1. Một số lưu ý khi dọn dẹp nhà bếp

tất cả, đa phần người thường có hướng phát triển lau dọn và dọn dẹp nhà bếp mỗi ngày để giúp cho dung tích căn bếp được sạch sẽ và bóng loáng. Điều này cũng đồng nghĩa có việc rằng bạn sẽ bắt buộc lau dọn và xử lý vết bẩn thường xuyên mặc khi chúng có mặt trên thị trường, đặc biệt là dọn dẹp ngay sau khi nấu ăn. Cũng chính Bởi vậy, nhiệm vụ dọn dẹp này đôi lúc lại khiến cho các chị em nội trợ lớn lên thành mệt mỏi và căng thẳng. Để giúp các bà nội trợ fakem đi căng thẳng khi đối mặt sở hữu việc dọn dẹp và lau chùi nhà bếp thường xuyên, Trumgiatla sẽ bật mí cho bạn một số giải pháp khi dọn dẹp nhà bếp giúp việc dọn dẹp vươn lên là đơn nháin hơn:

2. những thiết bị cần chuẩn bị để dọn dẹp nhà bếp

Để việc dọn vệ sinh vươn lên là tiện dụng, hãy đảm bảo rằng mình đã được trang bị đầy đủ những đồ vật cơ bản để hỗ trợ dọn vệ sinh. Ví dụ như khăn lau bát đĩa, miếng bọt biển rửa chén, khăn giấy và một đôi găng tay cao su bắt buộc chăng để bảo vệ bàn tay của bạn. Tiếp theo, bạn sẽ cần thêm một số những thiết bị dọn vệ sinh chuyên dụng để giữ cho các bếp được làm sạch sâu hiệu quả: 

  • máy tẩy rửa bề mặt hoặc bình xịt khử trùng

  • máy tẩy rửa chống vi khuẩn cho tủ lạnh và tủ đựng thực phẩm

  • sản phẩm tẩy rửa lò nướng

  • Nước lau sàn

  • chiếc bỏ cặn vôi

  • Sản phẩm đánh bóng gỗ hoặc kim chiếc

3. Cách vệ sinh các bề mặt và tủ bếp

Trước khi công việc các bước dọn vệ sinh, bạn hãy Chắn chắn chắn rằng mình đã xử lý xong chén và nồi chảo để việc vệ sinh trở buộc phải thuận tiện và hiệu quả hơn. Sau đó, bạn hãy bắt tay vào công việc lau chùi và vệ sinh các bề mặt của các thiết bị có trong bếp núc, đặc biệt là vệ sinh tủ bếp. Dưới đ