Vì sao mẹ đề nghị tậu chọn đồ vật “xanh” để chăm sóc nhà cửa và gia đình? 2014

Xem Vì sao mẹ đề nghị tậu chọn đồ vật “xanh” để chăm sóc nhà cửa và gia đình? 2014

Môi trường sống ngày càng chịu ảnh hưởng nặng nề bởi các hóa chất công nghiệp độc hại, gây ra ô nhiễm môi trường hay biến đổi khí hậu thị trường. Đứng trước vấn đề này, nhiều chị em nội trợ đã chuyển từ các thứ công nghệ Đôi lúc sang dùng các máy lành tính, thân thiện mang môi trường. Cùng tậu hiểu bài viết sau đây để biết lý do chính lúcến mẹ lòng tin và mua chọn máy “xanh” nhé!

Trong nhà

hiệu quả chi phí và chi phí ngân sách ngân sách và chi phí chi phí cho gia đình

xu hướng dùng lắp thêm “xanh” ngày càng lan tỏa tích cực trong thời buổi hiện  đại bây giờ. có các máy “xanh” có chất liệu từ tre, nứa, giấy,… bạn đông đảo có thể tái chế, tái dùng trở lại để giúp nháim chi tiêu của gia đình. 

Từ đó, có thể hạn chế việc chọn sắm đồ sử dụng mới đóng đóng đóng góp thêm phần an toàn tối đa chi phí. ngoại trừ ra, các chiếc thiết bị này còn giúp bạn tiết kiệm được kha khá lượng điện và nước khi dùng.

>> Xem thêm: Bật mí 5 ưu điểm của các máy công nghệ công nghệ trong chương trình “thời gian sau Xanh” từ Unilever

Đảm bảo an toàn sức khỏe

không thể phủ nhận hiệu quả của các hóa chất công nghiệp trong việc tẩy rửa và khiến cho cho sạch. Tuy nhiên, song song mang hữu ích thì tác hại các thiết bị này có lại cũng không hề nhỏ, đặc biệt chúng có thể ảnh hưởng không nên chăng đến sức khỏe của người tiêu tiêu sử dụng. 

Cụ thể, một số hóa chất giả dụ dùng lâu dài còn là nguyên do chính gây ra một số bệnh nguy hiểm như là ung thư, rối loạn nội tiết hay fakem sức đề kháng của cơ thể. Chính vì thế, việc dùng các đồ vật công nghệ xanh tiết kiệm, lành tính vừa đảm bảo sức khỏe của gia đình bạn vừa thân thiện mang môi trường.

>> Xem thêm: Hướng dẫn từ A – Z chăm sóc sức khỏe tại nhà trong mùa dịch bệnh

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một trang bị khiến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một thứ không có mã QR không?

Bảo vệ môi trường sống

Dưới tác động của con người, môi trường sống dần có các chuyển biến tiêu cực và hậu quả chính là ô nhiễm môi trường hay biến đổi khí hậu thế giới. Do đó, việc tiêu dùng các thứ công nghệ xanh, lành tính chính là biện pháp hiệu quả để hạn chế vấn đề này. Bởi vì, cái thứ này có thành phần từ chất liệu có thể tái chế và tái tiêu dùng được. Điều này chẳng các thân thiện mà còn hạn chế rác thải, nháim ô nhiễm môi trường đến mức thấp nhất.

Nhằm chung tay bảo vệ môi trường sống, Unilever đã khởi xướng chương trình “Clean Future” hay “Tương lai xanh” có các chiếc thiết bị xanh có thành phần thiên nhiên, từ các nhãn hàng uy tín nức danh như SL Nature, Vim, OMO Matic, Comfort, Cif… Điểm đặc biệt trong chương trình này là tất cả các trang bị đều tiếp tế theo công nghệ hiện đại và chỉ chứa một lượng carbon thấp hoặc 100% thành phần từ carbon tái chế. bởi thế, vừa đảm bảo hiệu quả của thiết bị vừa đảm bảo sức khỏe của người trải nghiệm, mà lại hoàn toàn thân thiện sở hữu môi trường. kế bên ra, những chiếc thiết bị công nghệ trong chương trình “Clean Future” còn có khả năng phân hủy sinh học, tái sử dụng, tái chế và tiết kiệm điện, nước tối đa nhất có thể. Đồng thời, đối sở hữu chai của những thứ công nghệ công nghệ như nước rửa dĩa Sunlight, nước xả vải Comfort,.. đều được cung cấp từ 100% nhựa tái chế PCR.  

sở hữu sự phối hợp dài hạn giữa Unilever và URENCO trong vấn đề xử lý nhựa E2E, sẽ giúp kém chất lượngm thiểu tối đa việc xả rác thải nhựa ra môi trường. Chính vì thế, dòng thiết bị xanh này hứa hẹn với đến một nháii pháp tối ưu trong vấn đề bảo vệ môi trường và tạo một không gian sống thân thiện, trong lành.

>> Xem thêm: ”Clean Future” và những gì bạn cần biết

Trên đây là 3 nguyên do mà những mẹ bắt buộc tậu chọn những lắp thêm “xanh” để chăm sóc nhà cửa và gia đình. Vì một tương lai xanh, sạch và đẹp cũng như vì một hành tinh khỏe mạnh, hãy hành động ngay từ lúc này để chung tay bảo vệ môi trường sống, bạn nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.

Câu hỏi thường gặp về trang bị “Xanh”

trang bị “Xanh” là gì?

thứ “Xanh” có thể được hiểu là những máy có khởi thủy từ thiên nhiên, giúp nháim tối đa rác thải khó phân hủy ra môi trường. Đồng thời, mang đến fakei pháp vừa hiệu quả cho sức khỏe vừa bảo vệ môi trường sống.

Chất lượng của những thiết bị trong chương trình Clean Future có thật sự rẻ hay không?

Trumgiatla xin trả lời là có! Mặc dù những máy trong chương trình đều thay những hóa chất công nghiệp bằng 100% thành phần từ carbon tái chế hoặc chỉ giữ lại một lượng nhỏ carbon. Tuy nhiên, thứ vẫn đạt hiệu quả cao trong việc khiến cho sạch và xử lý vết bẩn, ngay cả trong điều kiện nước lạnh. Do đó, bạn tất cả có thể an tâm sử dụng.

bắt buộc làm thế nào để dạy trẻ con biết bảo vệ môi trường?

Bắt đầu bằng việc dạy cho trẻ trồng và chăm sóc thực vật để làm quen và gần gũi với thiên nhiên. Sau đó, những mẹ buộc buộc phải cho bé học biện pháp tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên như điện, nước,.. Đây là việc khá mất thời gian, chính vì thế cần sự kiên nhẫn và cố gắng của bố mẹ để giúp cho trẻ hiểu được ý nghĩa của việc bảo vệ môi trường sống.

Bạn đang xem bài viết: Vì sao mẹ đề nghị tậu chọn đồ vật “xanh” để chăm sóc nhà cửa và gia đình? 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội