3 Ảnh hưởng của vải vóc có mùi ẩm mốc đến sức khoẻ

Nguy cơ gây phát ban, nổi mẩn ngứa

Một lúc vi khuẩn và nấm mốc tích tụ trên vải vóc ẩm ướt, làn da sẽ là nơi đầu tiên bắt buộc tiếp xúc và chịu ảnh hưởng. Một số vấn đề về da trường hợp bạn mặc vải vóc có mùi ẩm mốc bao gồm phát ban, nổi mẩn ngứa, thậm chí nghiêm trọng hơn sẽ là bệnh viêm da.

vải vóc có mùi ẩm mốc gây đề nghị các bệnh về hô hấp

Bạn có biết, môi trường ẩm ướt của quần áo rất hoàn hảo để nấm Stachybotrys Chartarum tăng trưởng. Theo nhiều nghiên cứu, đây là dòng nấm độc hại có thể gây bắt buộc các bệnh đường hô hấp có hại cụ thể là viêm xoang, viêm mũi dị ứng, thậm chí là nhiễm trùng phổi… Đặc biệt mang nam giới, bạn tuyệt đối không để trẻ mặc vải vóc có mùi ẩm mốc lúc hệ hô hấp non nớt của trẻ có thể bị tổn thương nghiêm trọng.

Gây bắt buộc những bệnh về tiêu hoá

Việc mặc vải vóc có mùi có mùi ẩm mốc có thể gián tiếp gây ra những bệnh về tiêu hoá. Đó là lúc bạn không rửa tay trước lúc ăn, vi khuẩn và nấm mốc từ vải vóc có thể bám vào tay và xâm nhập hệ tiêu hoá. Nghiêm trọng hơn trường hợp vi khuẩn sinh sôi và lớn lên lúcến cho cho bạn có thể bị những bệnh như nhiễm khuẩn đường ruột, sa dạ dày…

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một thứ lúcến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một thiết bị không có mã QR không?

3 Bí kíp giúp cái bỏ mùi hôi ẩm mốc trên vải vóc hiệu quả

Phơi khô vải vóc ở nơi khô thoáng

vải vóc có mùi ẩm mốc là do không được phơi khô hoặc được cất giữ tại nơi có độ ẩm cao. Do đó, nháii pháp rẻ nhất là bạn bắt buộc phơi quần áo dưới ánh sáng mặt trời vì ánh nắng mặt trời sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mùi hiệu quả. Trong những ngày mưa, bạn bắt buộc phơi quần áo ở nơi thoáng mát trong nhà có khoảng giải pháp không quá gần để đảm bảo vải vóc được hong khô mà không bị ám mùi.

Khử mùi vải vóc có mùi ẩm mốc có chanh

quanh đó tác dụng đánh bay toàn bộ vết bẩn cứng đầu nhất, chanh còn nổi danh mang công dụng khử mùi hiệu quả. Bạn chỉ cần pha loãng nước cốt chanh trong một chậu nước, rồi ngâm vải vóc trong khoảng 30 phút và đem phơi. quần áo không những được cái bỏ mùi hôi ẩm mốc mà còn thơm ngát hương chanh.

dùng bột giặt Surf hương nước xả vải

Bột giặt Surf hương nước xả vải là một máy đến từ “nhà” Unilever uy tín. có bột giặt Surf, vải vóc có mùi ẩm mốc sẽ không còn là vấn đề nan nháii mang những mẹ nội trợ, đặc biệt lúc mùa mưa đang đến. Công nghệ tạo bọt logic mới và hương thơm trùng hợp từ tinh dầu hoa cỏ có trong lắp thêm công nghệ giúp giặt sạch vải vóc và khử mùi hôi triệt để. ngoại trừ ra, thứ còn có một số ưu điểm đặc biệt như sau:

  • lúcến sạch chủ yếu vết bẩn trên áo quần: Khả năng dễ hòa tan kết hợp cùng công lắp thêmc lúcến sạch bằng bọt oxy hoàn hảo giúp thứ dễ dàng thấm sâu vào sợi vải để vải vóc trắng sạch thật nhanh và hiệu quả. 

  • Khử mùi ẩm mốc hiệu quả: Công nghệ khử mùi tiên tiến giúp khử mùi hôi bực bội trên vải vóc như: mùi mồ hôi, thực phẩm, cực nhọci bụi, đặc biệt là mùi ẩm mốc ngày mưa. 

  • Lưu hương dài lâu: thiết bị sở hữu chiết xuất từ tinh dầu hoa cỏ thiên nhiên dịu nhẹ mang khả năng không chỉ khử mùi môi mà còn giúp trang phục luôn ngát hương.

  • Thân thiện sở hữu môi trường: Bột Giặt Surf chỉ dùng những thành phần hiệu quả, đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn chất lượng quốc tế nghiêm ngặt về phân hủy sinh học thêm phần bảo vệ môi trường.

  • hiệu quả có da tay: Công máyc dịu nhẹ trong Bột Giặt Surf không làm hại da tay giúp mẹ an tâm hơn trong việc tiêu dùng máy để giặt giũ mỗi ngày.

bên cạnh đó, bột Giặt Surf hương nước xả vải Surf còn giúp trang phục luôn thơm mát ngay cả trong những ngày trời nắng gắt lúcến cho trang phục bị mất mùi hương. Không còn lo lắng vải vóc có mùi ẩm mốc gây bực bội, những chị em yên tâm dùng suốt 4 mùa để trang phục luôn ngát hương hoa lạ lùng nhé!
Bạn có thể sắm chọn trang bị tại những kênh bán lẻ trên toàn quốc hoặc TẠI ĐÂY.

trang phục có mùi ẩm mốc gây nhiều nguy hại cho sức khỏe của bạn và cả gia đình. Hãy áp dụng những bí kíp mà Trumgiatla chia sẻ để giữ trang phục luôn sạch sẽ và thơm mát nhé! Đừng quên đón đọc những thông tin hữu ích khác từ Trumgiatla bạn nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter