1.nháim tỷ lệ ô nhiễm

lúc bạn bỏ vải vóc chung mang các nguồn rác thải khác, chúng không được xử lý kịp thời và bị dồn ứ sẽ gây mùi bực bội và dễ lan ra quanh đó. Đồng thời, sau cơn mưa thì bãi rác là môi trường khá lsáng tạo cho ruồi, bọ và chuột. Chúng là mầm mống gây bệnh tật mà chúng ta vẫn thường tiêu diệt. Đó là chưa kể đến việc vải vóc cực kỳ khó phân hủy, nhất là các chiếc có nilon, thêm vào nhiều khí metan và nhiều chiếc khí độc khác gây ung thư, ô nhiễm đất, mạch nước ngầm trở bắt buộc ngày một trầm trọng. 

2. hiệu quả ngân sách và chi phí ngân sách và chi phí chi phí ngân sách chi phí ngân sách và chi phí chi phí ngân sách và chi phí ngân sách chi phí chi phí ngân sách và chi phí ngân sách và chi phí chi phí tiền bạc

Thay vì hàng tháng bạn sẽ mất khá nhiều tiền trong việc tậu sửa đồ mới, vậy tại sao bạn không nghĩ đến việc tái chế vải vóc cũ và khoác lên cho chúng các ý tưởng mới mẻ hơn. Đây là biện pháp buộc bắt buộc chăng nhất để vừa an toàn tiền, vừa bảo vệ môi trường. Bạn có thể tham khảo rất nhiều giải pháp lúcến cho vải vóc tái chế trên Trumgiatla để biến hóa các bộ vải vóc cũ kỹ của mình. Tin rằng, bạn cũng sẽ buộc bắt buộc bất ngờ với các thành quả của mình đấy!

3. Tái chế có thể kém chất lượngm bớt việc khai thác của cải

Nghe có vẻ lạ, nhưng kỳ thực là việc tái chế giúp hiệu quả điện, tiết kiệm nước và các loại chi phí khác so với việc phân phối các thứ mới. Ví dụ như bạn có thể xem những số liệu sau đây: Với 135 tấn đồ có thể tái chế sẽ an toàn được 3,5 triệu lít nước, 1,9 triệu thảo mộc, 500.000kW điện, fakem 3 tấn chất gây ô nhiễm môi trường và 1,300m3 đất để chôn lấp rác.

4. Tái chế công nghiệp và đầu tư phúc lợi

giả dụ những bạn không muốn tái chế vải vóc cũ của mình để lúcến những đồ vật hoặc sửa thành món đồ khác. Bạn có thể liên hệ đến những nơi thu gom trang phục cũ. Tại đó, khoảng 10% lượng vải vóc sẽ được tái dùng, 90% còn lại sẽ được dùng để tái chế công nghiệp.

Đồ cũ có thể được thu gom và đóng thành kiện rồi xuất khẩu qua những nước thuộc Châu Phi. Tại Trung Quốc, số vải vóc cũ và lỗi thời sẽ được đưa đến xưởng để nghiền nát, tạo thành những cuộn nguyên liệu lông cừu công nghiệp. Nó thường được sử dụng làm thảm, bao đựng đồ, quần jeans hoặc dùng trong ngành công nghiệp dệt.

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một máy làm sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một máy không có mã QR không?

trang phục tái chế hoặc tái dùng vẫn đảm bảo hơn là đem bỏ đi đúng không nào? giả dụ bạn không có khả năng và lúcếu thẩm mỹ để tái chế lại những món đồ ấy, bạn có thể gom chúng và chuyển cho những người khác cần chúng, ví dụ như nhóm người cực nhọc hoặc trại trẻ mồ côi chẳng hạn. 

Hãy cùng Trumgiatla bắt đầu từ những việc nhỏ này để bảo vệ môi trường, đóng góp phần gìn giữ diện tích xanh của chúng ta, bạn nhé!

Xem thêm:

  • Tái chế chai nhựa thành chậu hoa

  • Tái chế chai nhựa

  • Làm đồ tái chế

  • biện pháp bỏ đồ cũ đúng giải pháp

  • Bí kíp tái dùng vải vóc