1.  Ý tưởng biện pháp bảo quản khăn tắm đúng bí quyết

dùng móc treo khăn tắm dạng bậc thang

Kết cấu của dạng thanh treo này thường bắt đầu sở hữu một thanh treo lớn hơn ở phía dưới và nhỏ dần cho tới khi đến nấc thang phía trên cùng. Chúng cho phép bạn tận dụng diện tích thẳng đứng của tường nhà tắm một bí quyết tối ưu và tiện dụng ngân sách và chi phí khoảng trống nhất. Ở mỗi thanh treo, bạn có thể dùng để treo khăn tắm có các khuôn khổ khác nhau, từ khăn mặt đến khăn tắm.

Lắp đặt một cái móc treo nhiều thanh ngang

Đây là một nháii pháp rẻ đẹp giúp mỗi chiếc khăn tắm đều có một dung tích đủ rộng thoáng để được hong khô đúng biện pháp. Bạn có thể dễ dàng sắm tậu dạng móc treo khăn tắm này tại các gian hàng gia dụng trên toàn quốc. Chúng được thiết kế mang các thanh dài bằng nhau, xếp song song có nhau sở hữu một khoảng bí quyết đủ rộng. Bạn sẽ không còn bắt buộc lo lắng tình trạng khăn tắm có mùi ẩm mốc nữa!

Tham khảo ý tưởng treo khăn tắm từ khách sạn

các khách sạn thường có các ý tưởng thiết kế thấp đẹp giúp thông minh hoá diện tích phòng nhỏ. Bạn hãy thử tham khảo chúng và áp dụng ngay cho phòng tắm của gia đình mình. Kiểu Thông thường nhất là dùng một vài ngăn kệ để đặt khăn tắm khô đã giặt sạch, đồng thời kệ cũng được thiết kế thêm nan treo để treo tạm khăn tắm đã qua dùng.

Tận dụng khoảng trống dưới bồn rửa nhà tắm

kiên cố hẳn đã có khi bạn thoáng nghĩ bắt buộc tận dụng không gian rộng rãi dưới bồn rửa để khiến cho gì đó. Hãy chọn thêm vài ngăn tủ hoặc tủ có ngăn kéo để cất khăn khô cũng như các phụ kiện nhà tắm khác. Ý tưởng này siêu đơn faken, dễ thực hành lại cực kỳ hữu ích giả dụ nhà tắm bạn có không gian nhỏ đấy!

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một đồ vật khiến sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân minh trên bao bì hơn là một lắp thêm không có mã QR không?

Đặt khăn tắm trong những giỏ lưới thép sắc màu

Hãy thử chuẩn bị những giỏ lưới thép sở hữu những màu sắc khác nhau giống như mang từng thành viên trong gia đình bạn. Đó sẽ là vị trí rẻ đẹp để bạn bảo quản khăn tắm sạch. Thiết kế lưới thông thoáng cũng giúp hạn chế tối đa tình trạng ẩm mốc và ám mùi.

2. Một số lưu ý lúc tiêu dùng và bảo quản khăn tắm để khăn luôn sạch thơm

  • Khăn tắm sau lúc đã tiêu dùng để lau khô người, bạn không đề nghị vứt khăn tắm một đống hay treo khăn tắm trong phòng tắm. Hơi nước bốc lên trong nhà tắm có thể lúcến cho khăn tắm dễ bị ám mùi và xây dựng thương hiệu nấm mốc. Thay vào đó, bạn đề nghị mang khăn phơi ở nơi thông thoáng, hoặc rẻ nhất là phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời trước lúc tiến hành giặt sạch.

  • Không đề nghị tiêu dùng nước xả vải lúc giặt giũ khăn tắm bởi nước xả vải có thể lúcến cho kém chất lượngm khả năng thấm hút vốn có của khăn tắm.

  • Tuyệt đối không dùng chung khăn tắm sở hữu người khác, kể cả người trong gia đình. giả dụ được, bạn nên có những dấu hiệu để nhận biết và phân loại khăn tắm của những thành viên trong gia đình. Nguyên tắc này sẽ giúp ngăn ví như lây nhiễm những bệnh kế bên da.

mang những ý tưởng bảo quản và treo khăn tắm mà Trumgiatla vừa chia sẻ, hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin lợi ích để tận dụng xuất sắc không gian trong nhà, cũng như không để khăn tắm lớn lên ra mùi hôi ẩm mốc. Từ đó, sức khỏe của bạn và những thành viên trong gia đình cũng sẽ được cải thiện đáng kể. Đừng quên tiếp tục đón đọc thêm nhiều mẹo vặt hay về chăm sóc nhà cửa và gia đình từ Trumgiatla bạn nhé!

>>> Xem thêm:

  • ​​bí quyết lúcến sạch khăn lau (bao gồm khăn lau bát đĩa và khăn microfiber)

  • bí quyết giặt khăn trải bàn trắng tẩy sạch dầu mỡ vết mốc cực nhanh

  • lúcến thế nào để việc lau dọn nhà dọn dẹp trở thành dễ chịu hơn?

  • Bồn tắm bị ố? 4 biện pháp dễ dàng để lúcến cho sạch bồn tắm

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter