Tổng hợp các chiếc loa treo tường ấn tượng, mới mẻ 

Loa treo tường được yêu say mê có chất lượng âm thanh buộc phải chăng và ít bị hỏng hóc vì  tình trạng cộng hưởng từ. Bố trí loa treo tường lên trần nhà sẽ giúp âm thanh được lan tỏa đều, giúp người chọn thưởng sản phẩm công nghệc âm thanh đều khắp diện tích của ngôi nhà. 

các chiếc loa treo tường hiện đại được thiết kế mang khuôn khổ nhỏ gọn, bởi thế bạn có thể dễ dàng bố trí ở các nơi có dung tích kém chất lượngn dị. Cùng mang thiết kế đẹp mắt và dễ dàng phối hợp sở hữu nhiều cái nội thất khác nhau. 

các chiếc loa treo tường mới mẻ có thiết kế tiết kiệm và nhỏ gọn giúp cho khoảng trống trở bắt buộc lạ lùng hơn. Một số loại bạn có thể tham khảo:

  • Loa Polk Audio RC85i 2-Way In-Wall 8 inch cao cấp: cái loa này được trang bị hệ thống cam quay và dùng con dấu cao su. Ưu điểm là có chất lượng âm thanh thấp, không cần mất thời gian lắp ráp và không gây thấm nước. 

  • Loa trong tường Klipsch R-5502-W II: thứ công nghệ công nghệ được thiết kế có kích cỡ cực kỳ mỏng giúp an toàn ngân sách dung tích sàn và kệ. Cùng có còi tăng cường có tới chất lượng âm thanh hiển nhiên ngay cả lúc âm lượng ở mức to nhất. Loa trong tường Klipsch R-5502-W II có độ phân tán âm thanh rộng, khả năng kết nối nhanh và có lưới từ tính. 

>> Tham khảo: Phòng khách đẹp nhất định đề nghị đủ 4 tiêu chí này

những chiếc loa treo tường công suất lớn

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một lắp thêm lúcến cho cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một thiết bị không có mã QR không?

những chiếc loa treo tường công suất lớn được yêu yêu phù hợp hợp sở hữu chất lượng âm thanh sống động, minh bạch và chân thực. Cùng tham khảo một số chiếc loa được yêu mê say nhất dưới đây:

Loa trong tường Sonos

Loa trong tường Sonos được thiết kế mang lưới từ tính có thể sơn, sử dụng ứng dụng Sonos Amp có khả năng tương mê say sở hữu Sonoss Trueplay và tần số 44 – 20.000 Hz. Ưu điểm là có chi phí hợp lý, cài đặt đơn faken và có khả năng khuếch đại âm thanh nên chăng.

Loa treo tường Klipsch R-5650-W II

Loa treo tường Klipsch R-5650-W II được trang bị sở hữu công nghệ nạp còi, cùng mang lò nướng từ tính Slim Trim và c ông tắc fakem âm trung, âm trầm. cái loa này được yêu say đắm có cấu hình rẻ, loa trơn và dễ dàng cài đặt. 

những cái loa treo tường kết nối bluetooth

những dòng loa treo tường kết nối bluetooth cũng được nhiều gia chủ yêu mê đam mê và lựa sắm để trang trí cho ngôi nhà có tính năng bluetooth lợi ích lúc dùng. Đây là chiếc loa treo tường ko dây có thể tiêu dùng được lúc ko cần kết nối có amply. 

chiếc loa này được kết hợp sẵn mạch công suất và chỉ cần nguồn là có thể phát nhạc. Loa treo tường bluetooth ham mê hợp sở hữu dung tích gia đình, liên hệ hay spa.

  • Loa treo tường không dây bluetooth JBL Control X: dòng loa treo tường này có thiết kế gọn nhẹ và thiết kế đẹp cuốn hút, chất lượng âm thanh rẻ. Đặc biệt, thứ được trang bị có củ loa woofer + tweeter giúp dải âm thấp.

  • Loa bluetooth treo tường phải chăng nhất Ashima H-540D: Ưu điểm lạ lùng của cái loa này là lớp vỏ được lúcến cho cho từ nhựa ABS siêu bền, có khả năng chịu lực phải chăng. Cùng mang dải tần giúp phát ra âm thanh thấp và trong trẻo. 

những loại loa đẹp và thịnh hành nhất 2022  

những chiếc loa đẹp và thịnh hành nhất 2022 bạn có thể tham khảo như:

Loa treo tường 82W Silver Ticket

Loa treo tường 82W Silver Ticket được thiết kế đặc trưng mang gờ cao su giúp đảm bảo âm thanh chân thực và hệ thống lắp nhanh cần gạt giúp lắp đặt dễ dàng. Đặc biệt lắp thêm được thiết kế sở hữu âm thanh vòm giúp âm thành không bị biến dạng và có khả năng chống ẩm tốt. 

Loa treo tường và âm trần R191

Đây là loa treo tường nổi danh của Acoustic Audio được đánh giá cao với chất lượng âm thanh tốt và mức giá hợp lý. Sản phẩm được thiết kế không có khung, dễ dàng cài đặt và giá cả hợp lý.

>> Xem thêm: Top 5 máy trang trí phòng khách đẹp không thể thiếu

cách bố trí loa treo tường đam mê

biện pháp bố trí loa treo tường phù hợp cũng là tiêu chí quan trọng bạn cần nắm rõ để đảm bảo tính thẩm mỹ cho diện tích ngôi nhà và có chất lượng âm thanh tốt nhất. Cụ thể:

  • Định hình diện tích: Đầu tiên bạn cần định hình được khoảng khoảng trống mà mình muốn lựa chọn hướng treo loa. 

  • Vị trí treo loa: Cần mê thích với mục đích và tính thẩm mỹ. Có thể đặt loa ở nơi góc khuất hoặc vị trí lưu ý đại khái ánh nhìn. 

  • Khoảng cách giữa những loa treo tường: Cần phân bổ loa một biện pháp hợp lý nhất tùy theo công suất của loa.

Đó là gợi ý về những loại loa treo tường được yêu thích nhất hiện giờ mà Trumgiatla muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình những loại loa ưa thích nhất.

>> Xem thêm: 

  • Gợi ý 9 ý tưởng trang trí phòng khách an toàn, thời thượng

  • trang bị trang trí nhà cửa đẹp độc đáo đậm chất nghệ thuật

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.