩy lùi được tình trạng làn da của bé “biểu tình” gay gắt lúc vô tình “chạm mặt” một số tác nhân gây kích ứng da nêu trên. 

>>> Xem thêm yếu tố:

  • 12 biện pháp giặt quần jean mới tậu không ra màu

  • thử dùng giặt đồ trẻ sơ sinh mới sắm

3 Mẹo lúcến sạch và khử trùng vải vóc mới cho bé mà mẹ yêu cầu áp dụng

dọn dẹp vải vóc trước lúc mặc bằng nước ấm

dọn dẹp vải vóc mới của bé yêu trước lúc mặc bằng nước ấm là một trong các biện pháp khử khuẩn và dọn dẹp vải vóc của bé hiệu quả. Nhiệt độ nước ấm đem lại công dụng tiêu diệt sạch sẽ các cái vi rút lây nhiễm và nấm mốc lẫn bụi bẩn vô cùng hiệu quả, đem đến cảm giác dễ ch ịu và an toàn cho làn da bé yêu lúc diện vải vóc mới. 

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng sắm một máy lúcến sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân minh trên bao bì hơn là một lắp thêm không có mã QR không?

>>>Xem thêm:  Ở nhiệt độ nào quần áo được diệt sạch khuẩn? 

Phơi vải vóc m ới trước lúc mặc ở nơi có ánh nắng mặt trời nhẹ

Ánh nắng mặt trời được biết đến như một chất khử khuẩn lúc không giúp diệt khuẩn và khử mùi quần áo của bé yêu một bí quyết hiệu quả. Mẹ có thể tận dụng ngay nguồn tài nguyên thiên nhiên này, để dọn dẹp và dọn dẹp vải vóc mới của bé trước lúc mặc một biện pháp hiệu quả. Hơn nữa, sở hữu bí quyết này, quần áo sẽ rút ngắn được thời gian phơi khô mau lẹ và hạn chế được nấm mốc tích tụ ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe của bé yêu.

dùng nước giặt chuyên biệt dành cho vải vóc bé yêu 

dùng nước giặt chuyên biệt dành cho quần áo bé yêu chính là bí quyết giúp mẹ bảo vệ làn da của bé yêu hiệu quả, thoát khỏi sự tác động từ các hoạt chất lúcến cho sạch không hiệu quả. Đặc biệt hơn, toàn bộ các cái nước giặt dành cho bé đều trải qua quá trình kiểm tra khắt khe về độ an toàn, giúp mẹ an tâm tuyệt đối lúc dùng. Do đó, dù là quần áo mới hay cũ, mẹ cũng cần lưu ý đến việc lựa tậu nước lúcến cho sạch vải vóc để chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ của bé tuyệt đối. 

Nước giặt OMO Matic cho quần áo bé yêu sẽ là một gợi ý thông minh dành cho mẹ mỗi khi thực hiện vệ sinh hay giặt giũ quần áo mới trước khi mặc cho bé. đồ vật được đặc chế mang công máyc dành riêng cho quần áo trẻ nhỏ sở hữu 100% thành phần thiên nhiên từ tràm trà và lô hội. Trong đó, chiết xuất tràm trà giúp dòng bỏ vết bẩn và vi khuẩn hiệu quả và lô hội giúp khiến cho sạch vải vóc dịu nhẹ, đồng thời khiến dịu các kích ứng trên da bé. bên cạnh ra, nước giặt OMO Matic cho quần áo bé yêu còn có các đặc tính ưu việt như:

  • Nước giặt OMO Matic cho vải vóc bé yêu có công lắp thêmc chuyên biệt dành cho trẻ sơ sinh từ Anh Quốc và đã được Viện Da Liễu Trung Ương chứng nhận an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. 

  • Hoạt chất khiến cho sạch và công nghệ Polyshield tạo một lớp màng bảo vệ vô hình không cho vết bẩn bám vào sâu sợi vải, từ đó giúp xoáy bay vết bẩn cứng đầu và cái bỏ mùi hôi trên vải vóc hiệu quả. trang phục mới từ đó luôn được bảo vệ khỏi vi khuẩn có hại mà vẫn đảm bảo hiệu quả cho làn da của bé.

  • Chăm sóc sợi vải logic và lưu hương dễ chịu cho vải vóc: Thành phần tràm trà và lô hội thấm sâu và khiến mềm từng sợi vải, ngăn ngừa tình trạng xơ cứng, gây trầy xước da bé. Đồng thời, mùi thơm thoang thoảng, dịu nhẹ lưu lại trên vải vóc trong suốt cả tuần.

  • Độ pH cân bằng, không đựng paraben và chất khiến cho trắng đề nghị tuyệt đối hiệu quả để giặt sạch trang phục trẻ mà không gây kích ứng da.

  • say mê có cả cách giặt tay vải vóc và giặt thứ: nước giặt OMO Matic cho trang phục bé yêu có thể sử dụng để giặt tay mà vẫn đảm bảo an toàn cho da tay. máy ưng ý mang cả trang bị giặt cửa trước và đồ vật giặt cửa trên, được khuyên tiêu dùng bởi 11 hãng thiết bị giặt bậc nhất cuộc sống như Panasonic, LG, Aqua,…

  • Thân thiện mang môi trường: Thành phần chứa chất làm sạch 100% xuất xứ từ thiên nhiên đề nghị có thể tự phân huỷ sinh học và không gây ô nhiễm môi trường.

  • thuận tiện khi dùng: lắp thêm được đóng gói mang bao bì đẹp mắt, có thể và có vòi chiết rót hiệu quả.

mang nước giặt OMO Matic cho vải vóc bé yêu, mẹ có thể yên tâm sử dụng để giặt giũ và vệ sinh tất tần tật những dòng vải vóc cho bé yêu từ mới đến cũ hiệu quả trước khi mặc, khiến cho bé cảm giác dễ chịu và an toàn. Hãy nhanh tay sở hữu trang bị ngay TẠI ĐÂY!

Đặc biệt, sự hợp lại thành một giữa những chiếc đồ vật giặt tiện dụng đến từ nhãn hàng Bosch và nước giặt OMO Matic cho trang phục bé yêu đem đến khả năng cái bỏ 99,99% vi khuẩn và virus gây bệnh trên vải vóc, từ đó giúp vải vóc trẻ luôn sạch sẽ và dịu nhẹ. Đó là nhờ công nghệ làm sạch lên đến 60°C của những dòng thiết bị giặt Bosch. Sự kết hợp logic này là nháii pháp hoàn hảo giúp mẹ giặt giũ vải vóc bé hiệu quả mà vẫn có thể bảo vệ thấp nhất cho làn da nhạy cảm của bé. 

Hy vọng rằng, thông qua bài viết này, mẹ có thể dễ dàng giặt giũ trang phục bé yêu một biện pháp hiệu quả trước khi cho bé mặc, đặc biệt là thời điểm cuối năm. Và đừng quên theo dõi thêm những bài viết khác từ Trumgiatla để bỏ túi những mẹo chăm sóc gia đình nhỏ rẻ nhất nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.

Câu hỏi thường gặp về làm sạch quần áo cho nữ giới

Đâu là nhiệt độ hợp lý để giặt giũ và khử khuẩn quần áo mới của bé yêu?

60 độ C chính là mức nhiệt độ yêu say mê hợp để mẹ có thể khử khuẩn quần áo bé yêu một biện pháp hiệu quả. Tuy nhiên, sẽ một số chất liệu vải lại không ưng ý giặt giũ ở mức nhiệt độ này. Do đó, mẹ hãy thường xuyên kiểm tra tem hướng dẫn giặt trên lắp thêm công nghệ trước khi giặt để giảm thiểu được những sự cố giặt giũ không đáng có.

Quần áo phơi dưới ánh nắng mặt trời lâu có bị phai màu hay không?

Câu trả lời là có. Do đó, mẹ chỉ buộc yêu cầu phơi quần áo ở những nơi có ánh mặt trời nhẹ và không phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời gay gắt, để tránh gây bạc màu hoặc phai màu quần áo.

Ở độ tuổi nào, tôi có thể giặt giũ quần áo của trẻ chung với những loại thiết bị nước giặt/ bột giặt của người lớn?

Theo những chuyên gia da liễu, mẹ có thể ngưng sử dụng những sản phẩm giặt giũ dành riêng cho bé tới khi trẻ được ít nhất 5-6 tuổi. từ bây giờ, làn da của bé đã dần hoàn thiện hệ thống miễn dịch và đủ mạnh để chống lại những tác nhân gây hại hiệu quả.

Bạn đang xem bài viết: Tại sao mẹ cần nên giặt trang phục mới trước lúc cho bé mặc? 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội