lần thứ 1 lúcến cho mẹ

Biết tin thứ 1 lúcến cho cho cho mẹ là một trong các khoảnh khắc khó quên nhất trong cuộc đời người phụ nữ. Hàng loạt các tình cảm bất chợt ghé thăm: đó là hạnh phúc, biết ơn, mong ngóng đón chờ một sinh linh bé nhỏ, đó cũng là các băn khoăn, hồi hộp, trăn trở vì bổn phận mới, trách nhiệm mới.

Sau công bố tin vui “lên chức” lúcến mẹ sở hữu người hâm mộ, Đông Nhi cũng đã chia sẻ vô cùng nhiều câu chuyện từ lúc cô nhận biết các dấu hiệu mang thai lần đầu cho đến các vui sướng, bối rối sau đó. “Hóa ra trước lúc lúcến Mẹ sở hữu cực kỳ nhiều tình cảm hỗn độn, Mẹ cũng đã có một người Mẹ logic nhất trên đời” – Nữ ca sĩ viết trong một bức thư gửi em bé sau này trên trang cá nhân.

Chính vào khoảnh khắc có phần chấp chới lúc đứng trước thiên chức của người phụ nữ, Đông Nhi lại cảm thấy yên bình, vững tâm hơn vì các chăm sóc ân cần từ mẹ trong thời thơ ấu của cô là hành trang hợp lý để nữ ca sĩ biết bí quyết trở bắt buộc một người mẹ dịu nhẹ, biện pháp chăm sóc trẻ sơ sinh, nuôi dạy con bằng tất cả tình yêu thương và sự ấm áp.

Tất cả các ân cần, chăm sóc dịu nhẹ là món quà quý giá mà mỗi thế hệ người Mẹ đều không giới hạn lan tỏa.

Ngày của Mẹ

Ngày của Mẹ năm nay – năm đầu tiên mang thiên chức mới đã tạo động lực thôi thúc Đông Nhi thực hiện một dự án có ý nghĩa dành cho các người mẹ. Cùng có OMO Dịu nhẹ trên da, ông bố, bà mẹ mới Đông Nhi – Ông Cao Thắng có tới hơn 2000 phần quà dịu nhẹ để trao tặng các người mẹ là các nữ y bác sĩ tại 4 bệnh viện đi đầu trong hành trình đẩy lùi dịch bệnh Covid19.

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một thứ khiến cho cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một thiết bị không có mã QR không?

không chỉ là các nữ y bác sĩ kiên cường tuyến đầu chống dịch, họ cũng là các người mẹ đã hy sinh cực kỳ nhiều thời gian bên con.

Ở bên con, ôm con, nuôi dạy con đúng biện pháp,… là các niềm sung sướng cực kỳ hiển nhiên của mỗi người mẹ. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian nặng nề đã qua và vẫn đang tiếp diễn này, chẳng bắt buộc người mẹ nào cũng có được niềm hạnh phúc faken đơn ấy. các người mẹ ở đầu tuyến chống dịch kiên cường bao nhiêu khi đối mặt sở hữu dịch bệnh thì lại bối rối bấy nhiêu khi nghe con hỏi qua điện thoại “Khi nào mẹ về?”. Đằng sau lớp áo bảo hộ có tác phong giỏi là các người mẹ có toàn thể cố gắng khi buộc phải tạm rời xa các em bé của họ, xa các cái ôm, cái chạm yêu thương và chỉ được tiếp sức bằng các nụ cười bé thơ qua màn hình công nghệ. Sự dịu nhẹ từ các người mẹ y bác sĩ không chỉ dành riêng cho con mà còn lan tỏa đến toàn xã hội.

mang toàn bộ các cố gắng ấy, các người mẹ ở tuyến đầu chống dịch xứng đáng nhận được các lời cảm ơn trân trọng nhất, đặc biệt trong Ngày của mẹ năm nay.

Cảm ơn những người mẹ ở đầu tiền tuyến đã ko ngừng lan tỏa dịu nhẹ đến với đa số người.

Thông tin khía cạnh về chiến dịch tặng quà cho mẹ sẽ được cập nhật trên fanpage của OMO Việt Nam. Hãy đồng hành cùng OMO Dịu nhẹ trên da và vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng trên hành trình lan tỏa sự dịu nhẹ này nhé!

Xem thêm:

  • cách chăm sóc trẻ sơ sinh

  • biện pháp tắm cho trẻ sơ sinh

  • thứ 1 tiên khiến cho mẹ

  • cách bảo quản bơ

  • Tắm nắng cho trẻ sơ sinh