Thế nào là vải vóc bị “lão hoá”?

lúc quyết định chọn một bộ vải vóc nào đó, kiên cố hẳn bạn đã cực kỳ hài lòng và ưng ý. Tuy nhiên, đôi lúc bạn sẽ buộc nên ngậm ngùi cất chúng vào một xó trong nuối tiếc. Bởi lẽ, qua thời gian, vải vóc đã phát triển thành xấu xí và “xuống cấp” trầm trọng. Điều này có nghĩa là vải vóc đang bị “lão hoá”. có khá nhiều lý do dẫn đến tình trạng “lão hoá” của vải vóc và phổ biến nhất là do biện pháp giặt và bảo quản vải vóc không đúng giải pháp.

Dấu hiệu nhận biết vải vóc đang bị “lão hoá”

1. Nhăn nhúm và mất phom dáng

Mất phom dáng bao gồm nhiều tình trạng như vải vóc nhăn nhúm, giãn hoặc co rút. Bởi mỗi chất liệu vải đều có cách giặt là nổi bật để đảm bảo chất lượng quần áo được bền lâu. kế bên ra, việc lựa sắm lắp thêm tẩy rửa không đam mê cũng là nguyên do lúcến cho cho vải vóc dễ bị mất dáng.

2. Có mùi hôi ẩm mốc sau lúc dọn dẹp vải vóc

Tình trạng mùi hôi ẩm mốc sau lúc giặt quần áo không hề của riêng ai, đặc biệt vào mùa mưa. Đó là do vải vóc chưa được phơi khô toàn bộ, ẩm ướt tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, từ đó gây đề nghị mùi hôi tức giận bám trên vải vóc.

3. quần áo bị xù lông

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một lắp thêm lúcến cho cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một trang bị không có mã QR không?

quần áo bị xù lông, đặc biệt sau lúc giặt trang phục, là dấu hiệu cảnh báo bạn đang tạo các tác động vật lý không ưng ý lên bề mặt vải. Đặc biệt, lúc vải vóc không được sử dụng nước xả làm mềm vải, chúng dễ trở phải khô cứng và hình thành phải các mảng xù xấu xí.

4. giặt vải vóc bị phai màu hoặc ố vàng

Giữ trang phục bền màu là băn khoăn của nhiều mẹ nội trợ. giặt vải vóc và sử dụng nước tẩy vải vóc sai bí quyết là nguyên nhân chính làm trang phục xỉn màu. kế bên ra, tình trạng vải vóc ố vàng sau một khoảng thời gian tiêu dùng cũng là một trong các dấu hiệu “lão hóa” đáng chú ý.

5. Sờn cứng và thô ráp

Đây là tình trạng dễ thấy trên vải vóc có chất liệu kaki và jeans. trang phục trở đề nghị khô cứng và dễ nhăn nhúm lúc vận động. Đồng thời, sợi vải khô cứng còn có thể dẫn đến một dấu hiệu “lão hoá” khác là xù lông như đã nhắc ở trên.

Khắc phục tình trạng trang phục bị “lão hóa” bằng bí quyết giặt trang phục và chăm sóc đúng bí quyết 

Nỗi trăn trở về những bộ trang phục bị “lão hoá” sẽ không còn nữa! Trumgiatla mách bạn một chiếc nước dọn dẹp trang phục cao cấp sở hữu tính năng chăm sóc vải vóc ưu việt – Comfort Chống Lão Hóa Quần Áo. mang công nghệ Carezyme độc quyền, Nước Giặt Comfort Chống Lão Hóa Quần Áo giúp bảo vệ và chăm sóc sâu từng sợi vải, cắt bỏ những lớp xơ thừa trên bề mặt vải và chống lại 5 dấu hiệu lão hóa mà áo quần thường gặp bao gồm: mất dáng, áo bị xù lông, ố vàng, thô ráp và phai màu, giúp trang phục vẫn trông như mới sau nhiều lần giặt.

đồ vật phù hợp cho cả giặt tay và giặt máy công nghệ. Đặc biệt, nước giặt Comfort Chống Lão Hóa Quần Áo còn ngăn ngừa những phân tử bụi li ti bám vào vải vóc và dòng bỏ vết bẩn hiệu quả. Nước giặt có 2 mùi hương cho đơn vị lựa mua, bao gồm “hiện đại” và “thanh lịch”.

Bạn có thể mua trực tiếp máy tại những kênh bán lẻ trên toàn quốc hoặc TẠI ĐÂY chớp nhoáng và tiện lợi!

Hi vọng những chia sẻ trên giúp bạn hiểu hơn tình trạng “lão hoá” của vải vóc và có biện pháp khắc phục hiệu quả. Hãy thử dọn dẹp vải vóc với nước giặt Comfort chống lão hoá vải vóc và cảm nhận sự khác biệt bạn nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter