Tất tần tật điều bạn cần biết trước khi việc khiến tự dọn dẹp lồng giặt tại nhà 2014

Xem Tất tần tật điều bạn cần biết trước khi việc khiến tự dọn dẹp lồng giặt tại nhà 2014

Có thể bạn chưa chắc chắn chắn, việc dọn dẹp lồng giặt tại nhà không chỉ giữ cho đồ vật giặt được đang chạy thấp mà còn bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn! Vậy, cần lưu ý điều khi trước khi công việc tự dọn dẹp lồng giặt tại nhà? Nào, cùng “bỏ túi” ngay 3 điều cực kỳ nhu cầu cần thiết cần thiết từ bài viết hữu ích này nhé bạn.

Giặt Là

Kiểm tra thứ giặt trước khi tự dọn dẹp lồng giặt tại nhà

Thói quen kiểm tra máy công nghệ giặt trước khi tự dọn dẹp lồng giặt tại nhà giúp bạn dễ dàng “chẩn đoán bệnh” mà lắp thêm giặt có thể đang gặp bắt buộc. Thông thường, bạn phải kiểm tra một số vấn đề như sau:

giả dụ bạn phát hiện thấy một trong các vấn đề gần đây, khả năng cao đồ vật đang gặp vài trục trặc. Do đó, bạn bắt buộc liên hệ đến nơi nhấn mạnh bảo hành thiết bị giặt để được hỗ trợ biện pháp sửa chữa thiết bị công nghệ giặt tại nhà trước lúc dọn dẹp lồng giặt. 

bí quyết tự dọn dẹp máy công nghệ giặt bằng Viên nén dọn dẹp OMO Matic

Lồng giặt được xem như là bộ phận “nhạy cảm” trong đồ vật giặt, vì chất liệu của lồng giặt thường được lúcến cho từ hai cái: nhựa hoặc hợp kim chống rỉ. Chưa kể, ví như tiếp xúc nên các chiếc hóa chất, lồng giặt siêu dễ xảy ra thủ tục bào mòn bề mặt. Vì thế, các nhà hỗ trợ đồ vật giặt luôn khuyến khích người dùng dùng viên nén dọn dẹp lồng giặt chuyên dụng để lúcến tăng công dụng lúcến cho cho sạch hiệu quả. 

Một trong các trang bị viên nén dọn dẹp mà Trumgiatla muốn chia sẻ đến bạn, chính là Viên nén dọn dẹp lồng giặt OMO Matic – fakei pháp dọn dẹp và bảo trì đồ vật giặt cực kỳ hữu hiệu. 

Đây là viên nén chuyên dụng được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu (Pháp), giúp đồ vật giặt nhà bạn kéo dài tuổi thọ, tăng hiệu năng dùng và được nhiều hãng trang bị giặt hàng đầu khuyên dùng, bao gồm: LG, PANASONIC, AQUA. Hơn nữa, công máyc năng lượng xoáy ION-BOOST giúp kém chất lượngi phóng hàng triệu phân tử lúcến sạch mạnh mẽ, lúc kết hợp sở hữu lực xoáy của lồng giặt sẽ tiếp tế tác động xoáy giúp dòng bỏ 4 yếu tố gây mất dọn dẹp trong lồng giặt: cặn bẩn, mùi hôi, vi khuẩn và cặn mốc lâu ngày.

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng tậu một máy lúcến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một lắp thêm không có mã QR không?

kế bên đó, thứ viên nén dọn dẹp lồng giặt đến từ OMO còn có tác dụng lúcến sạch triệt để sở hữu chất hoạt động bề mặt như Sulphamidic acid, sodium sulphate, adipic acid giúp cái bỏ nấm mốc, vi khuẩn, giữ cho đồ vật sạch luôn sạch và sáng bóng. Viên nén có mùi chanh nhẹ nhàng, cái bỏ mùi tức giận cho đến lần làm sạch sau.

bên cạnh ra, Viên nén dọn dẹp lồng giặt OMO Matic được thiết kế an toàn và hiệu quả chi phí và chi phí chi phí ngân sách và chi phí chi phí để dọn dẹp lồng giặt ngay tại nhà, say mê cho cả trang bị công nghệ giặt cửa trên và sản phẩm giặt cửa trước. Bạn bắt buộc tiêu dùng lắp thêm 1 lần/tháng để lồng giặt sạch hoàn hảo, vải vóc sạch khuẩn thơm mát. 

Chỉ mang một bước thả đơn nháin, việc dọn dẹp và bảo dưỡng thứ giặt của bạn đã được làm việc tất tần tật mà chẳng cần tốn quá nhiều công sức. Hãy sở hữu đồ vật ngay TẠI ĐÂY bạn nhé!

>>> Xem thêm: Hướng dẫn dùng viên nén dọn dẹp lồng giặt

cách tự dọn dẹp thứ giặt: Làm sạch các bộ phận khác bên cạnh việc dọn dẹp lồng giặt 

quanh đó lồng giặt, một số bộ phận khác cũng cần được làm sạch lúc tự dọn dẹp đồ vật giặt tại nhà. Bộ phận đầu tiên rất quen thuộc mà chị em thường dùng lúc chuẩn bị bắt đầu khởi động chu trình giặt là khay để nước giặt. Bạn hãy thường xuyên dọn dẹp khay mang nước nóng rồi phơi khô, nhằm dòng bỏ toàn bộ cặn nước giặt hoặc bột giặt sau mỗi lần giặt. 

Đối có đồ vật cửa trước, không dọn dẹp gioăng cao su cũng là nơi tích tụ nhiều vi khuẩn. bởi vậy, bạn có thể lấy khăn ẩm thấm cùng baking soda và chà sạch khu vực này. Cuối cùng, ốc xả và lọc nước là bộ phận không thể bỏ qua. Bạn đề nghị thường xuyên kiểm tra khu vực này, thường xuyên thay ống xả giả dụ ống cũ đã quá bẩn và không thể dọn dẹp được nữa.

vệ sinh lồng giặt là điều bạn bắt buộc chú ý và làm việc thường xuyên để trang phục luôn sạch sẽ và hạn chế vi khuẩn gây hại xâm nhập vào cơ thể. Đừng quên dùng thử thứ Viên nén vệ sinh lồng giặt OMO Matic mà Trumgiatla gợi ý đến bạn, nhằm những hiểu biết công dụng lý tưởng mà thứ đem lại bạn nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

Câu hỏi thường gặp

tiện dụng của việc vệ sinh thứ giặt định kỳ là gì?

Vệ sinh lắp thêm giặt định kỳ khoảng 2 tháng một lần giúp nâng cao tuổi thọ của sản phẩm công nghệ, vải vóc được giặt sạch hơn cũng như tăng hiệu quả đang chạy của máy.

Điều gì sẽ xảy ra giả dụ tôi không vệ sinh sản phẩm công nghệ giặt thường xuyên?

giả dụ bạn không vệ sinh thứ giặt thường xuyên, bụi bẩn sẽ đóng cặn gây nguy cơ tắc nghẽn ống thoát nước. quanh đó ra, vi khuẩn ẩm mốc sẽ sinh sôi và phát triển mạnh mẽ, chúng bám vào vải vóc và chế tạo một số căn bệnh lúcến bạn khó chịu như bệnh về da, viêm da, nổi mề đay, phát ban đỏ,..

Tôi phải lưu ý điều gì sau lúc hoàn tất quá trình vệ sinh lắp thêm giặt?

Sau lúc hoàn tất chu trình vệ sinh thiết bị giặt, bạn bắt buộc chờ khoảng 1 tiếng sau để khởi động thứ có chu trình giặt bình thường. lúc này, cặn bã và bụi bẩn vẫn còn bám lại sau lần vệ sinh vừa rồi sẽ được khử sạch đa số.

Bạn đang xem bài viết: Tất tần tật điều bạn cần biết trước khi việc khiến tự dọn dẹp lồng giặt tại nhà 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội