1. các bước chính

2. Cách khử trùng nhà cửa bằng tinh dầu và vodka

Từ việc sử dụng vodka để lúcến sạch đến tận dụng nó để giúp kiểm soát các loài gây hại ngoài nhà của bạn, đây là biện pháp để dùng vodka để lúcến cho cho sạch.

tiêu dùng tinh dầu để diệt vi trùng trong không khí. Có một số vi khuẩn và vi rút trong không khí, vậy tại sao bạn không dùng thiết bị khuếch tán để khử và tiêu diệt chúng trong không khí? Bạn bắt buộc khuếch tán các chiếc tinh dầu sau:

  • Vỏ ốc quế

  • Cộng sả

  • Phong lữ

  • Bạch đàn

Bây giờ bạn đã biết dòng tinh dầu nào tiêu diệt vi khuẩn trong không khí, tại sao không tạo hỗn hợp tinh dầu cho trang bị khuếch tán của bạn để có các hữu ích lớn hơn nữa? Bạn có thể thử:

  • Sả, bạch đàn và dầu cây trà (rẻ nhất như một sự kết hợp kháng khuẩn)

  • Bạch đàn và hoa oải hương (kết hợp rẻ đẹp cho giấc ngủ)

Tại sao không có mặt chất tẩy rửa đa năng mang các loại tinh dầu của bạn? Tất cả các gì bạn cần là:

  • ¼ cốc giấm trắng

  • 1 ¾ cốc nước

  • 30 giọt tinh dầu bạn tậu – combo yêu say đắm của bên tôi là 15 giọt cho mỗi quả bưởi và hoa oải hương hoặc 10 giọt cho mỗi cái bạch đàn, bạc hà, hoặc cam dại.

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một đồ vật lúcến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân minh trên bao bì hơn là một trang bị công nghệ không có mã QR không?

3. FAQ về sử dụng rượu vodka và tinh dầu khử trùng nhà cửa

Từ việc trả lời “vodka có diệt vi trùng không” đến chia sẻ tinh dầu diệt vi trùng để khuếch tán, Trumgiatla đã trả lời một số câu hỏi bậc nhất dưới đây:

Vodka có thể được tiêu dùng như một chất khử trùng không?

Vodka, giống như đông đảo những loại rượu là một chất khử trùng ngẫu nhiên để khử trùng nhà cửa và Như vậy có thể được dùng để lúcến sạch và khử trùng nhà của bạn.

Vodka có diệt vi khuẩn không?

Trong khi việc uống rượu vodka sẽ không bảo vệ bạn khỏi vi trùng và vi khuẩn, thì việc tiêu dùng nó để khiến cho cho sạch sẽ là điều gần như có thể! chúng tôi khuyên bạn buộc buộc phải tiêu dùng một cái vodka có 100 bằng chứng. Vodka có khử trùng 100% vi trùng không?

Không có máy nào có thể tiêu diệt 100% vi trùng và vi khuẩn, nhưng nếu bạn đang tự hỏi, “vodka có bắt buộc là chất khử trùng rẻ không?” câu trả lời là có! Vodka là một bí quyết khá hiệu quả để khử trùng ngôi nhà của bạn. Nếu bạn đang kiếm tìm một lựa chọn trùng hợp, không cất hóa chất thì vodka là một lựa chọn phải chăng.

Tinh dầu có diệt vi trùng không?

Tất cả chúng ta đều biết bạn có thể dùng tinh dầu cho một số mục đích, nhưng bạn có biết rằng có một số chiếc tinh dầu có tác dụng diệt vi trùng? Chúng bao gồm hoa oải hương, dầu cây trà và bạch đàn.

Tinh dầu diệt khuẩn bằng bí quyết nào?

Tùy thuộc vào dòng tinh dầu bạn sắm dùng, chúng có cất những đặc tính có thể giúp khử trùng ngôi nhà của bạn và tiêu diệt vi trùng và vi khuẩn có hại. Nếu bạn đang tự hỏi cái tinh dầu nào có tác dụng diệt vi trùng và chúng hoạt động như thế nào, thì đây là một vài ví dụ:

  • Oải hương và quế: chất khử trùng khi không có đặc tính kháng khuẩn

  • Dầu cây trà, chanh và bạc hà: chất khử trùng khi không có đặc tính kháng khuẩn, kháng vi-rút và kháng nấm.

  • Bạch đàn: đựng long não hoạt động như một chất diệt vi trùng.

Vậy buộc bắt buộc, với câu trả lời cho những câu hỏi trọng yếu về rượu vodka và tinh dầu như “tinh dầu có diệt khuẩn không”, bài viết này có thể giúp bạn hiểu biện pháp dùng chúng để giữ cho ngôi nhà của bạn sạch sẽ và khử trùng.

Trên đây là biện pháp để bạn có thể dễ dàng khử trùng nhà cửa bằng tinh dầu và rượu vodka ngay tại nhà mà Trumgiatla gửi đến bạn. Đừng quên thường xuyên truy cập vào Trumgiatla để đón đọc những thông tin bổ ích về chăm sóc gia đình và nhà cửa nhé!

Xem thêm >>

  • biện pháp dọn dẹp khử trùng nhà tắm

  • dọn dẹp nhà cửa mùa dịch: 5 điều bạn tuyệt đối bắt buộc chú ý và cẩn trọng

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.