1. Thảm

Đôi mang thảm trải sàn bạn sẽ có biện pháp giặt thảm khác theo cách riêng. các tấm thảm dày nặng có khi giặt đề nghị mất nhiều thời gian và công sức. khiến sạch được các tấm thảm đã khó, khiến cho khô chúng còn khó hơn. Vì thế, để hiệu quả chi phí ngân sách ngân sách thời gian và công sức, nhiều bạn đã dùng lắp thêm giặt sấy khô. Tuy nhiên, đối có thám, dùng ánh nắng mặt trời để khiến cho cho khô tự dưng vẫn là bí quyết bắt buộc chăng nhất. Bởi giả dụ bằng đồ vật giặt sấy khô, chúng sẽ bị nứt vỡ, nhão vải, bông xù trông rất xấu xí. Hơn nữa, các vụn nhỏ cao su trên tấm thảm sẽ rơi vào máy sấy, gây ảnh hưởng đến hoạt động của thiết bị.

2.  vải vóc dính vết sơn

Sơn tường hay sơn móng tay thực sự không rẻ cho thứ giặt sấy khô. Vì các vết bẩn này khi chạm vào trang bị sấy cực kỳ dễ gây cháy thiết bị. Trước khi cho vải vóc vào thiết bị công nghệ, bạn bắt buộc lúcến cho sạch các vết bẩn từ sơn trước. Còn không, kém chất lượngi pháp tốt nhất là giặt sạch và phơi khô quanh đó ánh nắng ngẫu nhiên.

3. Giày sneaker

Giày sneaker là một trong các món phụ kiện rất được các tín đồ cá tính yêu mến. Thế nhưng, lúcến thế nào để giặt giày và lúcến cho khô giày sneaker đúng giải pháp? Giày sneaker đa phần có thể giặt bằng thứ nhưng không buộc buộc bắt buộc lúcến cho cho khô chúng bằng thiết bị công nghệ giặt sấy khô. Nhiệt độ cao trong buồng lắp thêm công nghệ công nghệ sấy có thể lúcến cao su trong giày và đế giày bị co lại, nứt vỡ. Nó sẽ làm hỏng form giày của bạn, thậm chí lúcến bạn không còn đi vừa đôi giày của mình nữa.

4. Áo ngực và áo hai dây

Áo ngực và áo hai dây là các món đồ không thể thiếu của những cô nàng. Nhưng giả dụ cứ vứt chiếc đồ này vào trang bị giặt sấy khô thì chắc hẳn chắn bạn sẽ bắt buộc hối hận ngay thôi.

Áo ngực có thiết kế đệm mút, gọng nâng cực kỳ đặc biệt. Chúng đóng góp phần nâng đỡ và cố định vòng 1 của những cô gái. Như vậy giả dụ cho vào thứ, chúng sẽ bị giãn và thay đổi hình dạng. Hậu quả là sau một thời gian, bạn sẽ thấy chúng không còn vừa vặn có cơ thể của mình nữa. Để giữ dáng áo như mới, bạn nên dùng túi giặt chuyên dụng để giặt lắp thêm, hoặc làm sạch vải vóc bằng tay và phơi khô tự dưng.

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một lắp thêm công nghệ làm sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một thiết bị không có mã QR không?

Đối có những mẫu áo dây, chúng dễ mắc vào những chi tiết bên trong lồng sấy đề nghị áo áo sẽ bị giãn quá mức, đứt dây áo. Hơn nữa, chất liệu của áo hai dây thường là vải lanh hoặc vải thun co giãn, ví như dùng thứ công nghệ để sấy sẽ ảnh hưởng đến chất liệu của vải v à dáng áo và giặt sấy nhanh hơn.

5. Đồ làm từ len, ren, tơ lụa

Len, ren, tơ lụa đều là những cái vải mỏng manh và cực kỳ dễ bị hư hại nếu chưa có thể bí quyết làm sạch và làm khô đúng biện pháp. Nếu sử dụng thứ sấy cho những cái vải này thì chúng dễ bị rách, độ đàn hồi của vải bị giãn, hư hỏng. Bạn nên làm khô vải bằng biện pháp trải dài chúng ra và phơi dưới ánh nắng trùng hợp.

chưa buộc đề nghị ai cũng nắm được bí quyết giặt đồ và làm khô đúng biện pháp sử dụng trang bị giặt sấy khô. Trên đây là 5 thứ bạn tuyệt đối đừng cho vào thiết bị sấy khô để đảm bảo chất lượng vải vóc. Bạn nhớ lưu ý và đừng mắc yêu cầu những sai lầm đáng tiếc lúc vệ sinh quần áo nhé!