Tổng hợp chiếc tiểu cảnh sân vườn đẹp từ 20m2 cho dung tích thêm xanh mát 2014

Xem Tổng hợp chiếc tiểu cảnh sân vườn đẹp từ 20m2 cho dung tích thêm xanh mát 2014

Tiểu cảnh sân vườn là các cảnh vật thu nhỏ nhờ sự hài hòa của các yếu tố như nước, đất, đá, thảo mộc và không gian được phối hợp sở hữu nhau một bí quyết hợp lại thành một để tạo thành một tác phẩm nghệ thuật có tính lúc không và gần gũi. Hãy cùng Trumgiatla mua hiểu một số cái tiểu cảnh sân vườn đẹp ở diện tích 20m2 và tiện lợi mà tiểu cảnh có lại trong bài viết này nhé!

ngoại trừ nhà

1. Một số điều cần biết lúc lúcến cho tiểu cảnh sân vườn 20m2

  • Về phong thủy: lúc bạn muốn lúcến cho tiểu cảnh sân vườn cần đề nghị chú ý đến kiến trúc phong thủy của ngôi nhà. Tiểu cảnh sân vườn bắt buộc hợp có tuổi của gia chủ để đem đến vượng khí và không phạm các điểm khuyết của kiến trúc ngôi nhà. quanh đó đó, lúc lựa mua thảo mộc không đề nghị mua cây quá lớn che khuất ngôi nhà. 

>>> Xem thêm: Tiểu cảnh sân vườn đẹp theo phong thủy và các điều cần biết

  • Về đồ trang trí: Bạn có thể trưng bày theo gợi ý của kiến trúc sư để hạn chế dùng đồ theo ý ham mê của mình sẽ lúcến cho phá vỡ cấu trúc tổng thể của tiểu cảnh sân vườn tạo sự rườm rà và tức giận lúc nhìn vào. Bạn bắt buộc đặt các đồ trang trí tượng trưng cho sự cao quý, trường thọ như rùa, hươu,…để tạo sự may mắn, bình an và sức khỏe cho đa số người trong gia đình. ví như bạn dùng đá để trang trí, hãy giảm thiểu sắm các tảng đá nhọn mà sắm tảng đá tròn và không đặt tảng đá to gần ngôi nhà vì Bởi vậy sẽ chắn sự may mắn đến có gia đình.

  • Về sở say mê: lúc thiết kế tiểu cảnh sân vườn buộc buộc nên theo mục đích dùng và sở say mê của gia chủ. trường hợp bạn ưa mê say mê hợp sự đơn nháin, mộc mạc thì các cái thiết kế tiểu cảnh sân vườn theo bắt mắt Nhật Bản sẽ cực kỳ say mê hợp. Còn giả dụ bạn đam mê sự trẻ trung, mới mẻ thì các chiếc thiết kế tiểu cảnh sân vườn Châu Âu sẽ là một gợi ý hay và siêu hoàn hảo. 

  • Về cây cối: các khía cạnh trong tiểu cảnh sân vườn cần được đan xen nhiều chủng dòng và khuôn khổ để mang đến sự hài hòa cho thiết kế. lúc lựa sắm thảo mộc để trồng, bạn cần lưu ý chọn cây có bóng mát, ít sâu bệnh. Còn giả dụ sử dụng hoa thì bắt buộc chọn các chiếc hoa có hương thơm dịu nhẹ, đẹp mắt và màu sắc hài hòa. 

  • Về ánh sáng: Đây là một yếu tố rất quan trọng trong việc trang trí sân vườn nhỏ. Bạn cần tận dụng ánh sáng mặt trời và cũng có thể thêm đèn trang trí để diện tích tiểu cảnh được đẹp và lung linh hơn vào buổi tối. 

2. Tiểu cảnh sân vườn theo không gian từ 20m2

mang các cái nhà ống, nhà phố thì diện tích vốn đã chật hẹp dành ra một khoảng sân vườn là điều khá khó. các loại tiểu cảnh sân vườn rộng sẽ khó khả thi, tuy nhiên thiết kế một tiểu cảnh sân vườn có diện tích khoảng 20m2 là chủ yếu có thể. có dung tích không quá lớn, bạn có thể bố trí sân vườn ở trước, sau hoặc giữa nhà.

mang nhà phố có không gian sân vườn trước nhà thì có thể dùng các chiếc thực vật thân lớn để che mát. quanh đó đó, tiêu dùng hàng rào được thiết kế thời thượng sở hữu các mảng lam đứng được bố trí thông thoáng và mảng dây leo xanh tươi hài hòa mang các chậu hoa đã cắt tỉa sạch sẽ sẽ giúp đón gió dễ dàng lúcến dung tích nhà bạn thoáng mát hơn. 

Lưu ý mang các chiếc tiểu cảnh sân vườn đặt bên trong nhà, cần được bố trí giếng trời để cây cối có thể đón được ánh sáng mặt trời và lớn mạnh thấp nhất. 

>>> Xem thêm: Mẹo để khu vườn nhỏ xinh của bạn xanh mát hơn

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng tậu một trang bị khiến sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một lắp thêm không có mã QR không?

Một số loại tiểu cảnh sân vườn có diện tích 20m2

  • đi bộ dọc bên hông nhà:

 có các ngôi nhà có lợi thế về chiều dài thì có thể hình dung các loại tiểu cảnh đạp xe dọc bên h ông nhà. Sân vườn đạp xe dọc bên hông mang nhiều thực vật và đá cuội. Bạn có thể tận dụng lợi thế về hàng rào, phủ xanh toàn bộ hàng rào để chắn nắng cho dung tích ngôi nhà. 

Trong khi đó, đá cuội bạn có thể đi chân trần bên trên. các viên đá cuội to tròn ở quanh đó sẽ chế tạo dịch vụ một lối đi riêng mềm mại giúp cho sân vườn nhà bạn vươn lên là vô tư hơn.

  • Phía sau nhà: 

cá tính tiểu cảnh này cực kỳ ấn tượng và đang được nhiều người yêu thích. Tiểu cảnh sau nhà cho bạn một vị trí, diện tích để nghỉ ngơi và uống trà mỗi khi có khách đến chơi nhà. bên cạnh ra, nhiều thực vật ở ko kể cho phép bạn và các thành viên trong gia đình tận hưởng bầu không khí thoáng mát và trong lành hơn. Bạn có thể trồng nhiều chiếc thảo mộc khác nhau, đa dạng về sự cân đối và chủng cái. Đây sẽ là một điều thiếu sót ví như không kể đến các hòn đá cuội được thiết kế kế bên phân phối lối đi nhẹ nhàng cho phép toàn bộ người di chuyển một cách thoả thích. 

  • Trên sân thượng: 

sở hữu dung tích nhà chật hẹp như thành phố thì sân thượng chính là nơi lsáng kiến mới để có mặt trên thị trường một chỗ nghỉ ngơi, thư giãn không tính trời rất tuyệt. Tiểu cảnh sân vườn được bố trí một bộ bàn ghế sở hữu gam màu tươi sáng kèm các cái gối tựa lưng êm ái và hợp lại thành một có các chậu thảo mộc tươi mát giúp khoảng trống thoáng đãng. Đây có thể chắn sẽ là nơi lsáng kiến mới để các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau mỗi buổi tối.

Sân thượng có không gian nhỏ hay lớn đều là diện tích nên chăng đẹp để thiết kế một tiểu cảnh sân vườn cho gia đình. Dù sân vườn có diện tích chật hẹp thì bạn cũng có thể đặt một vài chậu thực vật để ra mắt dung tích xanh tươi, thoát mát cho ngôi nhà của mình. 

Lưu ý khi thiết kế tiểu cảnh sân vườn có dung tích 20m2

  • hiệu quả chi phí ngân sách và chi phí ngân sách và chi phí chi phí chi phí ngân sách khoảng trống là hồ cá: ko kể thảo mộc thì hồ cá cũng là một ý tưởng hay cho việc thiết kế tiểu cảnh sân vườn. sở hữu một hồ cá nhỏ bên cạnh là các chậu thảo mộc tươi bắt buộc chăng sẽ có đến bầu không khí trong lành cho ngôi nhà của bạn, nhất là vào ngày hè nóng nực.

  • Tạo một dung tích ăn uống quanh đó trời: các bữa cơm gia đình sum họp sẽ thêm ý nghĩa và thú vị mang khoảng trống ăn uống quanh đó trời thoáng đãng. không cần quá rộng rãi chỉ cần đủ để đặt một dòng bàn nhỏ tô điểm thêm hàng thảo mộc và hệ thống đèn là có ngay khoảng trống cho gia đình bạn quây quần bên nhau. các buổi tiệc cuối tuần bên bạn bè và người thân được tổ chức kế bên trời giữa thể tích thiên nhiên là một ý tưởng cực kỳ xuất sắc.

>>> Xem thêm: 19 cái đèn trang trí không tính trời sân vườn nhỏ từ 10m2 đẹp mà chất

  • Ưu tiên đồ tiêu tiêu dùng nội thất có thể gấp gọn: giả dụ muốn đặt một bộ bàn ghế ở góc sân vườn để khiến nơi uống trà, đọc sách hay đề cập chuyện có bạn bè, bạn có thể tiêu dùng bộ bàn ghế có khả năng gấp gọn và xếp chồng lên nhau khi không tiêu dùng đến. không chỉ tiện dụng được dung tích mà còn giúp bạn dễ dàng đựng vào trong nhà khi trời nắng hoặc mưa. 

  • Thiết kế bể bơi mini: Bạn có thể thiết kế một bể bơi nhỏ quanh đó trời để khiến cho nơi lcảm hứng rèn luyện sức khỏe và thư giãn tinh thần. Cùng có bộ bàn ghế nhỏ hoặc các chiếc ghế dài sẽ khiến cho cho khu vườn nhỏ của gia đình bạn vươn lên là lôi kéo như trong khách sạn hay ngoại trừ bãi biển. 

  • Thiết kế tiểu cảnh vườn đứng hoặc vườn tường: Vườn đứng đang là trào lưu cho các ngôi nhà phố có thể tích hạn chế như bây chừ. phong bí quyết này giống như một bức tranh bắt buộc bạn có thể khiến cho ở bất kỳ nơi nào trong nhà, giúp cho thể tích luôn xanh mát, sinh động, giữ ẩm và nháim ô nhiễm môi trường. sở hữu vườn đứng, bạn có thể áp dụng giải pháp thủy canh bắt buộc việc thi công mau lẹ mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho diện tích vườn nhà bạn. 

3. các mẫu tiểu cảnh sân vườn

3.1 Tiểu cảnh sân vườn Nhật Bản

Sân vườn Nhật Bản thường được chú trọng đến việc tiếp tế một thể tích yên tĩnh, có tính thiền định giúp cho việc nghỉ ngơi và thư giãn được vô tư hơn. toàn bộ yếu tố thiết kế trong sân vườn Nhật Bản đều vừa đề nghị và đơn faken nhất như hồ cá, thảo mộc, đá, tre, cát và hoa. quanh đó ra, bạn sẽ thấy các vật trang trí phổ biến như bàn uống trà, đèn đá và cây cầu đỏ. Tiểu cảnh sân vườn Nhật Bản giúp tạo cho chiếc nhìn khi không, gần gũi mang thiên nhiên có sự tinh tế, vẻ đẹp tự dưng.

Để có một sân vườn mang bắt mắt đậm chất Nhật Bản, các yếu tố tiểu cảnh thường có các đặc điểm sau:

  • Hồ nước nuôi cá: Hồ nước không chỉ khiến mát khu vườn mà còn khiến cho cho cho phong thủy của ngôi nhà hợp lại thành một hơn và có đến nhiều tài lộc cho gia chủ. Hồ nước thường được thả các cái cá cảnh và phổ biến nhất là cá Koi. Hồ nước thường tĩnh lặng hoặc có cái chảy nhẹ, không có tiếng ồn có hình dáng của hồ nước cũng mềm mại. 

  • Cây cối: các cái hoa ít được dùng trong tiểu cảnh sân vườn Nhật Bản, thường dùng cây xanh quanh năm vì cây xanh sở hữu lại các ý nghĩa thấp lành. các cây xanh được chọn thường có độ cao vừa buộc nên, hình dáng đơn nháin. Đồng thời, cây xanh không cần cắt tỉa kỹ để giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ, tự dưng nhất. Một số dòng cây phổ biến trong tiểu cảnh sân vườn Nhật Bản đó là trúc thiên môn, tre vàng, thông đen,…

  • Đá: Đá được dùng để đèn đá là hình ảnh khá quen thuộc và đặc trưng của tiểu cảnh sân vườn Nhật Bản tạo cảm giác gần gũi mang khi không. quanh đó đó, đá cũng được dùng để tạo lối đi và phủ quanh hồ cá. Đặc biệt, khi thiết kế tiểu cảnh sân vườn trong nhà, đá sẽ được dùng nhiều để lát nền cho sạch đất hay tạo lối đi nhỏ, hòn non bộ,…

  • Lối đi giữa thảm cỏ: Hình ảnh thảm cỏ dọc lối đi là cá tính đặc trưng trong thiết kế tiểu cảnh sân vườn Nhật Bản. các thảm cỏ như lối đi dẫn vào một thể tích tách biệt sở hữu sự ồn ào náo nhiệt bên ngoại trừ khi trở về có ngôi nhà thân thương. 

3.2 Tiểu cảnh sân vườn Việt Nam

Có bao giờ bạn muốn mua về các nơi yên tĩnh và thanh bình chưa? giả dụ có thì tiểu cảnh sân vườn Việt Nam theo cá tính làng quê sẽ khiến cho cho cho thỏa vui vẻ vọng đó của bạn. sở hữu những vật liệu như gạch, đá, sỏi, tre,..sẽ ra đời khoảng trống sân vườn nhà bạn lớn mạnh thành mộc mạc và nháin dị. 

Tiểu cảnh sân vườn Việt Nam thường có những đặc điểm sau:

  • Quang cảnh quanh đó: Tiểu cảnh sân vườn thường có cá tính làng quê có kiến trúc không quá cầu kỳ. Đa số những vật liệu đều gần gũi có cuộc sống hàng ngày như đá, gạch, mái ngói, sỏi, tre,… tạo cho một diện tích thoáng mát và nhẹ nhàng.

  • Hồ nước: Bên cạnh đó, tiểu cảnh sân vườn còn có những yếu tố thôn quê như hồ sen, ao cá, chòi câu cá hoặc mái đình,…

  • Cây cối: Cây cối thường dùng những dòng cây xanh có hình dạng bonsai dáng làng.

3.3 Tiểu cảnh sân vườn Châu Âu

Tiểu cảnh sân vườn Châu Âu khá đa dạng về chiếc cũng như sắc thái, và bắt mắt sân vườn này mê say sở hữu nhiều dung tích rộng, hẹp khác nhau. Khi nhìn vào những khu vườn Châu Âu, bạn sẽ thấy tiểu cảnh không quá cầu kỳ nhưng vẫn có nét đặc biệt cuốn hút. 

Đặc điểm của tiểu cảnh sân vườn Châu Âu:

  • Quang cảnh bên cạnh: cá tính này có đặc điểm đặc trưng đó là yếu tố con người được thể hiện rất rõ. Từ chậu hoa, thảm cỏ, chậu cảnh đến ghế đá trang trí tất cả đều thể hiện sự tác động của bàn tay nhân chiếc.

  • Hồ nước: Hồ nước được xây dựng theo một quy tắc nhất định và giữ hồ có đài phun cộng hưởng có hệ thống phun nước bên cạnh hồ. Đặc biệt, tiểu cảnh sân vườn Châu Âu thường tậu gam màu trắng, tượng cổ hoặc những món đồ gốm giả cổ để khiến tăng điểm nhấn cho khoảng trống vườn. 

  • Cây cối: Cây cảnh trong tiểu vườn Châu Âu thường thấy là hoa lá rực rỡ, giàn hoa leo thấp và cây cỏ xanh mát. những loại cây xanh thường được cắt tỉa chu đáo theo mô hình, cấu trúc nhất định như vuông, tròn, nón, tròn xoay,…ít có cây xanh có tán sum suê.

  • Lối đi: Lối đi dạo của tiểu cảnh sân vườn Châu Âu thường là đường thẳng hoặc gấp khúc vuông chứ không mềm mại và uốn lượn. 

3.4 Tiểu cảnh sân vườn Trung Quốc

Tiểu cảnh sân vườn Trung Quốc là nét đẹp thu nhỏ của dung tích tự dưng bắt nguồn từ cảm hứng của những nhà họa sĩ, triết gia thường mua đến ẩn cư. cá tính tiểu cảnh sân vườn Trung Quốc luôn gây ấn tượng mạnh sở hữu sân vườn được bố trí hòn non bộ, ao hồ, suối sở hữu đến cảm giác toàn cầu bình dị ở thôn quê. 

Tiểu cảnh sân vườn Trung Quốc thường có những đặc điểm sau:

  • Hồ nước: Nước được xem là ngọn nguồn của sự sống mang cái nước soi bóng cho bầu trời trong xanh nhưng cũng chất đựng những hình ảnh sở hữu ý nghĩa mà hồ nước phản chiếu. Nước trong tiểu cảnh sân vườn Trung Quốc thường có chiếc chảy mạnh, ra mắt âm thành và được thiết kế theo kiểu tự dưng, chảy dài, bên cạnh quang cảnh được thiết kế công phu và tỉ mỉ. 

  • Cây cối: Cây có thể lựa chọn những cái cây có dáng mảnh mai, có là nhỏ li ti để phối cảnh sâu như liễu, trúc đào, tường vi, me, phượng,…Hoặc có thể dùng cây bonsai, loại đơn, đỗ quyên, trà,…Cây là một biểu tượng cho sự sống buộc bắt buộc trong vườn tiểu cảnh quanh năm cây cối tươi buộc phải chăng và xanh mát. Đặc trưng của phong cách tiểu cảnh sân vườn Trung Quốc là cây xanh thường được trồng trong chậu và ít cắt tỉa nhằm biểu tượng cho sự vươn lên từ bóng tối ra phía bên ngoại trừ ánh sáng. 

  • Đá: Đá sở hữu tính dương, đối lập toàn bộ với nước nhưng được phối hợp phối hợp và khéo léo với cái nước ra mắt một phong cảnh sơn thủy hữu tình. Khác với tiểu cảnh sân vườn có phong bí quyết Nhật Bản, đá trong sân vườn Trung Quốc thường nhọn, góc cạnh và có đỉnh tạo cho sự mạnh mẽ, uy nghiêm. ngoại trừ ra, đá còn được sử dụng để khiến cho cho những con đường đi uốn khúc mềm mại tự như dải lụa cạnh hàng cây. 

  • Quang cảnh ngoại trừ: Bức tường quanh đó được điểm xuyết bởi những ô cửa sổ để giúp đóng khung tầm nhìn. Hàng rào mắt cáo sẽ tạo bắt buộc ánh sáng chiếu vào khu vườn tạo cho những họa tiết phức tạp nhưng không kém phần đẹp mắt. ko kể ra, mái chòi được đặt cạnh hồ nước và nối tiếp với cây cầu màu sơn đỏ là nơi yên tĩnh để những họa sĩ, nhà triết gia cảm nhận thơ ca và thưởng nguyệt.

Những yếu tố trên được hài hòa thống nhất và kết hợp làm một bức tranh thủy mặc vô cùng đẹp mắt. Mỗi yếu tố sở hữu mỗi giá trị biểu tượng khác nhau, phản ánh hơi thở của lịch sử theo năm tháng. Dù xã hội có thay đổi nhưng những khu tiểu cảnh sân vườn vẫn giữ nguyên vẹn được hình ảnh và giá trị của riêng mình.

3.5 Tiểu cảnh sân vườn kết hợp trúc xanh

Những cây trúc mảnh mai xanh tươi, không có tán lá vàng qua mùa đông, sẽ chịu được sương giá và khá khô hạn nhưng hãy tưới nhiều nước vào mùa hè để trông đẹp nhất.

3.6 Sân vườn cây mảnh

Trồng một khu vườn nhiều lớp với những chiếc cây “mềm mại và dịu dàng” có kết cấu tán lá hỗn hợp.

3.7 Tiểu cảnh sân vườn kết hợp lối đi

3.8 Sân vườn kết hợp cây chuối

3.9 Tiêu cảnh sân vườn kết hợp địa điểm thư giãn

3.10 Kết hợp hộp trồng cây

Thiết kế những hộp trồng cây dài 2,4m để gắn vào hàng rào. Chậu trồng trên cùng với dương xỉ Boston, chậu thấp hơn với dương xỉ tổ chim, cả hai đều ham mê với khía cạnh râm mát.

3.11 Kết hợp mô hình gạch và đá cho sân vườn

3.12 Tiểu cảnh sân vườn mùa thu

3.13 Sân vườn kết hợp đèn trang trí

4. hữu ích của tiểu cảnh sân vườn

  • Giữ gìn màu xanh từ thiên nhiên

không ai muốn sống trong một môi trường mà không có bóng cây xanh. Thậm chí, hiện giờ con người còn cần và bảo vệ cây xanh hơn bao giờ hết bởi tầm trọng yếu của cây xanh và cuộc sống con người. Bằng bí quyết tạo cho những cảnh quan xanh mát trong chính sân vườn của gia đình mình với màu xanh của khi ko trong bối cảnh kiến trúc tiện dụng. Sẽ luôn có sàn bê tông, bệ đá,…nhưng ngoài bạn luôn có cây xanh thoáng mát có lại sự cân bằng cho khoảng trống.

  • Bảo vệ ko khí xung quanh ngôi nhà

Tiểu cảnh sân vườn sẽ giúp cho ko khí xung quanh nhà bạn phát triển thành chất lượng và thông thoáng hơn. Lượng oxy sẽ được kém chất lượngi phóng và cung ứng đầy đủ cho chủ yếu người, đồng thời hút hết CO2 thải ra giúp cho diện tích xung quanh được trong lành hơn.

  • B ảo tồn được nguồn của cải thiên nhiên

kế bên việc bảo tồn trùng hợp, bạn còn giúp giữ gìn nguồn đất, nguồn nước và nguồn ko khí giúp toàn cầu được xanh sạch và đảm bảo hơn. 

  • Tạo khoảng trống xanh mát đầy thẩm mỹ

Việc tạo những hệ tiểu cảnh sân vườn xanh mướt sẽ có lại cho C.ty một dung tích mát mẻ và thoải mái. Khi nhìn vào diện tích xanh mướt, bạn sẽ bị lôi kéo bởi tính độc đáo và mới lạ đầy ấn tượng với điểm nhấn thẩm mỹ cho khoảng trống sống.  

  • Tạo một môi trường sống phải chăng

kèm theo ai cũng muốn sống trong một môi trường phải hội tụ nhiều yếu tố đáp ứng được đòi hỏi của cuộc sống về của cải và tinh thần giúp bạn vui vẻ, thư giãn, thoải mái.

  • Giúp nâng cao sức khỏe nhân chiếc

Khi môi trường sống của gia đình bạn có một hệ tiểu cảnh sân vườn xanh mướt giúp cho dung tích phát triển thành trong lành và sạch sẽ hơn. Đặc biệt, trong tình trạng ô nhiễm môi trường như hiện giờ thì việc thiết kế tiểu cảnh sân vườn sẽ giúp cho thể tích được trong lành hơn. 

  • khiến bạn cảm giác muốn về nhà

Một diện tích thoải mái và ấm cúng cho bạn cảm giác hiệu quả hơn khi ở nhà và sẽ khiến công ty muốn về nhà nhanh hơn. nếu gia đình bạn có một khoảng sân vườn biến thành nơi nghỉ ngơi, ngắm cảnh, tổ chức tiệc xung quanh trời thì bạn và gia đình sẽ có khá nhiều hơn những kỉ niệm tại nơi đang sống.

  • Giúp tiện dụng năng lượng

Tiểu cảnh sân vườn sẽ giúp ko khí trong ngôi nhà của bạn được điều hòa đảm bảo hơn với không gian được cân bằng độ ẩm rẻ, bớt nóng và không khí mát mẻ dễ chịu hơn. Nhờ vậy, việc tiêu thụ lượng điện năng của gia đình bạn cũng hạn chế hơn hầu hết giúp an toàn chi phí, hiệu quả điện cho gia đình nữa đấy

  • Không tốn quá nhiều công sức chăm sóc

Cây xanh trong tiểu cảnh sân vườn không cần phải chăm lo tưới bón thường xuyên do nhờ vào việc sử dụng hình sản phẩmc thủy canh. Chính vì thế, những chiếc tiểu cảnh sân vườn thường được nhiều người bận rộn lựa chọn cho không gian ngôi nhà của mình. 

5. Nguyên tắc để tạo ra một tiểu cảnh sân vườn 20m2 vừa đẹp vừa ấn tượng

  • chấp nhận tỷ lệ: Khi thiết kế tiểu cảnh sân vườn, bạn không chỉ thỏa thuận tỷ lệ phân bố giữa những tiểu cảnh, cây xanh mà còn phải tính toán khoa học độ lớn những khía cạnh trang trí. Có Bởi vậy, sân vườn của gia đình bạn mới phát triển thành có chiều sâu và chân thực hơn.

  • Tuân thủ tính toàn diện và thống nhất: Đây là một điểm mà bạn cần để ý và tậu hiểu trước khi muốn thiết kế tiểu cảnh sân vườn. Cần phải có tính hoàn hảo giữa những yếu tố chủng chiếc, kích thước, màu sắc của cây cảnh hay những đồ vật trang trí. Nếu bạn biết tích hợp đúng đắn, sân vườn nhà bạn sẽ biến thành một bức tranh thiên thiên nhiên tích hợp và vô cùng đẹp mắt. 

  • Đảm bảo tính cân bằng: Có hai dạng cân bằng đó là cân bằng đối xứng và cân bằng không đối xứng. Với cân bằng đối xứng thì tất cả những thành phần thiết kế tiểu cảnh sân vườn đều được chia đều và đối xứng với nhau. Còn thiết kế cân bằng không đối xứng là bạn tận dụng những khối hình, đường dẫn ở hai mặt của đường phân chia nhưng tính đối xứng vẫn có ở cây cối xung quanh. Đôi khi, chính sự khác biệt trong cân bằng sẽ tạo ra một điểm nhấn nhất định cho tiểu cảnh sân vườn của ngôi nhà.

  • bí quyết phối màu sắc: Trong thiết kế tiểu cảnh sân vườn thì màu sắc cũng cần phải tuân thủ theo nguyên tắc nhất định. Đỏ, cam, vàng sẽ là những gam màu giúp cho sân vườn thêm phần sống động. Với những màu như xanh dương hay xanh lá khiến cho không gian khu vườn vươn lên là rộng lớn. Còn màu trắng, đen, xám sẽ làm nổi bật màu sắc của cây cối xung quanh. 

Hy vọng với những dòng tiểu cảnh sân vườn 20m2 mà Trumgiatla đã chia sẻ trên đây có thể chắn sẽ là một gợi ý phải chăng đẹp cho mọi người. Bạn cũng có thể nhờ đến sự giúp đỡ của những kiến trúc sư về cảnh quan để có được một không gian sân vườn tuyệt đẹp mà không cần tốn nhiều thời gian và công sức.

>>> Xem thêm: Tiểu cảnh sân vườn mini dưới 10m2 tuyệt đẹp cho không gian thêm tinh tế

 

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.

câu chất vấn thường gặp về trang trí tiểu cảnh sân vườn

Tiêu chí lựa chọn những loại cây trồng để trang trí cho tiểu cảnh sân vườn là gì?

Bạn nên chọn những loại cây ưa nắng (nếu nơi bạn đặt cây có nhiều nắng), ưa mát (nếu bạn đặt cây ở nơi ít ánh nắng), cây thích hợp với khí hậu nơi bạn sống, cây dễ chăm sóc và dễ sống, ít thu hút côn trùng gây hại và phải là loại cây ít rụng lá.

Nếu trồng cây nhiều hoặc sử dụng tiểu cảnh có nước sẽ thu hút côn trùng thì xử lý cách nào?

Đối với những loại cây trồng thu hút những côn trùng gây hại, bạn có thể cân nhắc sử dụng thuốc xịt côn trùng hoặc sử dụng những biện pháp thiên nhiên để đuổi hoặc diệt những loại côn trùng đó. Ngoài ra, đối với những tiểu cảnh có chứa nước (là nơi muỗi rất thích đến để sinh sản) bạn có thể thiết kế thêm hệ thống đèn ở tiểu cảnh nước đó để hạn chế được muỗi đến sinh sản vì muỗi chỉ thích sính sản ở những khu vực nước tối tăm.

Lưu ý quan trọng khi sử dụng tiểu cảnh nước

Nếu bạn không muốn ảnh hưởng đến phong thủy của gia đình thì hãy cố gắng luôn giữ cho nguồn nước ở tiểu cảnh đó luôn trong sạch và không có rác bẩn. Nếu làm được điều đó thì gia đình sẽ gặp được nhiều may mắn và tránh điều xui xẻo xảy ra.

Bạn đang xem bài viết: Tổng hợp chiếc tiểu cảnh sân vườn đẹp từ 20m2 cho dung tích thêm xanh mát 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội