5 lưu ý giúp nàng công sở không lo áo sơ mi “biểu tình” khi giặt trang bị 2014

Xem 5 lưu ý giúp nàng công sở không lo áo sơ mi “biểu tình” khi giặt trang bị 2014

Có thể nhắc cái áo sơ mi là lựa sắm bậc nhất của các cô nàng công sở. Cũng dễ hiểu thôi, vải vóc ấy vừa lịch sự, chỉn chu lại tôn dáng và mê ưng ý mang môi trường công việc buộc buộc phải dân văn phòng cực ưu tiên. Tuy nhiên, item này cũng rất dễ “biểu tình” giả dụ bạn chăm sóc không đúng bí quyết. Trong bài viết này, Trumgiatla sẽ mách bạn vài mẹo có ích để giúp áo sơ mi sạch đẹp theo thời gian nhé!

Giặt Là

Cân đề cập dùng túi lưới

Túi lưới giặt đồ được xem như “chân ái” của các dạng quần áo mỏng manh và dễ nhăn nhúm như áo sơ mi. Đó là chưa kể các hàng nút hay các loại phụ kiện đính trên áo cũng dễ rơi rớt khi bạn cho vào máy giặt. do vậy, hãy trang bị thêm các cái túi lưới hữu dụng nhé! Đừng quên lưu ý đến chất liệu dày dặn của túi cũng như khó khăna kéo cứng cáp chắn để áo không rơi ra trong công đoạn giặt.

>> Xem thêm: Mẹo dùng túi giặt đồ cho m áy giặt đúng bí quyết

Phân chiếc áo theo màu sắc

Sẽ rất bực dọc giả dụ một ngày bạn nhận ra các dòng sơ mi yêu yêu đam mê hợp hợp đã bị loang màu bởi các vải vóc giặt cùng. Vì thế, nàng công sở nhất định bắt buộc phân chiếc áo theo màu sắc. Chỉ mất vài phút để phân cái đồ theo màu nhưng thuận tiện bảo quản lại siêu lớn. lúc giữ được màu sắc nguyên vẹn, bạn sẽ có cảm giác như đang mặc cái áo vừa mới chọn đấy! 

sử dụng móc treo bản to

Móc bản to là dụng cụ treo giúp áo sơ mi thẳng thớm và hạn chế bị nhăn. Thiết kế của chiếc móc này còn căng áo ra hết mức, giúp bạn giữ được form quần áo theo thời gian. Tùy đòi hỏi, bạn hãy lựa mua chất liệu gỗ, nhôm, đồng… và chỉ treo mỗi móc một áo thôi nhé.  

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một thiết bị lúcến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một lắp thêm không có mã QR không?

>> Xem thêm: Áo sơ mi của bạn bị nhăn nheo “khó chiều”? Thủ sẵn 4 thủ thuật này ngay!

Lưu ý nhiệt độ lúc ủi

lúc ủi áo sơ mi, bạn cần tậu mức nhiệt thích sở hữu chất liệu vải để đạt hiệu quả lúcến phẳng buộc phải chăng nhất. Đôi lúc, sở hữu áo bằng sợi tơ tằm, vải bóng hay sợi tổng hợp, mức nhiệt say đắm tối đa khoảng 135 độ C. Áo bằng sợi len, lụa: mức nhiệt chỉ buộc phải ở vào khoảng 135 – 148 độ C. sở hữu mức nhiệt cao nhất, trên 148 độ C sẽ mê say cho mẫu áo bằng bông hay cotton. Thêm một mẹo nhỏ cho bạn là sử dụng bàn ủi hơi nước hoặc phun một ít nước phối hợp có bàn ủi bình thường sẽ “trị” được chứng “nhăn nhó” của áo sơ mi.

dùng thiết bị công nghệ giặt chuyên dụng

ngoài nhiều tips bảo quản áo sơ mi mỗi ngày như trên thì công đoạn giặt giũ cũng cần được dồn vào sát sao. giai đoạn này cần bạn hài hòa hài hoà 03 yếu tố căn bản: lúcến cho sạch hợp lý, giữ màu hữu hiệu và hương thơm lan toả. ví như bạn có các chiếc sơ mi thời thượng đến đâu mà vẫn còn tồn đọng vết bẩn hoặc bị bạc màu thì kiên cố chắn sẽ lúcến cho bạn tự ti mỗi lúc ra bên cạnh.

Trong bài viết này, Trumgiatla sẽ đánh giá đến bạn máy giặt chuyên dụng, đồng hành sở hữu tất cả mẫu áo sơ mi sau ngày dài lúcến cho cho việc của bạn. Nàng công sở chỉ cần an tâm diện toàn thể bề quanh đó ưa thích vì quá trình lúcến cho sạch bây giờ sẽ vô cùng đơn faken, hiệu quả và chi phí ngân sách thời gian mà khả năng lúcến sạch luôn được đảm bảo. Đó chính là Nước giặt OMO Matic cao thủ Giữ Màu Cửa Trên Mới mang loạt ưu điểm sáng giá như:

  • Giữ màu áo quần sau 100 lần giặt.

  • cực nhọca hương lâu bền sở hữu hương ấm áp từ cam và hổ phách.

  • Công nghệ màn chắn kháng bẩn xanh 2.0 Polyshield hiện đại của OMO, kết hợp các hoạt chất làm sạch gốc thực vật, giúp đánh bay những vết bẩn cứng đầu trên áo quần ngay từ lần giặt đầu tiên.

  • Công nghệ giữ màu cao thủ bởi: Lựu đỏ chống oxy hóa, sợi tre ngăn tia UV, không chất tẩy chống bạc màu.

  • Là lựa tìm bậc nhất cho thiết bị công nghệ giặt cửa trên và được khuyên dùng bởi 11 hãng lắp thêm giặt hàng đầu cuộc sống như Aqua, Panasonic, LG…

Còn chần chừ gì nữa, truy cập ngay TẠI ĐÂY để sở hữu “đồng minh” thông minh giúp bạn nhàn hạ hơn mỗi lúc đến hẹn giặt giũ nhé!

>> Xem thêm: Điểm danh 3 tuyệt chiêu giữ độ trắng sáng cho áo sơ mi như mới

do đó là những nàng công sở đã bỏ túi trọn vẹn 05 lưu ý chăm sóc áo sơ mi đúng bí quyết, giảm thiểu xa những lỗi thường gặp hàng ngày. Chỉ cần áp dụng đều đặn, bạn sẽ cảm giác mỗi ngày xuống phố đều tràn ngập tự tin bởi sự phẳng phiu và hương thơm dễ chịu từ quần áo của mình. 

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

Câu hỏi thường gặp về giặt là

Thời tiết nắng mưa thất thường, làm thế nào để quần áo được phơi khô nhanh khô hơn?

Bạn có thể dùng thiết bị giặt có chế độ giặt nước nóng để quần áo vừa khử sạch vi khuẩn gây mùi, vừa khô nhanh hơn. ví như không có máy giặt, bạn cũng có thể nấu nước nóng sao cho lượng nước vừa đủ giặt tay. Sau đó, bạn giặt đồ mang nước thường rồi nhúng qua chậu nước nóng và vắt trước lúc phơi.

Hương thơm đến từ vải vóc có thực sự rẻ cho sức khỏe?

Hương thơm được xem như một liệu pháp chữa lành tâm hồn và xoa dịu tình cảm của bạn, kích thích não bộ và sản sinh ra hormone hạnh phúc. Hơn nữa, hương thơm cũng sẽ giúp bạn vươn lên là tự tin và ấn tượng hơn trong tất cả hoạt động. Từ đó, giúp tinh thần lẫn thể chất của bạn vươn lên là khỏe mạnh.

Có cần tiêu dùng nước xả vải lúc giặt vải vóc trong những ngày mưa không?

Nước xả vải cũng là một trong những giải pháp giúp bạn khử được mùi hôi hay ẩm mốc bực bội trong những ngày mưa. lúc đó, bạn cũng sẽ giảm thiểu được tình trạng vải vóc có những mùi khó chịu trong thời tiết dở dở ương ương này.

Bạn đang xem bài viết: 5 lưu ý giúp nàng công sở không lo áo sơ mi “biểu tình” khi giặt trang bị 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội