Cây lau nhà tuyệt vời là gì?

Cây lau nhà tuyệt vời hay còn gọi là bộ cây lau nhà hợp lý, bao gồm một cây lau và một thùng vắt. Cây lau nhà được thiết kế có khả năng xoay 360 độ, sở hữu góc xoay này cây lau  có thể đi sâu vào hoàn toàn ngóc ngách trong nhà và lau sạch các bụi bẩn tại các vị trí mà cây lau nhà thường thì khó khiến cho sạch được. Phần thùng vắt được thiết kế hợp lý, có mâm vắt đi kèm bắt buộc bạn sẽ không mất sức lực để vắt thủ công. khi bạn dùng cây lau nhà hoàn hảo sẽ không cảm thấy đau mỏi lưng như các cây lau nhà bình thường khác.

các cái cây lau nhà lý tưởng trên cuộc sống

1. Homeeasy Supper Price 666

Cây lau nhà hợp lý Homeeasy supper price 666 có khả năng điều chỉnh được độ dài của cán cân lau nhà. sở hữu các người lớn khi lau nhà có thể chỉnh cho cây lau nhà dài ra, còn mang các bé nhỏ phụ mẹ lau nhà thì có thể thu ngắn lại cho mê say có chiều cao. Đây chính là điểm đặc biệt, giúp đa số người có thể dùng lắp thêm dễ dàng mà không gây bắt buộc cảm giác đau, mỏi lưng khi lau dọn nhà cửa. 

Phần bông lau được kết nối sở hữu cán lau bằng một khớp nối. bởi vậy, khi lau nhà, phần bông lau sẽ xoay được 360 độ và luồn lách được cả vào trong các ngóc ngách chật hẹp như: gầm giường, gần tủ, góc phòng… lau sạch toàn thể bụi bẩn.

Bông lau của cây lau nhà homeeasy supper price 666 được khiến từ chất liệu monofiber có các sợi lông đan chéo vào nhau, giúp cho phần lau có khả năng thấm nước rẻ và hút bụi siêu hiệu quả. Chất liệu mềm mại của b ông lau cũng không khiến cho ảnh hưởng đến sàn nhà cũng như không gây bắt buộc các hiện tượng trầy xước.

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng tậu một sản phẩm khiến sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một thứ không có mã QR không?

Giá tham khảo: 199.000 đồng/1 bộ. 

2. Ettom Lock & Lock ETM 498

Bộ cây lau nhà Ettom lock&lock ETM498 đầy đủ có một thùng cất nước và một cây lau nhà. Điểm khác lạ là thùng vắt đã được hợp lại thành một vươn lên là thùng cất nước và mâm vắt. Thùng vắt được hài hòa 2 trong 1 buộc buộc phải có trọng lượng gọn nhẹ hơn dễ dàng chuyển động được ưa chuộng nơi trong nhà mà không lo mất nhiều sức lực.

Thùng vắt của thiết bị lau nhà Ettom Lock&lock ETM498 được khiến cho cho từ chất liệu nhựa PP, đây là chiếc nhựa thấp có độ bền cao dày dặn và vững vững cứng cáp chắn giúp chịu được lực và chịu được va đập thấp. Cũng giống như các cây lau nhà lý tưởng khác, bạn không cần mất nhiều sức lực cho việc lau vắt, lắp thêm đã trang bị sẵn mâm vắt, chỉ cần cho bông vắt vào và nhún nhẹ, bạn chớp nhoáng sẽ có được một cây lau nhà khô ráo.

Giá tham khảo: 458.000 đồng/1 bộ.

3. Cây lau nhà Thái Lan 360 độ Bennix BN-555WA

Cây lau nhà 360 độ Bennix BN-555WA xuất xứ từ Thái Lan, mặc dù ko quá nổi danh, nhưng đồ vật của Thái Lan vẫn đảm bảo chất lượng và được nhiều người lòng tin tậu dùng. 

Thùng vắt Bennix BN-555WA có trang bị thêm tay xách giúp bạn dễ dàng chuyển động, có đến các vị trí mong muốn trong dung tích lau dọn của mình. Đặc biệt, phía dưới của thùng vắt có cất một van xả, bạn ko cần bắt buộc loay hoay dội nước mà chỉ cần vặn van xả là nước sẽ được thoát ra bên ngoại trừ. Thùng vắt được khiến từ chất liệu nhựa dẻo cao cấp, chịu được va đập nên chăng, tuổi thọ lên đến 7 – 8 năm.

Bông lau nhà có khả năng thấm nước rẻ, dễ dàng tháo rời  và đựng gọn khi đã tiêu dùng xong, giúp an toàn diện tích và khiến cho cho sự ngăn nắp cho diện tích nhà bạn.

Giá tham khảo: 350.000 đồng/1 bộ.

4. Homeeasy Walkble Mop HL013 V6

Bộ lau nhà homeeasy Walkble Mop HL013 V6 cũng có các tính năng đặc biệt giống các thiết bị kể trên, mang đồ vật cây lau nhà lý tưởng việc khiến cho dọn dẹp nhà cửa của bạn sẽ trở thành lợi ích hơn. Cây lau nhà có thể lên lỏi đến tất cả ngóc ngách trong nhà nhờ đầu xoay 360 độ. Phần thân cán có thể điều chỉnh được độ dài của cán lau theo ý muốn tùy ham mê. Bông lau nhà được cấp dưỡng từ chất liệu monofiber dễ dàng thấm nước và cực kỳ nhanh khô.

Thùng chứa nước có trang bị quai xách và bánh xe giúp bạn lợi ích lúc chuyển động.  Bạn có thể dễ dàng có đến các nơi sự đòi hỏi trong lúc thùng vắt vẫn còn đầy nước. Phần cán chổi được tiếp tế từ hợp kim cứng chắc, dễ dàng xếp gọn và tháo lắp tự dưng đã lau chùi xong nhà cửa.

Giá tham khảo: 554.000 đồng/1 bộ.

5. Bộ cây lau nhà 360 độ đa năng Kangaroo KG94N

 Bộ cây lau nhà logic 360 độ Kangaroo KG94N cũng có đầy đủ những bộ phận và tiện ích như: cây lau, thùng vắt, lồng quay để giặt bông lau. Thùng cũng có tay xách và van xả nước thuận tiện giúp bạn chưa bắt buộc đi lại nhiều đỡ mất nhiều sức lực.

Phần cán của cây lau nhà được lúcến cho từ chất liệu inox có khả năng thu nhỏ hoặc kéo dài tùy vào mong muốn của người tiêu dùng. Bông lau được kết nối có cán lau nhà bằng khớp nối đề nghị dễ dàng tháo lắp và thay mới lúc cần nên có.  Bông lau được lúcến cho cho từ những sợi polieste thấm nước tốt, sau một lần vắt là đã ráo nước, bông lau được vắt bằng rổ ly tâm bắt buộc trong công đoạn vắt nước sẽ ko bị văng ra bên ko kể lúcến ướt những vùng xung quanh.

Giá tham khảo: 329.000 đồng/1 bộ.

6. Cây lau nhà hợp lý Xiaomi Deerma TB500 

Đây là cây lau nhà vừa phun sương, vừa lau khô siêu lợi ích. Nhờ tích hợp cùng lúc hai tính năng này, bạn sẽ an toàn thời gian và khá nhiều công sức lúc chưa phải lau đi lau lại nhà cửa nhiều lần. Dưới đây là một số ưu điểm của Xiaomi Deerma TB500:

  • sở hữu khối lượng chỉ 0,7kg, tay cầm dài 1,2m, đầu lau có thể xoay 360 độ giúp bạn dễ dàng di chuyển, lúcến cho sạch những vị trí trên tường hay gầm bàn ghế, tủ, giường mà ko nặng nhọc, sợ mỏi trong thời gian dài. 

  • Tay cầm được bọc ko kể bằng lớp nhựa ABS, các bạn giảm thiểu được tình trạng bị tuột tay lúc đang lau.

  •  Bể chứa trên cây lau được thiết kế tách rời bạn có thể thoả ưng ý tháo lắp mà ko tốn sức lực. lúc điều chỉnh cây lau, nước phun ra có bán kính rộng và tạo thành hình quạt chỉ cần di chuyển cây lau là bạn có thể lúcến sạch sàn nhà.

  • Khăn lau được kết cấu bằng sợi vải carbon mang khả năng khó khăna bụi hiệu quả, bền bỉ và cực kỳ nhẹ nhàng. Khăn lau có độ dày 10mm thấm hút nước tốt và khả năng bám dính cao giúp dòng bỏ những vết bẩn cứng đầu, lông thú cưng. 

Giá tham khảo: 215.000 – 300.000 đồng/cây

7. Cây lau nhà hợp lý Boomjoy mop vb-002

Là cây lau trợ lực giúp việc vắt khô khăn lau lớn lên thành nhẹ nhàng chỉ có một chiếc vặn và ko phải đụng tay vào nước.

  • Miếng lau sẽ được duỗi thẳng chỉ với một thao tác kéo nhẹ.

  • Lau sạch bụi bẩn trong đa phần ngóc ngách hẹp của căn nhà.

  • Đầu lau xoay 360 độ, nghiêng 180 độ giúp luồn lách đến những khe hẹp khó chùi một biện pháp nhẹ nhàng. 

  • Dao cắt trên cây lau tiện gạt vết bẩn bám vào bề mặt bông lau. 

  • Để giảm thiểu va đập hai đầu bản lau được đệm thêm viền cao su. 

  • Bàn lau lúcến cho bằng sợi vải tĩnh điện Microfiber với thiết kế đan chéo lập thể có tác dụng hút bụi, lấy sạch những vết bẩn trên bề mặt sàn như tóc, lông vật nuôi. 

Giá tham khảo: 350.000 đồng/cây

8. Cây lau nhà hợp lý kèm thùng vắt 2 ngăn

Cây lau nhà này có đầy đủ chức năng tự giặt, tự vắt hoàn hảo, bàn lau rộng, lau sạch bụi hiệu quả giúp bạn an toàn được thời gian lau nhà.

  • Thùng chứa nước to, rộng, hệ thống buồng kép 2 thanh gạt giặt vắt bàn lau mới mẻ. 

  • Chất liệu nhựa Chắn chắn, có van xả nước siêu tiết kiệm. 

  • Thân cây lau lúcến cho bằng inox gọn nhẹ, ko han rỉ, chắc chắn, cho thời gian dùng lâu dài.

  • Bàn lau được thiết kế hình chữ nhật tăng diện tích lau gấp 3 lần đối chiếu chiếc thường bắt buộc lau sàn, gầm giường, lau kính sạch bóng, dễ dàng, ko tốn sức và ko tốn quá  nhiều thời gian. 

  • Bàn lau dạng dẹt xoay 360 độ lúcến bằng sợi vải Microfiber mềm mại vô cùng thấm hút, tháo lắp dễ dàng. 

Giá tham khảo: 280.000 đồng/cây

Điểm đặc thù của những loại cây lau nhà hoàn hảo này là đều có khả năng xoay 360 độ và có thùng vắt đi kèm. 

Cây lau nhà logic bán ở đâu?

Cây lau nhà lý tưởng là mặt hàng phổ biến buộc phải được nhiều đơn vị đáp ứng đòi hỏi. Để chọn hàng chính hãng, đảm bảo về chất lượng thì bạn bắt buộc tậu ở những nơi đáng uy tín như những trung tâm thương mại, trung tâm điện lắp thêm như Điện đồ vật Xanh, Nguyễn Kim… hay những địa chỉ cung cấp độc quyền. 

ngoài ra, bạn cũng có thể đặt tậu online qua những ứng dụng Shoppe, Tiki, Lazada,… sẽ hiệu quả thời gian, chi phí và thuận tiện hơn. Và bạn cũng đừng quên đọc đánh giá của những người tiêu dùng hàng trước để dễ dàng lựa chọn được sản phẩm công nghệ chất lượng nhé. 

Từ nay làm việc lau dọn nhà cửa sẽ không còn là gánh nặng hay nỗi lo với những bà nội trợ nữa lúc tiêu dùng một trong những sản phẩm lau nhà hoàn hảo trên. 

>>> Xem thêm:

  • Nước lau sàn

  • cách lau sàn gỗ

  • thiết bị hút bụi lau nhà

  • biện pháp dùng nước lau sàn nhà

  • bí quyết lau nhà sạch bóng

  • dọn dẹp bàn thờ ngày tết

  • Thực đơn tổ chức tiệc cưới