các nguy hại khôn lường từ việc bồn cầu bẩn

1. Gây mùi bực bội

ví như bạn xem nhẹ việc dọn dẹp bồn cầu thường xuyên sẽ dễ sản sinh ra mùi khai, hôi thối ảnh hưởng đến nhịp sống của gia đình. Mùi hôi từ bồn cầu bẩn, giả dụ tiếp xúc lâu ngày dễ gây ra các triệu chứng bực bội hoặc bệnh về đường hô hấp như:

2. Ảnh hưởng đến tâm trạng khi dùng

Bồn cầu bẩn gây mất dọn dẹp và thẩm mỹ khiến cho cho cho ảnh hưởng đến tâm trạng khi dùng. Từ đó, dẫn đến tâm trạng e ngại, bực bội mỗi lần đi dọn dẹp. Nhiều người bắt đầu có thói quen nhịn nín “đại tiện, tiểu tiện” do ám ảnh sự dơ bẩn từ bồn cầu, nhà dọn dẹp. Điều đó đã tăng nguy cơ mắc bắt buộc các căn bệnh có hại và khó nói như bệnh trĩ, vỡ bàng quang, viêm đường tiết niệu, sa trực tràng…

>>> Xem thêm chi tiết: Khử mùi hôi nhà dọn dẹp

3. có thời gian sau vô số mầm bệnh gây hại cho sức khỏe

Bồn cầu là nơi ẩm ướt tạo điều kiện hoàn hảo cho sự tăng trưởng của nhiều chiếc vi khuẩn và mầm bệnh nguy hiểm mà mắt thường không thể nhận ra. Theo nghiên cứu, cứ mỗi một cm vuông trên bồn cầu là nơi trú ngụ của hàng trăm ngàn dòng vi khuẩn khác nhau

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một trang bị công nghệ khiến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một lắp thêm không có mã QR không?

các chiếc vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào cơ thể qua các giọt bắn lúc xã, qua tiếp xúc da thịt hoặc qua bàn tay chưa rửa chạm vào mắt, mũi, miệng. Đó là nguyên do dẫn đến nhiều căn bệnh về da, đường hô hấp và nuốt nguy hiểm như: Viêm đường hô hấp, tiêu chảy, viêm da, cảm cúm… ở gần như lứa tuổi, đặc biệt là trẻ nhỏ.

các bước dọn dẹp bồn cầu trắng sáng, sạch khuẩn hiệu quả

dọn dẹp bồn cầu sạch sẽ, trắng sáng không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ của nhà dọn dẹp. Trumgiatla xin chia sẻ đến bạn các bước dọn dẹp bồn cầu trắng sáng và sạch khuẩn hiệu quả mà bạn không nên bỏ lỡ.

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ dọn dẹp bồn cầu

Bạn cần chuẩn bị các cái dụng cụ sự cần dùng như khẩu trang, găng tay cao su, dung dịch tẩy rửa bồn cầu hoặc giấm, cọ chà toilet, bàn chải mềm.

Bước 2: Bảo hộ thân thể có các đồ vật cơ bản

Để hạn chế tiếp xúc da tay mang các chất bẩn hoặc dung dịch tẩy rửa thì bạn buộc buộc phải đeo găng tay cao su chống nước. Đồng thời đeo khẩu trang trong suốt quá trình dọn dẹp bồn cầu để giảm thiểu ngửi phải những mùi hôi bực bội phát ra từ bồn cầu.

Bước 3: dọn dẹp bồn đựng nước xã

Đầu tiên, bạn mở nắp bồn đựng nước, chặn phao để cho nước không thể chảy vào lại rồi tiến hành chà rửa những vết bẩn bên trong và quanh đó bằng bàn chải. Sau đó, cho nước sạch vào đầy bồn cất, đổ hai cốc giấm ăn hoặc dung dịch tẩy bồn cầu vào trong và tiến hành ngâm dung dịch giấm trong khoảng 1 giờ đồng hồ.

Cuối cùng, gỡ chặn phao ra và xả từ 2 đến 3 lần nước để lúcến cho cho sạch bồn chứa nước xả hầu hết. mang bí quyết này, chắc hẳn chắn bồn chứa sẽ sạch sẽ và không còn mùi hôi tức giận nữa.

Bước 4: dọn dẹp bồn cầu từ trong ra quanh đó

dùng dung dịch, nước tẩy bồn cầu chuyên dụng hoặc những nguyên liệu tẩy rửa tự nhiên như: nước chanh, giấm ăn… để dọn dẹp bồn cầu từ trong ra bên cạnh. Việc này hạn chế lúcến cho vấy bẩn ngược trở lại những phần đã được lúcến sạch từ trước.

Đối có những vết bẩn, ố vàng cứng đầu, bạn xịt một ít dung dịch tẩy rửa hoặc một ít nước chanh tươi vào bên trong thành bồn và lên trên những bộ phận xung quanh. Đợi khoảng 5 – 10 phút, sau đó bạn dùng cọ để chà rửa bên trong thành bồn cầu. 

Bước 5: Xả sạch lại mang nước và lau khô

Cuối cùng, bấm nút xả để xả sạch bên trong bồn và dùng vòi xịt để xịt toàn bộ bồn cầu. Đảm bảo lúc đang chạy đầy đủ những bước dọn dẹp này thì bồn cầu của bạn sẽ hoàn toàn sáng bóng, sạch khuẩn và lưu lại mùi hương dễ dịu.

Viên treo bồn cầu Powder 5 trong 1 – trang bị ưu việt trong dọn dẹp bồn cầu

sở hữu những loại dung dịch tẩy rửa bồn cầu có nhược điểm lớn là chỉ phát huy lúcến cho sạch lúc dùng tại thời điểm đó. Để giúp bạn an toàn chi phí thời gian sắm kiếm một lắp thêm công nghệ chất lượng cao và tiết kiệm, Trumgiatla xin giới thiệu đến bạn viên treo bồn cầu Powder 5 trong 1. Đây là một thứ tẩy rửa ưu việt nhập khẩu từ Châu Âu và được đáp ứng nhu cầu độc quyền bởi nhãn hiệu của người chế tạo tẩy rửa hàng đầu Vim. 

sản phẩm sở hữu 5 tác dụng tính năng hot giúp khử sạch vi khuẩn gây mùi giúp nhà dọn dẹp thơm tho, sạch sẽ suốt 30 ngày. Đồng thời sản phẩm được cấp dưỡng bằng công nghệ hiện đại mang nhiều ưu điểm đặc biệt so sánh những chất tẩy rửa bồn cầu Thông thường như:

  • Cho bồn cầu thơm mát sạch sẽ suốt 30 ngày.

  • 5 tác động vượt trội trong một lần xả nước: Diệt vi khuẩn gây mùi, bung tỏa hương thơm mát dài lâu, đánh bay vết bẩn, bảo vệ bồn cầu khỏi đại khái mảng bám, giữ bề mặt sáng bóng.

  • Diệt sạch vi khuẩn trong bồn cầu hiệu quả lên đến 99.9%.

  • Bảo vệ bồn cầu khỏi mọi mảng bám.

  • Viên treo dễ dàng tiêu dùng.

có những ưu điểm kể trên, thì đảm bảo Viên treo bồn cầu Powder 5 trong 1 là một trong những sản phẩm ưu việt, hỗ trợ những chị em nội trợ tối ưu trong việc dọn dẹp bồn cầu. 

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mở móc treo hộp.

  • Treo ở phía trong thành bồn cầu sao cho viên dọn dẹp tiếp xúc mang loại chảy nước xả.

  • Để hộp vào vị trí treo ban đầu cho đến lúc viên gel tan hết.

  • Sau lúc viên gel tan hết, tháo gỡ để thay viên mới.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có được những mẹo dọn dẹp bồn cầu trắng sang và sạch khẩu hiệu quả để bồn cầu không còn là nỗi ám ảnh của gia đình. Hãy ghé thăm Trumgiatla mỗi ngày để học hỏi thêm nhiều mẹo hay và bổ ích trong việc dọn dẹp nhà cửa nhé!

>>> Xem thêm:

  • Thông tắc bồn cầu

  • Viên tẩy bồn cầu

  • biện pháp tẩy bồn cầu bị ố vàng

 

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter