4 cách giúp sàn gỗ tre luôn sáng bóng, sạch đẹp 2014

Xem 4 cách giúp sàn gỗ tre luôn sáng bóng, sạch đẹp 2014

dùng gỗ tre khiến sàn nhà mang mong muốn mang lại vẻ đẹp hiệu quả và không khí ấm áp là bắt mắt kiến trúc được nhiều người ưa chuộng hiện thời. Tuy nhiên, vì tính chất đặc biệt của sàn gỗ tre bắt buộc chưa hẳn ai cũng biết bí quyết giữ gìn để sàn nhà luôn giữ được vẻ sáng bóng và bền bỉ. Hãy theo dấu bài viết sau đây để xem Trumgiatla gợi ý cho bạn các bí quyết thuận tiện nào cho vấn đề này nhé.

dọn dẹp sàn nhà & bề mặt

Đặc điểm của sàn gỗ tre

Sàn gỗ tre được phân phối mang vật liệu chính là chiếc cây tre đặc trưng của Việt Nam. quá trình sản xuất sàn gỗ tre bắt đầu từ việc lựa chọn các cây tre đủ tuổi. Sau đó, nan tre sẽ được đập dập thành sợi và ép dưới áp lực cao. Từ đây, nhà đáp ứng đòi hỏi sẽ dùng công nghệ ép lạnh hài hòa cùng có áp lực của đồ vật công nghệ ép. giai đoạn cuối cùng là gắn các nan tre lại mang nhau để tạo thành khối gỗ giống như gỗ ngẫu nhiên.

Sàn gỗ tre ngày càng được nhiều người ưa chuộng nhờ có đầy đủ các đặc tính đặc biệt của tre và có các ưu điểm lạ lùng như:

  • Thời gian dùng lâu dài và không bị phai màu theo thời gian, sàn gỗ tre có tuổi thọ dùng đến khoảng 20 năm. 

  • Tính chất đặc biệt mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông do khả năng dẫn nhiệt rẻ và không phát tán nhiệt năng. 

  • Độ đàn hồi và độ cứng cao. 

  • Khả năng bí quyết âm, chống ẩm, nấm mốc, vi khuẩn và mối mọt rẻ.

  • hiệu quả cho sức khỏe và thân thiện sở hữu môi trường vì sàn gỗ tre được khiến cho từ vật liệu trùng hợp. xung quanh ra, tre có khả năng mọc lại sau khi chặt đề nghị có thể khai thác lâu dài. 

  • Dễ dàng dọn dẹp trong thời gian sử dụng.

>> Xem thêm: Note ngay tiêu chí chọn nước lau sàn nhà chuẩn, đúng bí quyết 

các bí quyết khiến cho sạch và giữ gìn sàn gỗ tre luôn được sáng bóng, bền lâu

Lau chùi bụi bẩn hàng ngày

Bụi bẩn tích tụ sẽ khiến sàn gỗ tre mất đi độ sáng bóng vốn có, khiến cho hư hại và gây ra các vết trầy xước mất thẩm mỹ. Vì thế, bạn đề nghị quét sàn nhà mỗi ngày bằng chổi lông mềm để mặt sàn gỗ tre luôn giữ được vẻ sáng bóng. trang bị hút bụi hoặc robot hút bụi hoàn hảo cũng cực kỳ có ích để chiếc bỏ bụi bẩn trên bề mặt sàn hiệu quả.

Lau sạch các vệt nước kịp thời

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một máy khiến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân minh trên bao bì hơn là một máy công nghệ không có mã QR không?

Dù là bề mặt sàn gỗ khi không hay bề mặt sàn gỗ tre, giả dụ gặp tình trạng rò rỉ nước trong thời gian dài thì cũng không giữ được vẻ sáng bóng và sạch đẹp như ban đầu. Trong nếu này, bạn đề nghị tiêu sử dụng khăn khô, mềm để thấm lượng nước bị tràn và lau sạch bề m ặt khu vực sàn gỗ tre bị ngập nước để không khiến hư hỏng sàn nhà.

Lựa chọn cây lau nhà yêu ham mê

Lượng nước giặt còn thừa trên các cái cây lau nhà chuyên dụng cho sàn gạch thường sẽ bị thấm xuyên qua tre. Từ đó, các tấm ván kết dính trong sàn gỗ tre bị tạo cho cong vênh và biến dạng. fakei pháp cho vấn đề này là bạn đề nghị vắt thật kỹ nước trên cây lau nhà trước khi dùng để giảm thiểu gây hư hỏng cho sàn gỗ tre. quanh đó ra, bạn cũng có thể lau sàn gỗ tre bằng cây lau nhà chuyên dụng dành riêng cho sàn gỗ để bảo quản sàn nhà một biện pháp thấp nhất.

>> Xem thêm: 19 giải pháp lau sàn gỗ, dọn dẹp sàn gỗ sạch bóng chống trầy xước

tiêu dùng nước lau sàn khiến sạch hiệu quả cho sàn gỗ tre

Tính axit và amoniac có trong các dòng dung dịch lau sàn Đôi khi có thể gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho sàn gỗ tre của bạn. Chính do đó, bạn cần dùng các đồ vật nước lau nhà chuyên dụng vừa có khả năng khiến sạch hiệu quả, vừa đảm bảo hiệu quả cho sàn gỗ tre. 

Để đáp ứng đòi hỏi dọn dẹp và tính chất đặc biệt của sàn gỗ tre, Trumgiatla muốn đánh giá đến bạn Nước lau sàn Sunlight tinh dầu hoa hạ và bạc hà. thiết bị sở hữu công sản phẩm công nghệc khiến cho sạch đặc thù, hỗ trợ đánh bật các vết bẩn và bụi bám ở gần như ngóc ngách hiệu quả, cho sàn nhà sạch bong và sáng bóng chỉ sau một lần lau. Đặc biệt, nước lau sàn hoạt động hiệu quả trên đại khái chiếc bề mặt sàn mà ko gây hư hại. quanh đó ra, lắp thêm công nghệ còn được ưa chuộng bởi các ưu điểm đặc biệt khác:

  • Chất hoạt động bề mặt mới mẻ có trong nước lau sàn Sunlight tạo tác động giúp tách vết bẩn ra khỏi sàn nhà ngay khi vừa tiếp xúc, cho sàn sạch bóng và ko để lại cảm giác nhờn rít. 

  • các hoạt chất tẩy rửa có trong trang bị giúp diệt khuẩn, hạn chế bám bụi trở lại. 

  • trang bị công nghệ cực kỳ lành tính, có xuất xứ cây xanh cùng sở hữu bao bì được khiến cho từ 100% nhựa tái chế thân thiện sở hữu môi trường giúp đảm bảo hiệu quả và dịu nhẹ cho gia đình bạn, kể cả có các gia đình có trẻ nhỏ. 

  • Hương thơm từ tinh dầu thực vật có trong nước lau sàn Sunlight có đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu mang sự kết hợp của hương hoa hạ nhẹ nhàng và hương bạc hà thanh mát. Từ đó, sản phẩm mang đến hiệu quả khử sạch những chiếc mùi hôi bực bội trên sàn nhà cũng như lưu hương thơm mát và thanh lọc ko khí cho gia đình bạn.

Nước lau sàn Sunlight tinh dầu hoa hạ và bạc hà là fakei pháp thấp đẹp, giúp cho sàn gỗ tre luôn giữ được vẻ sạch đẹp và sáng bóng dù dùng trong khoảng thời gian dài. công việc chăm sóc và bảo quản sàn gỗ tre sẽ vươn lên là nhẹ nhàng và tiện lợi thế. Sản phẩm hiện đã phát triển ra tại những hệ thống siêu thị trên toàn quốc với màu xanh tiết kiệm và mức giá rẻ. Nhanh tay đặt hàng để những hiểu biết sản phẩm TẠI ĐÂY.

Mong rằng những thông tin vừa qua đã giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc điểm của sàn gỗ tre, từ đó có biện pháp bảo quản và tiêu dùng để sàn nhà luôn giữ được vẻ bền đẹp. Đừng quên truy cập Trumgiatla thường xuyên để cập nhật thêm nhiều mẹo thú vị khác về chăm sóc gia đình và nhà cửa nhé.

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.

Câu hỏi thường gặp về dọn dẹp sàn nhà

Có thể dùng trang bị hút bụi trước lúc lau sàn hay ko?

Với những cái sàn khó tính như sàn đá trùng hợp thì bằng sản phẩm công nghệ hút bụi là một điều ko được khuyến khích. lúc đó, sàn nhà dễ có hiện tượng trầy xước bởi vòi hút và bánh xe, lúcến cho ảnh hưởng đến thẩm mỹ trên bề mặt sàn. Tuy nhiên, bạn có thể thoả say mê dùng đồ vật hút bụi cho những cái sàn khác mà chưa hẳn lăn tăn hay lo lắng gì cả.

Có cần lúcến cho sạch bụi/ hút bụi trên sàn mỗi ngày hay ko?

quanh đó việc lau dọn hay dọn dẹp, đây là điều mà bạn bắt buộc lúcến cho cho hàng ngày để giữ cho sàn nhà của bạn trông sạch nhất – bất kể bạn sử d ụng loại sàn nào. Nếu để bụi bám quá lâu trên sàn, chung sẽ thâm nhập sâu hơn vào bề mặt sàn của bạn, lúcến việc loại bỏ trở buộc đề nghị khó khăn hơn. Do đó, lúcến cho sạch bụi mỗi ngày là một điều cực kỳ cần thiết.

Lau nhà theo chiều/ hướng nào mới đúng?

Đối với loại cây lau nhà có giẻ lau ở đầu, bạn có thể lau nhà theo chiều ngang từng chút để đảm bảo ko nơi đâu bị bỏ sót. Trong giả dụ bạn tiêu dùng cây lau đầu mút thì sẽ làm tương tự như lúc dùng máy hút bụi – lau theo chiều dọc.

Bạn đang xem bài viết: 4 cách giúp sàn gỗ tre luôn sáng bóng, sạch đẹp 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội