5 bí quyết diệt khuẩn và cái bỏ nấm mốc cho quần áo sạch thơm

1. Diệt Khuẩn Và Nấm Mốc có Giấm Trắng

Giấm trắng là nguyên liệu dễ kiếm trong bếp và luôn được ông bà ta áp dụng từ xưa đến nay. Giấm trắng siêu dễ tậu và đây cũng là thành phần tuyệt sở hữu để tẩy mốc vải vóc.

giải pháp khử trùng và cái bỏ nấm mốc vải vóc sở hữu giấm như sau. Bạn pha giấm mang nước trong một chậu nhỏ theo tỷ lệ 2:1 và ngâm quần áo trong vài giờ. Sau đó, bạn giặt sạch lại quần áo đã ngâm để mẫu bỏ mùi giấm, cho trang phục thơm hơn.

2. Diệt Khuẩn Và Nấm Mốc mang Baking Soda

Baking soda quả thật là nguyên liệu lúcến sạch có mặt khắp hầu hết “chiến trận”, từ thông tắc cống cho đến lúcến sạch dọn dẹp trang phục và tẩy vết ố vàng trên áo trắng cho các chị em. 

Để lúcến cho sạch và dòng bỏ nấm mốc trang phục có baking soda, bạn hãy hòa khoảng 200gr bột baking soda sở hữu 4 lít nước, rồi bỏ trang phục vào ngâm. Tiếp đến, bạn giặt lại sở hữu bột giặt (ví như giặt tay), hoặc nước giặt (nếu giặt đồ vật), và xả lại sở hữu nước sạch hoặc nước xả vải là được.

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng sắm một đồ vật lúcến sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một máy không có mã QR không?

3. Diệt Khuẩn Và Nấm Mốc Bằng cách Phơi Nắng Quần Áo

Ánh nắng mặt trời có tác dụng cực kỳ lớn trong việc diệt sạch vi khuẩn. Nếu chỉ phơi áo quần trong nhà hay ở nơi thiếu nắng, vi khuẩn sẽ sinh sôi. bởi thế, sau lúc giặt xong, bạn hãy lấy đồ ra ngay và đem ra phơi ở nơi có ánh nắng. Tuy nhiên, trong giả dụ điều kiện nhà không cho phép, bạn có thể phơi áo quần ở nơi có gió thông thoáng, không ẩm rẻ nhằm giúp vải vóc nhanh khô vào hạn chế vi khuẩn tăng cao.

4. Diệt Khuẩn Và Nấm Mốc sở hữu trang bị công nghệ Giặt Chuyên Dụng

Có một câu dân gian hay truyền tai nhau là “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. vải vóc sạch sẽ thơm tho sẽ ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc phát triển; từ đó hạn chế nguy cơ lây nhiễm bệnh tật. bởi thế, bạn hãy sắm cho mình một lắp thêm giặt chuyên dụng có khả năng giặt sạch và khử trùng vải vóc. 

Trumgiatla khuyên bạn lựa tậu nước giặt OMO Matic Khử Mùi lúcến cho “bạn đồng hành” trong quá trình giặt. Bởi lẽ, công máyc màn chắn kháng bẩn Polyshield phủ một lớp màn chắn vô hình lên bề mặt sợi vải, lúcến cho cho vết bẩn không thể thấm sâu và dễ dàng bị đánh bay lúc giặt.

Đồng thời, công sản phẩmc khử mùi Deo-Freshness cùng tinh chất bạc hà và chanh yuzu, giúp chiếc bỏ mùi hôi trên áo quần hiệu quả, đem lại hương thơm tươi mát suốt 24 giờ. dùng OMO Matic thường xuyên để đem lại hiệu quả đánh bay vết bẩn, cái bỏ vi khuẩn rẻ nhất *

 Bạn có thể mua chọn nước giặt OMO Matic Khử Mùi tại ĐÂY.

(* với vi khuẩn Staphylococcus aureus; Enterococcus faecalis trong điều kiện thí nghiệm)

5. Diệt Khuẩn Và Nấm Mốc Với Nước Nóng

Bạn có thể nấu nước nóng và ngâm vải vóc giặt để diệt khuẩn. Tuy nhiên, nước nóng sẽ dễ gây phỏng. vì thế, bạn có thể chuyển hướng sắm những lắp thêm thứ giặt có chế độ giặt nóng để bảo vệ làn da tay và tiết kiệm chi phí ngân sách ngân sách thời gian.

Hy vọng những mẹo giặt và cái bỏ nấm mốc trang phục trên sẽ giúp chị em luôn có bộ trang phục sạch khuẩn và thơm tho phòng ngừa dịch bệnh. ngoại trừ đó, bạn cũng đừng quên truy cập Trumgiatla thường xuyên để đón đọc những thông tin mới nhất nhé!

>>> Xem thêm:

  • Vi khuẩn tồn tại bao lâu trên trang phục và biện pháp diệt khuẩn

  • biện pháp tẩy nấm mốc trên vải