từng trải giặt vải vóc mùa hè luôn sạch sẽ và thơm phức bạn đã thử chưa? 2014

Xem từng trải giặt vải vóc mùa hè luôn sạch sẽ và thơm phức bạn đã thử chưa? 2014

Mùa hè thời tiết ngày nắng gắt mang các cơn mưa bất chợt ít nhiều gây cạnh tranh cho công việc giặt giũ của chị em nội trợ. Theo đó, vải vóc có thể không được giặt sạch hoặc bị ám mùi hôi bực bội do điều kiện thời tiết thường xuyên thay đổi cũng như thói quen giặt giũ sai biện pháp. Trumgiatla chia sẻ tới bạn thử khám phá dọn dẹp vải vóc mùa hè luôn sạch sẽ và thơm phức trong bài viết sau đây!

Giặt Là

giặt vải vóc theo hướng dẫn giặt là tiêu chuẩn

Mùa hè nắng nóng là thời điểm lsáng kiến mới để diện các vải vóc mỏng nhẹ và mát như linen, cotton, vải lụa và cả các vải vóc chống nắng dày dặn như vải jeans. sở hữu mỗi chất liệu vải, bạn sẽ cần áp dụng các biện pháp giặt giũ khác nhau. Cũng vì thế, việc phân cái và dọn dẹp vải vóc theo hướng dẫn giặt là được in trên nhãn mác là điều đòi hỏi giúp đảm bảo hiệu quả giặt giũ cũng như cho quần áo thơm lâu hơn!

Đầu tư một dòng thứ sấy vải vóc cho các ngày thời tiết “ẩm ương” 

Vào các ngày mùa hè, trời có thể đổ các cơn mưa bất chợt và không khí ẩm ướt vững mạnh ra vải vóc lâu khô. khi đó, ví như bạn không chăm sóc và bảo quản vải vóc cẩn thận, các bộ cánh của bạn có thể bị  ẩm ướt, ẩm mốc,… ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chất lượng. 

khi đó, lắp thêm công nghệ sấy chính là “cứu tinh” giúp bà nội trợ rút ngắn quy trình khiến khô quần áo đồng thời cũng hạn chế tình trạng tích tụ các dòng nấm mốc hay vi khuẩn hứa hẹn có hại cho sức khỏe của gia đình bạn.

dùng nước giặt vải vóc chất lượng như Nước giặt OMO Matic Comfort 

Việc mua sắm trang bị giặt giũ chất lượng để vải vóc sạch thơm hiệu quả vào mùa hè là băn khoăn của toàn bộ chị em nội trợ. Trumgiatla mô tả đến bạn đồ vật công nghệ Nước giặt OMO Matic Comfort. Đây là mẫu nước giặt cao cấp đến từ nhãn hàng nổi tiếng OMO đình đám, có khả năng giặt sạch và lưu hương rẻ cho vải vóc, đặc biệt lúc mùa hè oi bức đang đến gần. Bạn có thể thoải mái “ướp hương áo quần” sở hữu 3 lựa mua mùi hương cao cấp đến từ mẫu thiết bị OMO Matic Comfort như sau:

  • Hương hoa ngọc lan tây và gỗ đàn hương nồng nàn và mới mẻ.

  • Hương hoa hồng Ecuador tinh tế bền lâu có công sản phẩm công nghệc ba tầng hương lưu luyến.

  • Hương thơm hoa oải hương có đến hương thơm thư thái bền lâu.

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một lắp thêm lúcến cho cho cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một thứ không có mã QR không?

Trong đó, nước giặt OMO Matic Comfort Hương Hoa Ngọc Lan Tây và Gỗ Đàn Hương và Nước giặt OMO Matic Comfort Hương Hoa Hồng Ecuador được thiết kế chuyên biệt dành cho thiết bị giặt cửa trên. Và đối có các chiếc lắp thêm giặt cửa trước hiện đại, Nước giặt OMO Matic Comfort Hương Oải Hương là lựa sắm mê thích nhất để dọn dẹp vải vóc sạch thơm logic.

không tính ra, dòng trang bị nước giặt từ OMO cũng không thể lúcến cho cho những chị em nội trợ hài lòng hơn sở hữu công vật dụngc màn chắn kháng bẩn xanh, giúp chiếc bỏ nhanh chóng những vết bẩn cứng đầu và mùi hôi bực bội bám trên quần áo lúc giặt. Được nâng cấp sở hữu những hoạt chất lúcến cho sạch khởi thủy thiên nhiên, cùng nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng, đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt về phân hủy sinh học và tiện dụng, sản phẩm là lựa tậu thấp đẹp giúp bạn bảo vệ môi trường và sức khỏe của cả nhà. Thiết kế bao bì dạng vòi còn có đến sự lợi ích cho khách hàng lúc sử dụng.

ngoại trừ đó, Nước giặt OMO Matic Comfort được khuyên dùng bởi 11 hãng sản phẩm công nghệ giặt hàng đầu trái đất như Aqua, Panasonic…  có Nước giặt OMO Matic Comfort, trang phục không chỉ được giặt sạch mà còn sở hữu mùi thơm hiện đại, dễ chịu, cho người sử dụng và đa số thành viên trong gia đình có thể thoải mái tận hưởng mùa hè. Hãy nhanh tay sở hữu ngay sản phẩm này ngay TẠI ĐÂY!

Trên đây là 3 những hiểu biết làm sạch vải vóc mùa hè luôn sạch sẽ và thơm phức. Chúc bạn áp dụng thành công để luôn đầy niệm tin tỏa sáng ngay cả trong mùa hè oi bức. Đừng quên tiếp tục đón đọc thêm nhiều chia sẻ hữu ích khác về chăm sóc nhà cửa và gia đình từ Trumgiatla nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

Câu hỏi thường gặp

Thời tiết nắng mưa thất thường, làm thế nào để trang phục được phơi khô nhanh khô hơn?

Bạn có thể dùng lắp thêm giặt có chế độ giặt nước nóng để vải vóc vừa khử sạch vi khuẩn gây mùi, vừa khô nhanh hơn. ví như không có thứ giặt, bạn cũng có thể nấu nước nóng sao cho lượng nước vừa đủ giặt tay. Sau đó, bạn giặt đồ với nước thường rồi nhúng qua chậu nước nóng và vắt trước lúc phơi.

Hương thơm đến từ trang phục có thực sự tốt cho sức khỏe?

Hương thơm được xem như một liệu pháp chữa lành tâm hồn và xoa dịu tình cảm của bạn, kích thích não bộ và sản sinh ra hormone sung sướng. Hơn nữa, hương thơm cũng sẽ giúp bạn vươn lên là đầy niệm tin và ấn tượng hơn trong gần như hoạt động. Từ đó, giúp tinh thần lẫn thể chất của bạn vươn lên là khỏe mạnh.

Có cần tiêu dùng nước xả vải lúc dọn dẹp trang phục trong những ngày mưa không?

Nước xả vải cũng là một trong những giải pháp giúp bạn khử được mùi hôi hay ẩm mốc bực bội trong những ngày mưa. lúc đó, bạn cũng sẽ giảm thiểu được tình trạng vải vóc có những mùi khó chịu trong thời tiết dở dở ương ương này.

Bạn đang xem bài viết: từng trải giặt vải vóc mùa hè luôn sạch sẽ và thơm phức bạn đã thử chưa? 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội