hiển nhiên nước tẩy trắng vải vóc

các đồ vật nước tẩy có khả năng khiến cho sạch vết bẩn cứng đầu một cách lập tức và đảm bảo hơn giải pháp tự dưng. Chính do đó, thuốc tẩy vải vóc luôn là một trong các cách được lựa chọn để tẩy sạch quần áo.

Tuy nhiên, thực tế thuốc tẩy quần áo có hai dạng là thuốc tẩy trắng vải vóc trắng và thuốc tẩy vải vóc màu. Bởi thuốc tẩy trắng vải vóc trắng có cất chlorine có khả năng tẩy trắng cực cao. Thành phần này khiến cho màu sắc trên quần áo bị phai màu nhanh gọn. Như vậy, giả dụ sử dụng thuốc tẩy trắng cho vải vóc màu sẽ khiến màu sắc trên quần áo bị phai màu nhanh gọn.

Hơn nữa thuốc tẩy trắng đựng nhiều nồng độ hóa chất tẩy sạch. ví như ngâm áo màu quá lâu sẽ khiến xơ rách và mất cấu trúc sợi vải và lúcến da tay bị tổn hại. Vì vậy, vải vóc màu cần dùng các chiếc nước tẩy chức vụ vải vóc màu để thuận tiện và đạt hiệu quả tối đa.

Một số cái nước tẩy dành cho quần áo màu

bí quyết tẩy vải vóc trắng và vải vóc màu không giống nhau và đương nhiên sẽ có các cái nước tẩy mê ưa ham mê riêng cho vải vóc màu. Dưới đây là các nhãn hàng nổi danh nước tẩy vải vóc có khả năng tẩy các vết ố cứng đầu ngay cả trên vải vóc màu.

1. Nước tẩy vải vóc My Bleach Nhật Bản

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng sắm một thứ lúcến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một đồ vật không có mã QR không?

Nước tẩy vải vóc trực tiếp Nhật Bản là vật dụng bắt buộc chăng nhất ngay bây giờ có các ưu điểm đặc biệt như:

  • dùng cho cả vải vóc màu và vải vóc trắng.

  • loại bỏ tất cả các vết bẩn cứng đầu, cà phê, vết máu…

  • Hương chanh dịu nhẹ dễ chịu.

  • Tác dụng diệt khuẩn, giữ quần áo luôn sạch sẽ.

2. Thuốc tẩy vải vóc màu Axo

sở hữu công máyc lý tưởng giúp tẩy trắng và giữ màu vải như mới, đặc biệt đánh tan vết bẩn cứng đầu. đồ vật công nghệ giúp tẩy sạch các vết bẩn trên quần áo màu như bùn đất, thiết bịc ăn, vết bẩn và vết dơ lâu ngày, đặc biệt các vết bút bi, cà ri, dầu nhớt… mà không lúcến cho ảnh hưởng tới màu sắc, chất liệu vốn có. quanh đó ra còn có thể sử dụng nước tẩy AXO trên thảm, ghế sofa, rèm cửa, khăn trải bàn và vải màu bị dính bẩn.

Thêm 1 nắp đầy Axo vào 3-4 lít nước. Ngâm vải vóc màu trong 1 giờ, sau đó giặt như thường lệ. Còn đối có vết bẩn cứng đầu, hãy tiêu sử dụng nước tẩy trực tiếp lên các vết bẩn, vò nhẹ và để yên trong vòng 5 phút, sau đó giặt lại có nước là xong.

3. Nước tẩy vải vóc màu Hygiene

Hygiene đang là máy giặt tẩy của Thái Lan được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Nước tẩy màu Hygiene giúp loại bỏ mau chóng đầy đủ vết bẩn cứng đầu đồng thời lưu lại hương thơm hoa cỏ lúc không trên áo quần.  ví như bạn đang mua kiếm một chiếc dung dịch tẩy vải vóc màu giúp tiệt trùng, tẩy sạch vết bẩn thì chắc chắn chắn không thể bỏ qua trang bị này đấy.

Một số bí quyết tẩy vải vóc màu từ nguyên liệu thiên nhiên

Máu, cà phê, nước hoa quả hay vết sơn, vết mực là những mẫu vết bẩn cứng đầu thường gặp. Không giống có những cái vết bẩn Đôi lúc khác, chúng có khả năng bám trên áo quần cực kỳ lâu gây mất thẩm mỹ và khó khăn cho công việc sạch. Thay vì vứt chúng đi một biện pháp lãng phí, hãy thử thực hành một số mẹo tẩy trắng vải vóc đơn faken sau.

1. tiêu dùng baking soda

Baking soda không chỉ đơn thuần dùng trong những công đồ vậtc lúcến cho bánh, hoặc lúcến đẹp mà còn dùng như chất tẩy những vết bẩn hiệu quả. Bạn có thể xử lý được hầu hết những vết bẩn và trả lại màu sắc tươi sáng cho vải vóc. Hãy cho 4 thìa baking soda và hòa tan chúng trong ¼ bát nước. Tiếp đến dùng bàn chải đánh răng quết hỗn hợp lên vị trí vết bẩn trên vải vóc, để yên trong vòng 1 tiếng rồi đem giặt vải vóc như quá trình bình thường. Có thể thực hành 2, 3 lần đối mang những vết bẩn cứng đầu để đạt hiệu quả tẩy sạch như mong muốn.

2. Tẩy vải vóc bằng giấm

Giấm giúp dòng bỏ những vết bẩn và giữ cho vải vóc luôn mềm mại, không bị khô cứng trong lúc dùng. Chỉ cần hòa tan 1 lít nước ấm và ½ chén giấm vào thau, cho quần áo vào ngâm trong vòng 30 – 40 phút, sau đó giặt xả lại trang phục như bình thường. 

3. Tẩy vải vóc bằng chanh

Do chanh có chứa một lượng axit khá rẻ đẹp nên có thể đánh bay hầu hết vết bẩn, đặc biệt là vết mốc và vết ố vàng.

bí quyết đang chạy: Chuẩn bị một nồi nước to và đun sôi trên bếp, cắt lát 2 quả chanh và cho vào nồi. lúc nước sôi, bạn hãy tắt lửa cho vải vóc cần tẩy vào ngâm khoảng 1 tiếng rồi giặt lại như thường. 

Nước tẩy dành cho vải vóc trắng và trang phục màu sẽ không giống nhau, vì thế hãy phân cái trang phục trước lúc giặt và lựa tậu nước tẩy mê ưa thích. Hy vọng bài viết trên đã phân phối dịch vụ đến bạn những thông tin bổ ích về phương pháp tẩy áo quần đơn nháin tại nhà và những máy nước tẩy vải vóc màu chuyên dụng. Hãy tìm mua thứ tại những cơ sở uy tín và đọc kỹ hướng dẫn trước lúc tiêu dùng nhé.

>>> Xem thêm:

  • Nước tẩy vải vóc màu

  • Thuốc tẩy trang phục trắng

  • Thuốc tẩy vải vóc màu

  • phương pháp tẩy mốc trang phục màu

 

Unilever Vietnam