#1. Tẩy vết ố vàng trên áo bằng Baking soda và oxy già

Baking soda (muối nở) và oxy già có khả năng tẩy vết ố vàng trên áo một bí quyết nhanh gọn. Hơn thế nữa, hai máy dọn dẹp này còn hoàn toàn không gây hại cho sợi vải và da tay của bạn.

Trộn hai nguyên liệu này mang nhau theo tỷ lệ 1:1 và kèm theo nước. Sau đó cho hỗn hợp này vào một dòng bình xịt. dùng bình xịt này xịt trực tiếp lên vết ố vàng trên áo. Bạn để dung dịch này trên áo khoảng 3 – 5 phút rồi dùng bàn chải chà nhẹ nhàng. khi vết ố vàng đã được chiếc bỏ, các bạn đem áo giặt như b ình thường.

ví như gặp buộc phải vết ố vàng cứng đầu, người dùng có thể việc khiến cho lại các bước này một lần nữa.

#2. Đánh bay vết ố vàng trên áo bằng thuốc rửa răng giả

Thuốc rửa răng giả cũng là một dòng đồ vật công nghệ dọn dẹp có khả năng tẩy vết ố vàng trên áo. người dùng có thể chọn dòng thuốc này dễ dàng tại các hiệu thuốc. Trong thuốc rửa răng giả có cất những chiếc chất có khả năng loại bỏ vết ố vàng hiệu quả.

Bạn chỉ cần tiêu dùng 2 – 4 viên nén và bỏ vào một chậu nước để nó tự hòa tan. Bạn sẽ bỏ cái áo bị ố vàng vào đây và ngâm khoảng từ 8 – 12 tiếng. Qua hiện nay, bạn dọn dẹp áo sở hữu bột giặt / nước giặt OMO hoặc những loại bột giặt khác như Đôi lúc.

#3. Tẩy sạch vết ố vàng trên áo bằng dung dịch giấm và muối

Giấm và muối được xem là những nguyên liệu logic giúp bạn tẩy vết ố vàng trên áo. Đặc biệt, lúc sử dụng lắp thêm dọn dẹp này, muối sẽ giúp l àm mềm những sợi vải hiệu quả.

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một đồ vật công nghệ lúcến sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một đồ vật không có mã QR không?

những bạn sẽ trộn giấm và muối sở hữu tỷ lệ tương say đắm và cho vào chậu dọn dẹp vải vóc. Bạn cần khuấy đều dung dịch này để muối – giấm – nước hòa tan vào nhau. Sau đó, bạn cho áo bị dính vết ố vàng vào ngâm trong khoảng 25 – 30 phút. Bước cuối cùng, bạn giặt lại áo bằng bột giặt và phơi khô dưới ánh nắng.

#4. Tẩy vết ố vàng trên áo bằng kem đánh răng

Kem đánh răng là thiết bị dọn dẹp sử dụng cho răng miệng. không tính đó, nó còn có tác dụng tẩy vết ố vàng trên áo được nhiều người biết đến. lúc sử dụng, những bạn chỉ cần thoa một chút kem đánh răng lên vị trí áo bị ố vàng. Sau đó, bạn sử dụng luôn bàn chải đánh răng để chà vào phần áo được bôi kem. Bạn sẽ chà đến lúc nào cảm thấy vết ố vàng không còn nữa. Việc còn lại cuối cùng của bạn đó là lúcến cho cho sạch áo như bình thường.

#5. Tẩy nhanh vết ố vàng bám trên áo bằng nước giặt/bột giặt OMO

Một bí quyết để tẩy vết ố vàng trên áo khác bạn có thể tham khảo là sử dụng bột giặt hoặc nước giặt đến từ nhãn hiệu nổi tiếng OMO. Đối có những vết bẩn hay vết ố vàng cứng đầu bám trên vải vóc bạn sẽ không dễ dàng lúcến sạch như những mẹo giặt tẩy Thông thường. Thay vào đó hãy sử dụng hài hòa có nước vệ sinh vải vóc.

thứ của OMO đựng công lắp thêmc giặt trắng, giữ màu cho sức mạnh mới xoáy tan đa phần vết bẩn nhanh hơn giúp lúcến cho sạch đa số vết bẩn kể cả những vết ố vàng một biện pháp lập tức mà vẫn giữ vải tươi màu và mùi hương thơm mát. Thành phần, nguyên liệu của bột giặt OMO được chứng nhận tiết kiệm, dịu nhẹ sở hữu da tay người dùng, đồng thời có hương thơm nhẹ nhàng, lưu lại thật lâu cho vải vóc luôn ngát hương, bung tỏa hương thơm theo từng cử động. Đối có lúc giặt tay bạn bắt buộc dùng bột giặt OMO và lúc giặt đồ vật, bạn đề nghị dùng nước giặt OMO Matic, đặc biệt cho vải vóc tối màu.  

bởi vậy, sở hữu những đồ vật vệ sinh mà chúng ta đã biết, những bạn có thể sử dụng để tẩy vết ố vàng trên áo bí quyết thực hành đơn nháin và tiết kiệm sẽ đem đến cho những bạn kết quả như mong muốn!