Top 3 sản phẩm công nghệ công nghệ rửa dĩa đáng chọn nhất mà bạn buộc buộc phải sở hữu dịp 8/3 2014

Xem Top 3 sản phẩm công nghệ công nghệ rửa dĩa đáng chọn nhất mà bạn buộc buộc phải sở hữu dịp 8/3 2014

Lễ 8/3 là dịp tôn vinh phụ nữ có các giá trị và phẩm chất đáng quý. Bạn đã có dự định gì cho ngày 8/3 sắp tới chưa? Bạn muốn dành cho mình một món quà ý nghĩa và có ích? Một chiếc thiết bị rửa chén sẽ là ý tưởng bắt buộc chăng đẹp dành cho bạn. Trumgiatla mách bạn top 3 thứ rửa chén đáng chọn nhất mà bạn nên có dịp 8/3!

dọn dẹp nhà bếp

đồ vật rửa dĩa Malloca WQP12-7635BS

Malloca là một trong các nhãn hiệu nổi tiếng thiết bị nhà bếp cao cấp đang được ưa chuộng bởi người tiêu sử dụng Việt. Cụ thể, thứ rửa dĩa độc lập Malloca WQP12-7635BS sở hữu thiết kế thời thượng và tính chất hiệu quả sẽ là món quà lsáng tạo mà bạn buộc nên mang dịp 8/3 này. 

Sức đựng lên tới 15 bộ chén dĩa cùng hiệu suất năng lượng A+++ cho phép bạn an toàn chi phí ngân sách chi phí chi phí ngân sách và chi phí thời gian dọn dẹp chén dĩa và năng lượng điện nước tiêu thụ hiệu quả.

>>> Xem thêm: Đánh giá chi tiết về các nhãn hiệu của người chế tạo uy tín uy tín trang bị rửa chén nào nên chăng?

trang bị rửa dĩa Hafele HDW-T50A

máy thiết bị rửa chén đến từ nhãn hàng Hafele ghi điểm nhờ kích thước nhỏ gọn, yêu mê đam mê sở hữu gia đình từ 2-4 người. Đặc biệt, thiết bị giúp bạn tận dụng tối đa khoảng trống trong khoảng trống nhỏ. Mặt khác, thiết bị còn đem lại hiệu quả khiến cho sạch chén dĩa đặc trưng mà không tốn quá nhiều điện nước. Cũng vì thế mà bạn có thể an tâm sử dụng hàng ngày mà không lo chi phí điện nước hàng tháng.

>>> Xem thêm: Ưu và tật xấu khi sắm trang bị rửa bát âm tủ

trang bị rửa dĩa Hafele HDW HI60B

mang sức đựng lên tới 15 bộ bát đĩa, đồ vật công nghệ rửa chén bán âm tủ là dòng thiết bị lcảm hứng cho các gia đình từ 4-6 người. Cùng sở hữu đó, 7 chế độ rửa đa dạng cho phép bạn linh hoạt thiết lập để thuận tiện hơn trong việc dọn dẹp chén dĩa, đồ sử dụng nhà bếp hàng ngày. Đặc biệt, thiết bị này còn có khả năng hiệu quả điện năng đặc thù mang thang đo đánh giá theo tiêu chuẩn Châu Âu là A+++, giúp chất lượng hơn cho gia đình bạn. 

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một máy khiến sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một máy không có mã QR không?

đánh giá viên rửa dĩa Sunlight 5 trong 1 – đồ vật chuyên dụng dành cho đồ vật rửa chén của gia đình bạn

Để đạt được hiệu quả khiến cho sạch hoàn hảo nhất cũng như ngăn các vấn đề phát sinh khi bằng lắp thêm rửa dĩa, Trumgiatla khuyên bạn buộc đề nghị tích hợp dùng viên rửa chén Sunlight 5 trong 1. Viên rửa chén Sunlight 5 trong 1 được hỗ trợ mang công nghệ Pure Clean cùng tác dụng 5 trong 1: Không cần tráng rửa bát đĩa trước, không để lại cặn trên sản phẩm, chống ố, lúcến cho cho cho bóng, đồng thời giúp bảo vệ và kéo dài tuổi thọ của lắp thêm.

không tính đó, mang giá chỉ 3.800đ/viên cùng biện pháp sử dụng đơn faken, tiện dụng, chỉ một viên cho một lần rửa mà không cần dùng kèm muối rửa bát hay nước bóng, đồ vật là lựa sắm thông minh của mẹ nội trợ. Đặc biệt, viên rửa dĩa Sunlight được chứng nhận đạt tiêu chuẩn hiệu quả Châu Âu và được khuyên tiêu tiêu dùng bởi các hãng lắp thêm rửa chén đáng tin cậy như Hafele, Malloca, Bosch… đề nghị bạn tất cả có thể yên tâm tiêu dùng.

máy hiện được tiếp tế chính hãng tại các sàn thương mại điện tử bao gồm:

TIKI:

  • Combo 3 hộp viên rửa chén Sunlight 5 trong 1 tại Tiki

  • Combo 6 hộp viên rửa dĩa Sunlight 5 trong 1 tại Tiki

SHOPEE:

  • Combo 3 hộp viên rửa chén Sunlight 5 trong 1 tại Shopee

  • Combo 6 hộp viên rửa chén Sunlight 5 trong 1 tại Shopee

ko kể ra, bạn cũng có thể mua chọn thiết bị tại các kênh thêm vào trên toàn quốc như Big C, Metro, Coop Extra, Vinmart, Ân Nam, Kohnan…

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

  • Bước 1: Đặt viên rửa dĩa vào ngăn đựng chất tẩy rửa của sản phẩm công nghệ. Không xé bỏ lớp màng HYDROFILMTM bên ngoài – giảm thiểu để tay ướt lúc cầm màng này vì sẽ lúcến cho nó tan chảy. Đừng lo lắng giả dụ đèn báo thiếu muối hoặc đèn báo thiếu nước lúcến cho cho bóng ra mắt!

  • Bước 2: Đóng nắp đồ vật công nghệ và khởi động chu trình rửa. giả dụ bạn tậu chế độ rửa nhanh (tùy theo kiểu đồ vật), hãy đặt viên rửa dĩa trực tiếp vào trong thiết bị hoặc rổ rửa.

Đặc biệt, để quá trình bằng thứ rửa dĩa chất lượng hơn, bạn buộc bắt buộc đầu tư dùng các dòng đồ vật rửa đồ dùng chất lượng, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Sự hài hòa giữa Viên rửa đồ dùng Sunlight 5 trong 1 và máy rửa đồ dùng đến từ thương hiệu Hafele sẽ là sự lựa tậu tốt đẹp dành cho công ty. mang sự kết hợp này, việc dọn dẹp chén dĩa sẽ vươn lên là siêu đơn faken, vừa giúp bảo quản trang bị bền lâu hơn, vừa giúp bạn dễ dùng thời gian, chi phí và sức lực thực hiện nhà.

Trên đây là top 3 máy rửa đồ dùng đáng tậu nhất mà bạn nên có dịp 8/3. Hy vọng bài viết trên giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định lúc chọn tìm lắp thêm rửa đồ dịch vụ gia đình. Đừng quên theo dấu Trumgiatla để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích bạn nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

Câu hỏi thường gặp về vật dụng rửa đồ dùng

thiết bị rửa bát hoạt động như thế nào?

các cái đồ vật rửa dĩa khác nhau sẽ có cơ chế hoạt động khác nhau. Nhưng về cơ bản, thiết bị hoạt động theo nguyên lý sau: các bộ phận gia nhiệt trong thiết bị lúcến nóng nước lên tới một mức nhiệt nhất định, tùy thuộc thiết lập của người dùng, trong lúc đó nước nóng giúp hòa tan chất tẩy rửa có sẵn trong khoang đựng. Cuối cùng, hỗn hợp chất tẩy rửa được đẩy lên các cánh tay phun, và phun vào bát đĩa bẩn.

Có thể bằng đồ vật rửa bát bao nhiêu lần một ngày?

Bạn có thể đang chạy từ hai đến ba chu trình rửa trong một ngày tùy thuộc vào số lượng bữa ăn. Lưu ý không để dồn quá nhiều chén dĩa và đồ dùng trong một lần rửa bởi điều này có thể lúcến ảnh hưởng đến hiệu suất lắp thêm cũng như gây hư hỏng cho các bộ phận trang bị.

lắp thêm rửa đồ dùng thường có tuổi thọ bao lâu?

sản phẩm thường có tuổi thọ từ 10 đến 15 năm tùy vào chất lượng và biện pháp bạn tiêu dùng, bảo dưỡng đồ vật rửa bát. Ngay lúc phát hiện vấn đề, bạn cần sửa chữa ngay để đảm bảo đồ vật được đang chạy tốt nhất.

Bạn đang xem bài viết: Top 3 sản phẩm công nghệ công nghệ rửa dĩa đáng chọn nhất mà bạn buộc buộc phải sở hữu dịp 8/3 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội