6 bí quyết lúcến cho Sạch Bồn Rửa Mặt lập tức Đang Được Nhiều Người nhấn mạnh

1. lúcến cho Sạch Bồn Rửa Mặt mang Xà Phòng Và Nước Nóng

Đây là bí quyết dọn dẹp bồn rửa mặt khá đơn nháin mà ai cũng lúcến cho cho được. Bạn chỉ cần xả một lượt nước nóng lên bồn, sau đó xịt một ít xà phòng và sử dụng miếng bọt biển mềm để cọ rửa. Cuối cùng, bạn dùng nước nóng xả lại một vài lần cho đến lúc không còn bọt xà phòng và bề mặt bồn rửa mặt không còn nhớt nữa là được.

thấp nhất bạn đề nghị cọ rửa và lau chùi bồn rửa mặt hàng ngày. Và đừng qu ên dùng miếng bọt biển mềm hoặc vải mềm trong lúc lau chùi để không lúcến cho trầy xước lớp tráng men.

Lời Chúc Gửi Đến Bạn

Trên đây là các biện pháp lúcến cho cho sạch bồn rửa mặt chớp nhoáng, an toàn và hiệu quả cao chỉ có các thiết bị đơn nháin, rất dễ sắm và hầu như hiện hữu không tính cuộc sống của chúng ta. Trumgiatla chúc người trải nghiệm công việc thành công nhé!

2. lúcến Sạch Bồn Rửa Mặt mang Baking Soda

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một thứ lúcến cho cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một trang bị công nghệ không có mã QR ko?

Baking Soda là chất tẩy rửa khá tuyệt vời trong đa phần hoàn cảnh, vì nó có mặt trên thị trường trong chủ yếu những giải pháp lúcến sạch từ giặt thảm, giặt nệm,… cho đến lúcến sạch thực phẩm và nội thất. 

giải pháp công việc như sau:

  • Bạn làm ướt bồn rửa mặt rồi rắc Baking Soda lên bề mặt bồn. Sau đó tiêu dùng miếng bọt biển cọ rửa một bí quyết nhẹ nhàng.

  • Tiếp đến, bạn để nguyên Baking Soda trên bồn rửa mặt trong vòng 10 phút rồi dội lại bằng nước sạch là xong.

  • Đối mang biện pháp làm này, bạn có thể dùng nước nóng hay nước lạnh đều được.

3. Làm Sạch Bồn Rửa Mặt có Nước Cốt Chanh Và Muối Ăn

  • Bạn sẽ cần khoảng 5 quả chanh tươi và 1 chén muối để tạo thành hỗn hợp dọn dẹp bồn rửa mặt.

  • Sau đó dùng miếng bọt biển nhúng vào hỗn hợp và chà trực tiếp lên bồn. Nhớ là chà thật kỹ những ngõ ngách của bồn rửa mặt bạn nhé.

  • Để yên hỗn hợp này trên mặt bồn rửa mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước sạch.

4. Làm Sạch Bồn Rửa Mặt sở hữu Giấm 

Bạn dùng khoảng 2 ly giấm trắng, đổ trực tiếp vào bồn rửa mặt và ngâm khoảng 5 tiếng. Sau đó dùng bọt biển để chà sạch và rửa lại bằng nước nóng. Bồn rửa mặt sẽ sạch bóng như lúc mới tậu về.

Bạn có thể triển khai giải pháp này vào buổi tối, trước lúc đi ngủ để đảm bảo rằng không ai có cần đề nghị có dùng bồn rửa trong khoảng thời gian đó nữa.

5. Làm Sạch Bồn Rửa Mặt mang Nước Tẩy Bồn Cầu & Nhà Tắm Vim

Chẳng cần tậu kiếm đâu xa, bạn có thể tận dụng Nước tẩy bồn cầu & Nhà tắm Vim để làm dung dịch chùi rửa bồn rửa mặt sạch bóng.

giải pháp làm việc như sau:

  • Bạn pha 2 nắp Vim sở hữu 2.5 lít nước sạch, sau đó dùng dung dịch loãng vừa pha để lau toàn bộ bề mặt bồn rửa và tường nhà tắm.

  • có khả năng diệt khuẩn lên đến 99,9%, Vim sẽ mau lẹ đánh bay những vi khuẩn trú ngụ trong bồn rửa mặt, tẩy sạch mảng bám và trả lại cho bạn bề mặt sạch bóng như mới.

Xem thêm: thông tắc dọn dẹp, thông tắc bồn cầu, giặt giày thể thao