Vào hè, mẹ cần “bám kiên cố” 5 lưu ý giặt quần áo cho trẻ sơ sinh này 2014

Xem Vào hè, mẹ cần “bám kiên cố” 5 lưu ý giặt quần áo cho trẻ sơ sinh này 2014

Giặt giũ vải vóc cho trẻ sơ sinh cần mẹ bỉm thật sự cẩn thận để không gây kích ứng làn da mỏng manh của bé. Bỏ túi ngày 5 lưu ý quan trọng này nhé!

Bảo quản vải vóc

Xử lý vết bẩn thô lần đầu tiên

Vết bẩn thô từ trẻ sơ sinh được Đánh mạnh là vết nôn trớ, chất thải hoặc các chất bẩn do trẻ tự vẩy bẩn trong giai đoạn sinh hoạt. Theo đó, mẹ cần xả sạch chúng dưới vòi nước sạch trước khi bắt đầu việc giặt giũ. Thao tác này sẽ hạn chế được vi khuẩn tích tụ cũng như đảm bảo kết quả vải vóc sạch thơm thông minh. 

nên giặt riêng đồ của trẻ mang người lớn

Trẻ sơ sinh chỉ hoạt động bình thường trong môi trường sạch sẽ mỗi ngày (đa số là tại nhà). Trong khi đó, người lớn sẽ đi lại thường xuyên hơn cùng tuyến mồ hôi mạnh mẽ chính là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn sinh sôi. Đó là chưa kể các yếu tố khác trên vải vóc: nước hoa, máy dưỡng da, dầu gió, tinh chất makeup,… đông đảo có thể lan sang quần áo của bé, gây kích ứng hoặc lúcến cho hỏng hóc quần áo. Bởi vậy, mẹ không đề nghị giặt chung đồ của nam giới có người lớn dưới bất kỳ hình đồ vậtc nào. 

>> Xem thêm: cách phải chăng nhất để giặt quần áo cho trẻ sơ sinh là gì?

Tham khảo thêm nhãn mác sẵn có trên quần áo

Trên chủ yếu các quần áo đều có nhãn mác được may trực tiếp, thể hiện các thông tin về chất liệu và bí quyết giặt phơi để bảo quản vải vóc rẻ nhất. Mẹ bắt buộc dành chút ít thời gian để tham khảo mục này và phân chiếc quần áo để thuận tiện hơn cho quy trình giặt giũ. Áp dụng đều đặn, bạn còn có thể duy trì tuổi thọ quần áo lẫn màu sắc. 

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một máy công nghệ lúcến sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một trang bị không có mã QR không?

Ưu tiên phơi nơi có ánh nắng mặt trời

vải vóc trẻ sơ sinh vững kiên cố chắn đề nghị được phơi dưới ánh nắng nhằm diệt khuẩn và mau khô, phục vụ cần thiết thay đổi liên tục cho bé. Mẹ cũng bắt buộc phơi trong ánh nắng nhẹ vào ban ngày, tiêu tiêu dùng các loại móc hoặc kẹp chuyên dụng để treo quần áo vì vải sơ sinh siêu mềm mỏng, dễ bị rách ví như không chu đáo. 

>> Xem thêm: Có bắt buộc phơi đồ sơ sinh dưới ánh nắng nóng hay không?

Lưu ý nước xả vải dành riêng cho làn da nhạy cảm của bé

Cuối cùng, đừng quên dùng nước xả vải dành riêng cho làn da nhạy cảm của bé. Bởi lẽ, khác sở hữu người lớn, da bé rất mỏng manh, dễ bị kích ứng phải cần ưu tiên dòng nước xả chuyên biệt. Theo đó, các đồ vật công nghệ này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp lưu hương lâu, mềm vải, xóa bỏ sự thô ráp sau quy trình giặt giũ và đảm bảo hiệu quả cho trẻ lúc tiêu dùng. không các thế, chọn đúng nước xả vải còn giúp vải vóc bé giữ được màu sắc và tuổi thọ theo thời gian, tiết kiệm ngân sách được một phần chi phí chọn sửa vải vóc mới. 

Trong bài viết này, Trumgiatla sẽ giới thiệu thông tin đến bạn một “chân ái”, lấy lòng nhiều mẹ bỉm trong suốt thời gian qua. Nhìn chung, đồ vật có các ưu điểm sau:

  • Nước xả vải dành cho áo quần của trẻ từ 0 đến 2 tuổi.

  • Được kiểm nghiệm và chứng nhận hiệu quả bởi Hiệp hội Da Liễu Anh Quốc và Bệnh viện Da Liễu Trung Ương Việt Nam cực kỳ thuận tiện với làn da nhạy cảm. 

  • Công máyc lúcến cho mềm quần áo gấp đôi* giúp vải vóc của bé luôn mềm mại, nhẹ nhàng dễ dàng bao bọc làn da bé, tránh gây tổn thương hay kích ứng cho làn da mỏng manh của trẻ.

  • sản phẩm công nghệ chiết xuất từ ​​100% thành phần có xuất xứ thực vật**, giúp đảm bảo hiệu quả cho làn da mỏng manh và khứu giác nhạy cảm của bé. 

  • Nước xả vải có hương phấn dịu nhẹ, có khả năng ngăn ngừa mùi hôi sữa hay mùi hôi từ chất bẩn dính trên vải vóc bé. Hương phấn rôm giúp đảm bảo dễ dùng cho khứu giác non yếu của bé. 

với “trợ thủ” này, mẹ sẽ nhàn hạ hơn với việc giặt giũ mỗi ngày, an tâm về làn da “khó chiều” của con. Nhanh tay chọn hiểu và tìm ngay sản phẩm TẠI ĐÂY bạn nhé!

Hy vọng bài viết trên đã giúp mẹ hiểu thêm về việc giặt giũ quần áo cho trẻ sơ sinh. Có thể đó chỉ các lưu ý nho nhỏ nhưng chỉ cần mẹ để tâm một chút là làn da của bé sẽ tránh khỏi gần như vấn đề kích ứng. Hãy giúp con tận hưởng thế giới muôn màu muôn vẻ này theo bí quyết tha hồ nhất nhé!

*Lượng hoạt chất lúcến mềm vải nhiều gấp 2 lần so sánh nước xả vải khác của Unilever.

**Dầu cọ 100% nguồn gốc thảo mộc là thành phần chính để cấp dưỡng dịch vụ nguyên liệu lúcến cho cho hoạt chất lúcến cho mềm vải.

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.

Câu hỏi thường gặp

Thời gian ngâm trang phục bé với nước xả vải tốt nhất là bao nhiêu phút?

Thời gian ngâm tốt nhất được khuyến cáo từ các nhà cung cấp dịch vụ nước xả vải là khoảng 10-15 phút.

Có nên lạm dụng nước xả vải để vải vóc bé thêm thơm tho?

Câu trả lời là không. những mẹ chỉ đề nghị dùng đúng lượng mà nhà hỗ trợ đưa ra để đảm bảo những sợi vải thơm lâu, bền hơn và hiệu quả cho trẻ hơn.

khiến thế nào để kiểm tra xem nước xả vải có gây ra những vấn đề về da cho bé hay không?

Đầu tiên, mẹ nên thử trước với trang phục ngắn và nhận ra trên da bé có những phản ứng gì hay không. ví như bé có tiền sử cac bệnh về da thì mẹ cần đến gặp bác sĩ để được hỗ trợ những nước giặt xả trước khi chọn tìm, nhằm đảm bảo an toàn cho bé yêu.

Bạn đang xem bài viết: Vào hè, mẹ cần “bám kiên cố” 5 lưu ý giặt quần áo cho trẻ sơ sinh này 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội