1. Trồng thảo mộc trong nhà có tác dụng đuổi muỗi

Cũng như các cái côn trùng khác, loài muỗi thường rất sợ mùi hương từ các chiếc cây như sả, húng quế, bạc hà… Tuy nhiên sở hữu chúng ta thì các mùi hương này lại cực kỳ dễ chịu, giúp mang lại sức sống, khiến cho mới diện tích sống của gia đình. sở hữu bí kíp này, bạn cũng sẽ chưa phải lo lắng về ảnh hưởng của hóa chất như khi đuổi muỗi bằng các dung dịch xịt hoá học. Chính vì thế, hãy đặt vài chậu cây này trong nhà như một bí quyết để đuổi muỗi hiệu quả nhé!

2. bí quyết đuổi muỗi hiệu quả bằng vỏ bưởi

Tinh dầu có trong vỏ bưởi được chứng minh có công dụng đuổi muỗi cực kỳ hiệu quả, đồng thời sở hữu lại hương thơm dễ chịu cho dung tích nhà ở. Một khi muỗi ngửi thấy mùi hương này từ vỏ bưởi, thần kinh của chúng sẽ nhanh chóng bị tê liệt và không dám bén mảng vào nhà nữa. Hãy treo vỏ bưởi gần nơi có khá nhiều ánh nắng mặt trời hoặc gần bóng đèn dây đốt, nhiệt độ cao sẽ khiến cho tinh dầu tiết ra và phát huy công dụng.

3. dùng tinh dầu để đuổi muỗi

Đây là biện pháp phổ biến và tiện nghi nhất bây chừ giúp xua đuổi muỗi và côn trùng cực kỳ hiệu quả. Một số loại tinh dầu thực vật được dùng như biện pháp đuổi muỗi an toàn có thể kể đến như tinh dầu như sả, chanh, bạch đàn… Bạn có thể sử dụng tinh dầu theo nhiều biện pháp linh hoạt và tại nhiều khoảng trống khác nhau. Hãy thử cho vài giọt tinh dầu vào bộ lọc lắp thêm lạnh hoặc sử dụng đèn xông tinh dầu. diện tích ngát hương thơm và không còn muỗi cho bạn tự do thư giãn hơn.

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng sắm một trang bị khiến cho cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một máy không có mã QR không?

4. bí quyết dùng bã trà đã qua dùng để đuổi muỗi hiệu quả

Nguồn nguyên liệu tưởng chừng như yêu cầu bỏ đi này lại có nhiều công dụng logic mà ít ai biết tới. Một trong số các công dụng đặc biệt nhất của bã trà là biện pháp đuổi muỗi tiết kiệm và hiệu quả. cách áp dụng cũng rất đơn faken như sau: Bã trà sau khi tiêu dùng, bạn mang đi phơi khô rồi đặt tại các ngóc ngách trong nhà hoặc đốt lên. Mùi hương từ bã trà sẽ khiến muỗi không dám lại gần.

5. Ưu tiên dùng các thứ dọn dẹp nhà cửa cất tinh dầu sả, chanh

không tính các biện pháp đuổi muỗi an toàn mà Trumgiatla vừa chia sẻ ở những phần trên, hãy thử chọn chọn những đồ vật dọn dẹp nhà cửa chứa tinh dầu sả, chanh nhé! Đây là nháii pháp gián tiếp giúp ngôi nhà không chỉ sạch sẽ và thông thoáng hơn mà còn ngát hương chanh sả, giúp xua đuổi muỗi và côn trùng hiệu quả.

Một trong những thiết bị công nghệ công nghệ mà Trumgiatla muốn giới thiệu thông tin cho bạn là nước lau sàn Sunlight chiết xuất Chanh Yuzu và tinh dầu Sả. Hương thơm của sả chanh có trong vật dụng được siêu nhiều chị em nội trợ ưa chuộng bởi mùi hương dễ chịu cùng công dụng đuổi muỗi và côn trùng vô cùng rẻ mà vẫn đảm bảo tiết kiệm cho cả gia đình, kể cả những gia đình có trẻ nhỏ. 

Sản phẩm chứa chiết xuất thiên nhiên từ Sả & Chanh Yuzu cùng với thành phần lúcến cho sạch 100% từ thiên nhiên, giúp đánh bay hầu hết vết bẩn, cho sàn nhà sạch bóng và lưu giữ hương thơm dài lâu. ngoại trừ đó, nước lau sàn Sunlight thiên nhiên chiết xuất Sả & Chanh Yuzu đam mê hợp tiêu dùng cho đại khái bề mặt sàn khác nhau, là lựa tậu lý tưởng cho những gia đình Trên thực tế.

Với nước lau sàn Sunlight thiên nhiên, diện tích sống của bạn sẽ sạch bóng muỗi cũng như côn trùng, đồng thời sàn nhà sạch thơm cho bạn thoả ham mê tận hưởng thị trường mỗi ngày. Hãy nhanh tay tìm chọn sản phẩm ngay TẠI ĐÂY!

Trên đây là những cách giúp bạn đuổi muỗi tiết kiệm và hiệu quả mà vẫn giữ cho dung tích sống thơm mát dễ chịu. Hãy thử áp dụng ngay hôm nay để nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình mình bạn nhé! Đừng quên theo dõi những thông tin hữu ích khác về chăm sóc nhà cửa và gia đình từ Trumgiatla!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter