Điểm danh 5 hữu ích từ viên giặt vải vóc OMO mà bạn không thể bỏ qua 2014

Xem Điểm danh 5 hữu ích từ viên giặt vải vóc OMO mà bạn không thể bỏ qua 2014

Viên giặt tiện dụng OMO là một trong các thứ giặt xả được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng hiện thời sở hữu nhiều tính năng tiện dụng và hiệu quả giặt giũ ưu việt. Trong bài viết này, Trumgiatla sẽ giúp bạn điểm qua một số ưu điểm đáng chú ý của viên dọn dẹp vải vóc này cũng như hỗ trợ cho quý khách các hướng dẫn về việc dùng lắp thêm một bí quyết hợp lý nhất.

Giặt Là

Viên giặt thuận tiện OMO là gì?

Viên vệ sinh vải vóc OMO là thứ vệ sinh vải vóc có công thiết bịc ưu việt đến từ Unilever Anh Quốc sau nhiều năm vững mạnh và nghiên cứu. Viên giặt được đánh giá là thiết bị giặt xả có khả năng khiến cho cho sạch hiệu quả, hiệu quả chi phí chi phí ngân sách ngân sách ngân sách ngân sách và chi phí chi phí chi phí ngân sách và chi phí khá nhiều thời gian và công sức phân tích việc vệ sinh vải vóc theo kiểu thủ công hay truyền thống.

có nhiều ưu điểm đặc trưng như không cần định lượng rườm rà lúc giặt, lúcến cho sạch hiệu quả, hương thơm bền lâu, hiệu quả cho các dòng vải,… Viên giặt thuận tiện OMO xứng đáng là “trợ thủ đắc lực” không thể thiếu trong góc giặt xả của người phụ nữ tiên tiến.

>>> Xem thêm: lúcến thế nào để dùng viên giặt thuận tiện an toàn và hiệu quả

5 Ưu điểm nổi bật chỉ có tại Viên giặt tiện dụng OMO

Viên vệ sinh vải vóc cực kỳ lợi ích trong công đoạn giặt giũ

Thay vì bắt buộc mất thời gian để định lượng bột giặt hay nước giặt, lúc dùng viên giặt vải vóc OMO, bạn chỉ cần cho trực tiếp 1 – 2 viên vào lồng giặt mà không cần xé vỏ hay thực hiện bất kỳ thao tác nào khác. không chỉ hoà tan chớp nhoáng, viên giặt còn có khả năng xả bọt nhanh bắt buộc không còn nhờn rít, hạn chế việc bắt buộc xả đi xả lại nhiều lần, giúp hiệu quả nước một bí quyết hoàn hảo. 

>>> Xem yếu tố: lý do bạn buộc buộc đề nghị dùng viên giặt thuận tiện OMO lúc vệ sinh vải vóc

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một lắp thêm lúcến cho cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân minh trên bao bì hơn là một thứ không có mã QR không?

Tính năng vệ sinh vải vóc đặc thù, lưu giữ hương lâu dài

Viên giặt OMO có thể xoáy bay các vết bẩn cứng đầu vô cùng hiệu quả, giúp lúcến cho mềm và đánh bật cả dầu mỡ, cặn bẩn, bùn đất,… cho vải vóc luôn được trắng sáng, sạch sẽ. ko kể công việc sạch, đồ vật còn đem lại khả năng khử mùi hiệu quả, hương thơm lưu giữ dài lâu đến 7 ngày. Nhờ đó, các mùi ẩm mốc, mồ hôi khó chịu sẽ được dòng bỏ đại khái và thay vào đó sẽ là hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu trên vải vóc.

Viên vệ sinh vải vóc có thể bảo vệ vải vóc tuyệt vời, giữ màu bền lâu

Công nghệ chăm sóc Carezyme mới mẻ giúp giữ màu cho vải vóc, chống lại giai đoạn phai và bạc màu. bên cạnh đó, bạn cũng không cần nên lo lắng về việc quần áo bị xù lông trên bề mặt, lúcến cho ảnh hưởng đến chất lượng của vải cũng như thẩm mỹ như trước. Nhờ Viên vệ sinh vải vóc OMO, quần áo của gia đình luôn tươi sáng và bền màu như mới. 

>>> Xem chi tiết: 3 cách giữ màu áo quần bền lâu trong các ngày cuối năm

Viên làm sạch quần áo OMO an toàn mang các cái vải, không kích ứng sở hữu làn da

trang bị không có thành phần chất tẩy trong công vật dụngc đề nghị đảm bảo dịu nhẹ cho làn da, kém chất lượngm thiểu tình trạng kích ứng, ngứa ngáy và nổi mẩn lúc dùng. cung ứng đó, viên giặt còn an toàn có nhiều chiếc trang phục khác nhau, làm sạch vết bẩn nhưng không gây xơ cứng hoặc trầy xước bề mặt vải. Chính vì thế, bạn có thể an tâm dùng thứ cho những cái vải nhạy cảm như lụa, đồ mỏng, len…

Đảm bảo tuổi thọ cho lắp thêm cũng như những vấn đề môi trường lúc dùng

Viên làm sạch vải vóc OMO có thể được dùng cho cả thứ giặt cửa trên và cửa trước mang việc tạo bọt ít, đồng thời ngăn ngừa tình trạng trào bọt hay cặn xà phòng còn sót lại trong thứ gi ặt. Điều này sẽ giúp bạn phòng ngừa việc tắc nghẽn, gây hư hỏng cho những bộ phận bên trong lắp thêm giặt. bên cạnh đó, thứ còn có công lắp thêmc phân hủy tự dưng buộc nên bạn không cần phải lo về việc ô nhiễm môi trường và nguồn nước. 

Hướng dẫn cách dùng viên giặt trang phục OMO đơn kém chất lượngn, lập tức tại nhà

Việc sử dụng Viên giặt trang phục OMO không hề phức tạp mà vô cùng đơn nháin có những bước dưới đây:

  • Bước 1: Bạn có thể cho trực tiếp Viên giặt lợi ích OMO vào trong lồng giặt mà không cần phải xé bỏ lớp màng bên kế bên. Lớp màng này sẽ tan đại khái lúc tiếp xúc có nước.

  • Bước 2: Tiếp đến, bạn cho vải vóc vào bên trong lồng giặt.

  • Bước 3: Khởi động thứ công nghệ giặt sở hữu chế độ và chu kỳ giặt như thường thì.

  • Bước 4: Sau lúc hoàn tất quy trình giặt, bạn sẽ tiến hành phơi vải vóc ở nơi thoáng mát và có nắng nhẹ.

Liều lượng khuyên tiêu dùng lúc dùng đồ vật Viên giặt thuận tiện OMO:

  • tiêu dùng 1 viên giặt OMO trong mỗi lần giặt cho khối lượng trang phục từ 5 – 7kg.

  • Dùng 2 viên giặt OMO trong mỗi lần giặt cho khối lượng vải vóc trên 7kg.

thứ Viên giặt lợi ích OMO được đóng gói trong bao bì cực kỳ đẹp mắt và có thể chắn có số lượng 17 viên/1 túi. Do đó, bạn có thể dễ dàng kiếm mua và từng trải hiệu quả của máy trên những kênh bán lẻ trên cuộc sống hoặc tìm trực tiếp TẠI ĐÂY.

Phía trên là phần tổng hợp tất cả thông tin hữu ích về ưu điểm, tính năng cũng như biện pháp dùng thứ Viên giặt thuận tiện OMO. Hy vọng là mang những tính năng lạ lùng đó, viên giặt trang phục OMO sẽ là trợ thủ đắc lực giúp cho quá trình giặt giũ của chị em phụ nữ vươn lên là dễ dàng hơn. 

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.

Câu hỏi thường gặp

Viên giặt vải vóc OMO có hạn dùng là bao lâu?

thiết bị Viên giặt thuận tiện OMO có thể làm bạn yên tâm về thời gian dùng lâu dài. Đôi khi, thứ có thời gian dùng ít nhất 3 năm kể từ ngày cấp dưỡng. Lưu ý là bạn không bắt buộc dùng viên giặt khi đã quá hạn in trên bao bì.

Bảo quản sản phẩm công nghệ như thế nào?

phải chăng nhất là bạn buộc phải bảo quản Viên giặt tiện dụng OMO ở nơi cao ráo và khô thoáng. cấp dưỡng đó, trang bị cũng đề nghị được đặt bí quyết xa tầm tay của nam giới để giữ an toàn.

Nhựa trong viên giặt có tan ra hay không?

Khi dùng sản phẩm công nghệ công nghệ, bạn có thể đông đảo yên tâm vì lớp nhựa bọc bên không tính sẽ hòa tan trong nước. cái vỏ này được làm từ polyme hòa tan phải sẽ được tan ra trong nước giặt, miễn là bạn tiêu dùng nhiệt độ nước đam mê.

Bạn đang xem bài viết: Điểm danh 5 hữu ích từ viên giặt vải vóc OMO mà bạn không thể bỏ qua 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội