Sweater là gì? Ưu điểm, khuyết điểm của dòng vải sweater này?

Sweater là chất liệu vải được dệt đề nghị từ các nguyên liệu sợi có nguồn gốc từ lông động vật như: lông cừu, lạc đà, dê, thỏ… Do cần thiết ngày càng gia tăng và đa dạng, thì không tính vải sweater nguyên chất từ 100% lông động vật thì còn có các chiếc vải sweater được pha trộn sở hữu sợi tổng hợp. Từ đó, nhiều chiếc vải sweater sợi nhân tạo có độ mềm mịn, chất liệu mỏng cùng nhiều đặc tính đa dạng đã ra đời và được tiêu dùng phổ biến hơn trong may mặc quần áo, tất vớ, chân váy… phong biện pháp. Tuy nhiên, các loại vải sweater nguyên chất hay pha trộn đều có các đặc điểm nhất định sau:

Ưu điểm của vải vóc sweater 

tình trạng kém của vải vóc sweater

  • Bề mặt vải sweater rất dễ bị xù lông khi bị ma sát nhẹ hoặc ví như bạn chưa có thể chắn bí quyết giặt áo sweater đúng phương pháp.

  • Bề mặt vải rất dễ bám bụi và thường ám mùi ẩm mốc do quá lâu không sử dụng cũng như giặt giũ, vệ sinh.

  • Vải sweater cực kỳ dễ sờn rách. Đối sở hữu trang phục sweater được đan bằng tay, thì khi rách chỉ cần 1 sợi vải bị tuột thì sẽ kéo theo những sợi vải quanh đó bị tuột theo.

  • vải vóc sweater có độ thấm nước cao hơn so có những cái quần áo Thông thường khác nên thường khô rất lâu sau khi giặt.

  • Do sức hút nước mạnh nên khi thấm nước sẽ khiến cho trọng lượng của quần áo tăng lên khá nhiều, gây khó cho việc vắt, bê, đỡ khi giặt.

Hướng dẫn biện pháp giặt áo sweater và bí quyết bảo quản như mới

sở hữu những nhược điểm đã đề cập ở trên, ví như bạn chưa có thể chắn bí quyết giặt áo sweater đúng cách thì sẽ dễ làm dãn form của những loại quần áo sweater đắt tiền này. Hãy để Trumgiatla chia sẻ đến bạn những mẹo chăm sóc áo sweater luôn bền đẹp hay trong biện pháp bảo quản và giải pháp giặt quần áo sweater như mới nhé!

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng sắm một lắp thêm làm sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một thứ không có mã QR không?

1. Không giặt quần áo sweater mang nước nóng

Để giữ quần áo sweater bền đẹp và không bị co rút, bạn nên sử dụng nước lạnh hoặc nước ấm với nhiệt độ dưới 30 độ C khi giặt.

ví như muốn áo sweater giữ đư