4 mẹo cực hay để khử mùi nhà dọn dẹp mà chẳng cần đến sáp thơm 2014

Xem 4 mẹo cực hay để khử mùi nhà dọn dẹp mà chẳng cần đến sáp thơm 2014

vững kiên cố hẳn hẳn ai cũng muốn nhà dọn dẹp của gia đình mình không bị bốc mùi tức giận và luôn trong trạng thái thơm tho. Trong ví như này, toàn bộ toàn bộ người sẽ sắm đến sáp thơm như một kém chất lượngi pháp khử mùi toilet tức thời. Tuy nhiên, trên thực tế, có khá nhiều bí quyết để nháii quyết mùi hôi nhà dọn dẹp cực kỳ hiệu quả mà chẳng cần đến sáp thơm. Cùng Trumgiatla sắm hiểu cụ thể hơn trong bài viết dưới đây.

dọn dẹp phòng tắm

Reading times: 5 minutes 

tiêu sử dụng sả

Trong thành phần của sả có cất một chiếc tinh dầu sở hữu đến hương thơm đặc trưng, giúp khử mùi cống và xua đuổi côn trùng cực kỳ rẻ. kế bên đó, sả lại có thể được tậu sắm ở nhiều nơi, mang chi phí rất hợp lý. Chính vì thế, đây là giải pháp khiến thơm nhà dọn dẹp cực kì hiệu quả mà bạn không cần đề nghị tốn quá nhiều chi phí và công sức. 

Bạn chỉ cần chuẩn bị vài nhánh sả, đập dập phần đầu cây để sả tỏa ra nhiều mùi hương hơn. Sau đó, cho phần sả vào một dòng túi lưới nhỏ và treo trong nhà dọn dẹp. giờ đây, toilet nhà bạn sẽ có mùi thơm thoang thoảng, dễ chịu và bạn sẽ cảm thấy vô tư hơn mỗi khi bước vào nhà dọn dẹp.

>> Xem thêm: 12 bí quyết khử mùi hôi nhà dọn dẹp, toilet hiệu quả, nhanh gọn

Đốt nến/ tinh dầu

Đốt nến thơm hay tinh dầu cũng là một biện pháp để loại bỏ mùi hôi do cống nước hay ẩm mốc trong nhà dọn dẹp hiệu quả. Hai nguyên liệu này có công dụng giống như sáp thơm nhưng lại mang khả năng khử mùi và lưu hương rât rẻ. lúc được đốt nóng sẽ lúcến cho cho hương thơm dễ chịu lan tỏa khắp căn phòng. 

Để thực hiện bí quyết này, bạn cần chuẩn bị một cái đĩa và một cây nến thơm. Sau đó, đặt nến vào đĩa và công việc động tác đốt nến. Đối sở hữu tinh dầu, bạn phải nhỏ 2 – 3 giọt vào thứ công nghệ khuếch tán tinh dầu để đạt hiệu quả lúcến cho thơm thấp nhất. Tuy nhiên, chú ý không để ngọn lửa gần các đồ vật dễ cháy như rèm tắm và khăn tắm để đảm bảo an toàn lúc dùng.

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một thiết bị công nghệ lúcến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một thứ không có mã QR không?

Tận dụng vỏ bưởi

Trong vỏ bưởi có cất thành phần tinh dầu đem lại mùi thơm dễ chịu và có lợi cho sức khỏe. Vỏ bưởi kế bên tác dụng khử mùi, nguyên liệu này còn hỗ trợ hút ẩm trong không khí, đem đến một khoảng trống thoáng mát, th ơm tho cho toilet nhà bạn. bí quyết lúcến cho cho này rất đơn nháin, bạn chỉ cần giữ lại vỏ của trái bưởi sau lúc ăn, đem phơi khô một ngày và treo chúng vào trong toilet. Vỏ bưởi khô có khả năng được sử dụng lâu dài và chúng sẽ giúp đánh bay mùi hôi trong nhà dọn dẹp nhanh chóng.  

>> Xem thêm: Nhà dọn dẹp mới xây có mùi hôi: nguyên do và 24 bí quyết xử lý triệt để

Sử dụng sản phẩm dọn dẹp bồn cầu chuyên dụng

Bồn cầu là bộ phận thường xuyên tiếp xúc trực tiếp sở hữu chất bẩn. Sau một thời gian sử dụng, giả dụ không được lúcến cho sạch thường xuyên sẽ tồn đọng các mảng bám cứng đầu. Từ đó, vết bẩn cùng vi khuẩn sẽ lúcến cho cho các mùi hôi cực kỳ bực bội cho nhà dọn dẹp. Đặc biệt, các tác nhân này còn gây ra nhiều căn bệnh truyền nhiễm có hại, lúcến cho ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình.

do vậy, để dòng bỏ tối đa các mầm bệnh và đem đến sự sạch sẽ, thơm tho cho nhà dọn dẹp, bạn bắt buộc kết hợp chà rửa bồn cầu có các đồ vật công nghệ dọn dẹp chuyên dụng, chẳng hạn như Gel Tẩy Rửa Bồn Cầu Và Nhà Tắm Vim Diệt Khuẩn Trắng Sáng Hương Oải Hương Dịu Mát đến từ nhãn hàng nức danh Vim nổi tiếng.

thiết bị có khả năng tẩy sạch vết bẩn bám trên các bề mặt, hỗ trợ làm sạch bồn cầu và nhà dọn dẹp hiệu quả. ko kể ra, “ứng cử viên sáng giá” còn có các công dụng riêng biệt mà Trumgiatla muốn bật mí đến bạn như sau:

  • Giúp toilet trắng sáng sạch khuẩn và ngăn mùi hôi suốt nhiều ngày ngay tắp lự nhờ Công nghệ màng chắn bẩn hợp lý đột phá duy nhất trên cuộc sống, có khả năng ngăn ngừa những phân tử mùi hôi, vết bẩn và vi khuẩn bám dính trên bề mặt, 

  • đồ vật được áp dụng công nghệ trung hòa mùi thuốc tẩy, có mặt trên thị trường dung dịch tẩy rửa có mùi hương dịu nhẹ nhất trên thị trường, phù hợp hợp có khách hàng từ chối sử dụng nước tẩy do dị ứng hoặc lo ngại mùi thuốc tẩy.

  • Gel Tẩy Rửa Bồn Cầu Và Nhà Tắm Vim Diệt Khuẩn Trắng Sáng Hương Oải Hương Dịu Mát có công sản phẩmc diệt 99.9% vi khuẩn, được kiểm nghiệm và chứng nhận định kỳ tại Viện Pasteur TP.HCM. 

  • Công sản phẩmc đậm đặc giúp diệt sạch vi khuẩn gây bệnh, có khả năng tấn công hóa học vào protein của tế bào vi khuẩn, phá huỷ tế bào và diệt khuẩn hiệu quả.

Nhờ Gel Tẩy Rửa Bồn Cầu Và Nhà Tắm Vim Diệt Khuẩn Trắng Sáng Hương Oải Hương Dịu Mát, nhà dọn dẹp sẽ được làm sạch và khử mùi hôi tối đa, giúp bạn luôn cảm thấy thơm tho và dễ chịu mỗi lúc bước vào. Sản phẩm hiện ra đời tại những hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Nhanh tay đặt sắm và những hiểu biết sản phẩm TẠI ĐÂY. 

Hy vọng những thông tin mà Trumgiatla chia sẻ trên đây sẽ giúp cho việc giữ gìn thơm tho và sạch sẽ trong nhà dọn dẹp nhà bạn trở đề nghị dễ dàng và lợi ích hơn. Đừng quên truy cập Trumgiatla nhằm cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về chủ đề nhà cửa cũng như chăm sóc gia đình nhé. 

Unilever Vietnam

Câu hỏi thường gặp về dọn dẹp nhà dọn dẹp

Tôi bắt buộc dọn dẹp nhà dọn dẹp bao lâu một lần để giữ diện tích nơi đây sạch bẩn và sạch mùi hiệu quả?

Bạn phải thực hiện làm sạch nhà dọn dẹp định kỳ từ 1 – 2 lần/ tuần. Đồng thời, kết hợp sử dụng thêm những sản phẩm dọn dẹp bề mặt nhà dọn dẹp chuyên dụng để tăng cường hiệu quả làm sạch.

Tại sao dù dọn dẹp toilet thường xuyên nhưng bồn cầu vẫn nhanh bị bám bẩn?

Đó có thể là do những nguyên do khách quan như clo trong nước cứng sinh hoạt, lớp men bồn cầu bị mòn tạo điều kiện cho khoáng chất và vi khuẩn dễ dàng bám vào, sự tích tụ khoáng chất trong nước hoặc do bàn chải dọn dẹp của bạn quá bẩn và cần được được thay mới.

Làm thế nào để bồn cầu luôn sạch sáng như mới?

Sử dụng sản phẩm viên treo bồn cầu diệt khuẩn Vim mà Trumgiatla vừa chia sẻ trên là gợi ý tối ưu dành cho bạn. ko kể ra, bạn có thể sử dụng giấm như một nguyên liệu thiên nhiên vô cùng có ích giúp dọn dẹp toilet, ngăn vi khuẩn gây mùi hôi và hình thành vết bẩn. Hãy thử thường xuyên đổ khoảng ba cốc giấm vào bồn cầu và cọ rửa sạch bằng bàn chải dọn dẹp nhé!

Bạn đang xem bài viết: 4 mẹo cực hay để khử mùi nhà dọn dẹp mà chẳng cần đến sáp thơm 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội