các lí do bạn cần nên dọn dẹp lồng giặt thường xuyên

dọn dẹp lồng giặt là bước siêu siêu lời đề nghị giúp bảo vệ đồ vật giặt nhắc riêng, hỗ trợ công đoạn giặt giũ đề cập chung. Cụ thể:

1. dọn dẹp lồng giặt giúp cái bỏ vi khuẩn có hại

công đoạn giặt giũ và việc dùng hóa chất giặt sạch vải vóc có thể lúcến cho thứ giặt bị tồn đọng một số chất bẩn. ví như lâu ngày không được dọn dẹp, các chất bẩn này tạo điều kiện cho các vi sinh vật có hại lớn mạnh. Từ đó, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên gia đình trong quá trình giặt vải vóc. 

2. chiếc bỏ các mảng bám, mùi hôi

Việc không thường xuyên dọn dẹp lồng giặt cũng gây ra một tác hại khác nữa đó chính là tồn đọng các mảng bám gây mùi. Môi trường nóng ẩm c ộng mang tích tụ lâu ngày, các mảng bám dần hình thành và tồn lại trong lòng lồng sản phẩm giặt gây ra những mùi hôi siêu tức giận và tác động ngược trở lại vải vóc, lúcến bạn gặp buộc phải trình trạng áo quần bị ám mùi nặng nề mặc dù mới được giặt rửa.

3. Hạn chế hỏng hóc có thể gây ra

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một trang bị công nghệ lúcến cho cho cho cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân minh trên bao bì hơn là một máy không có mã QR không?

quanh đó ra, ví như bạn không dọn dẹp lồng thiết bị công nghệ giặt sau thời gian dài dùng nguy cơ bị hỏng hóc cũng là điều có thể xảy ra. Một số gia đình vẫn sử dụng nguồn nước có nồng độ nước cứng cao, từ đó dễ hình thành những cặn vôi ố màu trong lồng giặt hoặc gây tắc nghẽn ống xả. Điều này ngăn cản hoặc làm cho kém chất lượngm hiệu suất hoạt động của lắp thêm giặt. Trong một số giả dụ bạn cần can thiệp sửa chữa, cực kỳ tốn kém.

>>> Xem thêm yếu tố: Làm mềm nước cứng

Hướng dẫn dọn dẹp lồng giặt đúng bí quyết

Để dọn dẹp lồng giặt chớp nhoáng và hiệu quả chúng ta cần có sự hỗ trợ của những hợp chất dọn dẹp lồng giặt chuyên dụng.

Trong đó có máy công nghệ công nghệ Viên Nén dọn dẹp Lồng Giặt OMO Matic giúp dọn dẹp lồng giặt nhanh, hiệu quả có cách dùng khá đơn nháin. Viên Nén dọn dẹp Lồng Giặt OMO Matic là lắp thêm khử sạch lồng giặt cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu (Pháp), được khuyên sử dụng bởi những hãng trang bị công nghệ giặt bậc nhất bây giờ: LG, PANASONIC, AQUA.

  • sử dụng công sản phẩm công nghệc năng lượng xoáy ION-BOOST, viên nén dọn dẹp lồng giặt Omo matic giúp fakei phóng hàng triệu phân tử làm sạch mạnh mẽ, tích hợp có lực xoáy của lồng giặt và nước sẽ tạo buộc phải tác động xoáy giúp cái bỏ 4 yếu tố gây mất dọn dẹp trong lồng giặt: cặn bẩn, mùi hôi, vi khuẩn và cặn mốc lâu ngày.

  • sở hữu chất hoạt động bề mặt như Sulphamidic acid, sodium sulphate, adipic acid viên nén dọn dẹp lồng giặt Omo matic làm sạch triệt để lắp thêm giặt nhà bạn, giúp chiếc bỏ nấm mốc, vi khuẩn, giữ cho trang bị sạch luôn sạch và sáng bóng.

  • mê say hợp cho cả thiết bị giặt cửa trên và lắp thêm giặt cửa trước.

  • Chỉ cần dùng viên nén dọn dẹp lồng giặt Omo matic 1 lần/1 tháng sẽ giúp lồng giặt được làm sạch lý tưởng, giúp vải vóc sạch khuẩn thơm mát.

  • Hương chanh nhẹ nhàng, viên nén dọn dẹp lồng giặt sẽ dòng bỏ mùi bực bội cho đến lần làm sạch sau.

những bước dọn dẹp lồng thứ giặt có viên nén dọn dẹp lồng giặt Omo matic

những bước dọn dẹp lồng giặt như sau:

  • Bước 1: dọn dẹp sơ qua lồng lắp thêm giặt:

Ở bước này bạn cần đảm bảo 100% rằng lắp thêm công nghệ giặt nhà mình toàn bộ trống, không đựng hay sót bất kỳ một dòng áo quần hay thứ nào khác.

  • Bước 2: Tẩy sạch qua mang nước

Tiếp đến bạn hãy khởi động thứ giặt hoạt động không tải sở hữu chỉ nước mà thôi. có việc thiết lập chế độ giặt không tải này, nước sẽ len lỏi vào những bộ phận trong lồng giặt để loại bỏ những tồn dư hóa chất tẩy rửa, những sợi vải và thải trực tiếp ra ngoại trừ ống xả, giúp hỗ trợ rất tốt cho việc dọn dẹp tới đây.

  • Bước 3: Xả nước vào đồ vật giặt và cho viên nén vệ sinh lồng giặt Omo matic

Bước tiếp theo, bạn hãy xả nước đầy vào trong lồng thứ giặt, bỏ vào đó 1 đến 2 viên nén vệ sinh lồng giặt Omo matic. Cụ thể là bỏ 1 viên có máy giặt dưới 7kg và 2 viên mang lắp thêm giặt trên 7kg. Sau đó cho khởi động trang bị trong khoảng 3 đến 5 phút rồi giới hạn.

  • Bước 4: Ngâm dung dịch nước và viên nén vệ sinh lồng giặt Omo matic

Sau bước 3 bạn có thể để dung dịch nước và viên nén vệ sinh lồng giặt Ôm matic trong khoảng 3 đến 5 tiếng đồng hồ. Tiếp đến lại khởi động cho đồ vật giặt hoạt động giặt không tải như bình thường. Bạn cũng có thể bật chế độ vệ sinh máy công nghệ ví như đồ vật giặt nhà bạn có chức năng đó (Bước này có thể được công việc lặp lại 2 đến 3 lần giả dụ bạn cảm thấy lắp thêm giặt chưa được làm sạch).

  • Bước 5: Kết thúc chu trình vệ sinh

Bước cuối cùng, hãy lau chùi thật sạch sẽ lồng đồ vật giặt, những hốc, ngóc ngách của thiết bị giặt sau lúc đã vệ sinh xong. Và nhớ mở nắp sản phẩm công nghệ giặt để đảm bảo lồng thiết bị giặt luôn thoáng khí và thơm mát, không bị ẩm tạo điều kiện cho vi khuẩn lớn mạnh.

ko kể giúp sản phẩm giặt của bạn phát triển thành sạch sẽ hơn, hoạt động hơn, việc vệ sinh lồng giặt cũng giúp ngăn ngừa những nguy cơ sinh sôi và lây lan của những loại vi khuẩn gây hại, tác động xấu đến sức khỏe của chúng ta. Do đó, bạn cần thường xuyên vệ sinh lồng giặt để nâng cao sức khỏe cho gia đình trong bối cảnh dịch bệnh này.

>>> Xem thêm:

  • Tẩy lồng giặt

  • bí quyết vệ sinh thiết bị giặt cửa ngang

  • sử dụng chế độ vệ sinh lồng giặt

 

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter