1. Hóa chất và các chất tẩy rửa

Hóa chất luôn là một nguy cơ tiềm ẩn đối có sự tiết kiệm cho nam giới. Bạn nên để các cái hóa chất tại vị trí hợp lý, hạn chế xa cái nhìn và tầm sở hữu của trẻ. Đựng chúng vào chai lọ ham mê và dán nhãn ghi tên các hóa chất đầy đủ người dễ nhận biết. giả dụ trong nhà có người già, người giúp việc thì buộc phải hướng dẫn rõ công dụng, biện pháp bảo quản có họ. Bảo quản đúng biện pháp đề phòng cháy nổ gây gây hại.

2. Nhà bẩn

Nhà bẩn là một trong những mối có hại đối mang bé. Nhà bẩn sẽ giúp cho vi khuẩn có hại sinh sôi và vững mạnh, gây ra những bệnh về da, rôm sảy, nổi mẩn ngứa,… rất nguy hiểm. Song song sở hữu đó, nhà bẩn như việc có khá nhiều vết nước trên sàn nhà, máyc ăn vung vãi mà không kịp thời khiến cho sạch hay dọn dẹp cẩn thận sẽ khiến bé dễ trượt ngã, Chính vì thế, bạn cần dọn dẹp nhà cửa thường xuyên để đảm bảo tiết kiệm cho bé hơn.

3. Ban công, cửa sổ nhà hoặc căn hộ cao tầng

Để đảm bảo an toàn cho trẻ bạn cần làm khung, rào chắn cho tất cả cửa sổ và ban công. không để những thiết bị có thể dùng để đứng lên cửa sổ, ban công để giảm thiểu tình trạng bé leo trèo gây nguy hiểm. không bế trẻ lại gần và luôn đóng cửa sổ, cửa ra ban công khi trẻ đang chơi gần đó và không có sự giám sát của người lớn.

4. Điện và những thiết bị dùng điện

Đây là mối nguy hại nghiêm trọng đến sự an toàn cho trẻ sau ban công và cửa sổ. các thiết bị điện và ổ cắm luôn là một sự cuốn hút đối có trẻ. Bạn nên sử dụng băng keo hoặc miếng nhựa để bịt các ổ cắm điện trong tầm tay bé có thể với tới được. Không để thanh sắt, trang bị kim dòng nhỏ gần ổ cắm điện tránh trường hợp bé chọc vào ổ điện. Nhớ tắt điện khi không sử dụng để tiết kiệm điện, mà còn bảo vệ tính mạng của trẻ.

5. Nước lạnh và nước nóng