1. các điều cần biết để phòng giảm thiểu Coronavirus

dùng xà phòng và nước để rửa tay. khi nhắc đến các thiết bị công nghệ dọn dẹp cá nhân và tiêu diệt mầm bệnh bằng biện pháp dọn dẹp nhà cửa, xà phòng được xem là lựa tậu bậc nhất. Xà phòng có khả năng dòng bỏ các phần tử virus đã được truyền tới các bề mặt. 

dùng nước rửa tay khô giả dụ không có xà phòng. Đối mang nhiều người trong chúng ta, nước rửa tay khô sẽ không thể hỗ trợ khiến cho cho cho sạch và tiêu diệt vi khuẩn. Mặc dù rửa tay sở hữu xà phòng là giải pháp được tin tưởng nhất, nhưng các thứ sát khuẩn tay hoặc tự khiến cho nước rửa tay khô tại nhà là lựa tìm buộc nên chăng nhất đứng sau xà phòng. Đây là một phần sự cần sử dụng trong thủ tục phòng ngừa coronavirus. Nồng độ cồn cao có trong nước rửa tay là thành phần hiệu quả trong việc tiêu diệt vi rút và vi khuẩn. Hãy đảm bảo rằng chỉ dùng nồng độ cồn từ 60% trở lên.

công việc theo các hướng dẫn của Chính phủ. Hãy cắt kém chất lượngm các chuyến đi trừ lúc thực sự cần thiết. các quy tắc quanh đó việc chống lại virus corona vẫn đang thay đổi thường xuyên. Do đó, việc cập nhật các hướng dẫn cũng như quy định phòng ngừa của chính phủ sẽ là chìa khóa giúp ngăn chặn sự lây lan của coronavirus. giả dụ bạn là người thuộc nhóm người thường xuyên tiếp xúc và có nguy cơ lây nhiễm cao, bạn buộc phải hạn chế việc đi lại.

sử dụng khẩu trang lúc đi ra khỏi nhà và ở nơi công cộng. Khẩu trang có thể giúp bạn bảo vệ bạn bạn thân khỏi ai đó nhiễm bệnh hoặc nghi ngờ có coronavirus. Chính phủ đã đưa ra quy định đề nghị đề nghị đeo khẩu trang ở nơi công cộng hay các nơi có nguy cơ tiếp xúc có nguồn bệnh.

Giữ khoảng bí quyết hiệu quả. Bạn bắt buộc cắt fakem các tương tác càng nhiều càng thấp trong hiện tại để lúcến cho chậm sự lây lan của coronavirus. Điều này bao gồm giảm thiểu tiếp xúc mang ai đó trùng hợp có biểu hiện của vi rút, hạn chế xa hoàn toàn cuộc tụ tập đông người, thực ngay bây giờ nhà giả dụ có thể và hạn chế toàn thể hoạt động dùng phương tiện công cộng trong trường hợp không đòi hỏi cần thiết.

2. các điều không đề nghị lúcến để phòng tránh dịch bệnh

Hạn chế tiếp xúc tay. Vi rút có thể lây lan lúc chạm vào bề mặt bị ô nhiễm. Vậy buộc phải, thấp nhất bạn nên tránh tiếp xúc tay mang các bề mặt cũng như hạn chế bắt tay hoặc ôm. 

Đừng ho vào tay bạn. Vi rút có thể lây lan từ những giọt bắn. Do đó, bạn không nên ho vào bàn tay của mình vì sau đó bàn tay của bạn có thể sẽ tiếp xúc sở hữu những bề mặt khác. Điều này sẽ đẩy nhanh tốc độ lây lan của vi rút. Thay vào đó, hãy tiêu dùng khăn giấy hoặc cánh tay của bạn lúc bạn ho hoặc hắt hơi.

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một đồ vật khiến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân minh trên bao bì hơn là một máy không có mã QR không?

Không dùng lại quần áo chưa giặt. Nhiều người có thói quen mặc lại trang phục khi quần áo chưa quá bản. Tuy nhiên, rất có thể những bộ đồ đó đã gặp được một số vi khuẩn trên đường đi. Mặc dù điều đó không nhất thiết có nghĩa là chúng đang cất corona virus, nhưng hãy thận trọng và giặt lại sau mỗi lần mặc. ví như bạn đã tiếp xúc mang một người nào đó mà bạn biết hoặc nghĩ rằng có thể có virus corona, hãy rửa sạch toàn bộ thứ liền.

Không sử dụng những thứ tẩy rửa mạnh. đồ vật công nghệ khử trùng là rẻ, nhưng khi nói đến khử trùng, thuốc tẩy có thể sẽ là lựa chọn thấp nhất của bạn. Tuy nhiên, sử dụng trên một số bề có thể sẽ khiến cho bong sơn, ăn mòn kim cái hoặc gây kích ứng da, vì những sản phẩm tẩy rửa công nghiệp có thể chứa những hóa chất mạnh. Thay vào đó, hãy sử dụng bình xịt khử trùng, khăn lau hoặc xà phòng và nước để dọn dẹp cá nhân.

Đừng rời khỏi nhà ví như bạn có những triệu chứng của coronavirus. Đây là một phần cực kỳ quan trọng trong việc cố gắng ngăn chặn sự lây lan của vi rút. Nếu bạn có những triệu chứng, bạn sẽ cần phải ở nhà, tự biện pháp ly và tuân theo những hướng dẫn cũng như quy định của chính phủ.

Khi sự bùng phát virus corona lớn mạnh, thông tin, số liệu thống kê, buổi lễ và hướng dẫn phòng ngừa đều được cập nhật hàng ngày. Trên đây là những hướng dẫn và mẹo có giá trị nhất về cách dọn dẹp cá nhân cũng như bảo vệ bản thân khỏi coronavirus để giữ cho đơn vị và gia đình bạn luôn khỏe mạnh.

Trumgiatla mong bạn luôn cố gắng cập nhật những công bố nhiều nhất có thể để phòng ngừa cho bản thân cũng như cộng đồng. Hy vọng sở hữu những bật mí trên, bạn đã có cho mình những bí quyết giữ gìn dọn dẹp cá nhân cũng như phòng bệnh trong mùa dịch này. Đồng thời, đừng quên thường xuyên truy cập Trumgiatla để đón đọc những thông tin bổ ích về việc chăm sóc gia đình, nhà cửa.

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.