9 bí quyết lúcến cho cho sạch bàn là, bàn ủi bị cháy

1. sử dụng chanh tươi 

lúc bàn ủi bị cháy, bạn hãy nghĩ đến chanh tươi lần đầu tiên. bí quyết lúcến cho cho cho việc rất đơn faken, bạn chỉ cần chà xát mặt cắt của quả chanh lên mặt bàn ủi, sau đó lau bằng khăn ẩm. 

các vết vải cháy sẽ tự động biến mất một bí quyết thần kỳ. Sau lúc lau bằng khăn ẩm, bạn chỉ cần để khô là có thể dùng lại như bình thường. Đây là một bí quyết tự dưng để có thể cấp cứu cho bàn ủi bị dính vải cháy.

2. dùng muối

giả dụ trong nhà không còn chanh tươi để có thể khắc phục được bàn ủi bị dính vải cháy, bạn có thể sử dụng muối để thay thế. các bước lúcến cho cho việc như sau: 

Đầu tiên bạn hãy rắc đều muối lên một loại khăn được trải trên mặt phẳng. Sau đó bạn hãy dùng bàn ủi, bật chế độ nóng vừa đề nghị để ủi chính cái khăn này. Bạn cũng có thể tiêu tiêu sử dụng khăn được rắc muối này để chà trực tiếp lên bề mặt bàn ủi. Lưu ý nhỏ là bạn đề nghị dùng hạt muối thô sẽ đem đến hiệu quả cao hơn.

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một máy lúcến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một sản phẩm không có mã QR không?

3. tiêu sử dụng giấm ăn kết hợp sở hữu muối

lúc muối chưa giúp bạn tẩy được vết vải cháy trên mặt bàn ủi của mình, hãy tiêu dùng giấm và muối để cho một kết quả gần như khác biệt. giải pháp lúcến cho cho sạch bàn là này cũng cực kỳ đơn nháin mà không tốn quá nhiều thời gian của người trải nghiệm. 

  • Đầu tiên, bạn hãy pha trộn giữa giấm và muối có tỉ lệ tương đương và cho vào nồi.

  • Tiếp đó bạn hãy đun hỗn hợp đó lên đến lúc nào muối hòa tan và giấm ấm nóng thì tắt lửa.

  • Đeo găng tay, dùng miếng bọt biển nhúng vào hỗn hợp chà nhẹ nhàng lúcến cho cho cho sạch mặt bàn ủi

  • có các vết cháy cứng đầu, tiêu dùng bàn chải lông mềm chà sạch vết cháy. Lưu ý không dùng miếng cước sắt rửa dĩa chà rửa sẽ gây các vết trầy xước trên mặt bàn ủi.

  • Kết thúc, dùng khăn mềm lau sạch bàn ủi lại mang giấm. lúc bàn uiri khô thì có thể dùng bình thường.

4. Thuốc tẩy 

Xịt một ít thuốc tẩy lên mặt bàn ủi, chờ một lúc và lấy khăn ẩm lau sạch. Bằng bí quyết này bạn có thể xử lý được bàn ủi bị dính vải cháy một bí quyết nhanh gọn. Lưu ý trong giai đoạn tẩy rửa đề nghị hết sức cẩn thận và tiêu dùng bao tay mỗi lúc lúcến cho cho việc.

5. Bột baking soda

Đổ một lượng nước và bột baking soda theo tỉ lệ 1:1 rồi khuấy đều tạo thành hỗn hợp bột nhão. Nhúng một loại khăn vào hỗn hợp sau đó dùng để lau mặt bàn ủi này. Tiếp đó bạn dùng một cái khăn sạch để lau hết các cặn bẩn dính trên mặt bàn ủi. Cuối cùng, chỉ cần để khô là bạn có thể dùng bình thường được rồi.

6. tiêu dùng sáp nến lúcến sạch bàn ủi

Sáp nến là nguyên liệu giúp lúcến sạch vết chảy trên bàn ủi siêu hiệu quả. các bước công việc như sau:

  • Cắm điện và chỉnh nhiệt độ trung bình cho bàn là nóng lên

  • Chà nến lên vị trí dính vết đen trên bàn ủi

  • Lưu ý, không để lâu. giả dụ để nến đóng cứng lại sẽ khó chùi sạch được cả nến và vết đen trên bàn ủi.

  • Khi sắp nến chảy ra, dùng khăn lau sạch ngay vết cháy. lúc này, bạn sẽ thấy bàn ủi sạch bong liền.

7. bí quyết khiến sạch bàn là bằng kem đánh răng

Trong suốt công đoạn tiêu dùng, sẽ có các lúc bạn vô tình để mặt bàn là trên vải vóc quá lâu khiến vải bị cháy, từ đó mà các vết đen trên bề mặt tiếp xúc có mặt trên thị trường gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, thậm chí ảnh hưởng đến các lần sử dụng bàn là về sau. Hãy cùng tậu hiểu ngay bí quyết khiến sạch bàn là bằng kem đánh răng có Trumgiatla bạn nhé:

  • Bước 1: Trước tiên, khi phát hiện bàn là bị dính vải cháy hoặc vết bẩn, bạn cần xử lý nhanh bằng bí quyết rút phích cắm ở ổ cắm điện ra, sau đó đợi khoảng 5-10 phút cho bề mặt nguội bớt rồi mới bắt đầu tiến hành biện pháp khiến sạch bàn là bằng kem đánh răng.

  • Bước 2: Khi bề mặt bàn là đã được ưa chuộng nguội, bạn cho kem đánh răng lên một cái bàn chải cũ và chà mạnh lên khu vực bề mặt bàn là bị cháy, cho đến khi các vết bẩn, vải cháy bong ra hết.

  • Bước 3: Tiếp theo, dùng một cái khăn vải mềm thấm nước nóng để lau sạch bọt kem đánh răng dưới đáy bàn là, sau đó sử dụng khăn vải khô để lau sạch nước đầy đủ.

  • Bước 4: Tiến hành cắm điện và đợi bàn là nóng, trong lúc đó bạn trải sẵn một chiếc khăn bông khô dày. Cuối cùng, khiến cho việc thao tác là bàn là lên cái khăn bông khoảng 2-3 phút rồi ngắt điện, Vậy buộc buộc bắt buộc bàn là đã được khiến cho sạch

8. Dùng nước rửa móng tay

biện pháp khiến cho sạch bàn là tiếp theo là dùng nước rửa móng tay (axeton). bí quyết khiến cho việc như sau:

  • Cắm điện và chỉnh nhiệt độ trung bình bàn ủi.

  • Lấy một miếng bông gòn và nhúng vào dung dịch tẩy sơn móng tay axeton

  • Đeo găng tay chống nóng và vuốt bông gòn dọc theo bề mặt bàn ủi nóng.

Nước rửa móng tay (axeton) sẽ khiến cho tan cặn trong thời gian ngắn và giúp bàn ủi luôn sạch, sáng bóng. Đối có bí quyết khiến cho sạch bàn ủi hơi nước, bạn dùng bông tăm sẽ giúp dễ dàng chùi xoáy sạch các lỗ nhỏ trên mặt bàn ủi

9. biện pháp xử lý bàn ủi bị dính kéo hoặc dính nhựa

ví như bàn ủi nhà bạn bị dính keo hay nhựa cũng đừng lo lắng bởi việc tháo ra ko hề khó như bạn nghĩ. biện pháp đang chạy như sau:

  • Khi bàn ủi dính kéo hay nhựa, hãy rút phích cắm và để nguội

  • Đổ đá viên vào bát hoặc chậu lớn và đặt mặt kim loại bàn ủi để khiến cho cứng nhựa, keo lại

  • Dùng dao cạo sạch lớp keo và nhựa trên mặt bàn ủi

  • Sau đó, xịt một ít giấm lên bề mặt bàn ủi và dùng khăn ẩm lau sạch những vết bẩn còn sót lại.

>>> Xem thêm chi tiết: Mẹo khiến cho cho cho sạch bàn ủi bị dính nhựa

Xử lý bàn ủi bị dính vải cháy mất nhiều thời gian ko?

Khi việc khiến quá bận rộn, bạn khá ái ngại về việc xử lý những vấn đề như trên. Chính vì thế nhiều người đã sắm bí quyết vứt đi thay vì đi tậu nháii pháp. Khi xử lý bàn ủi bị dính vải cháy ko mất nhiều thời gian. Bạn có thể thực hành thao tác một bí quyết nhanh gọn và đơn faken qua nhiều biện pháp trên. 

Hãy đừng lãng phí đồ dùng của mình chỉ vì gặp một chút rắc rối bạn nhé. đề nghị chọn hiểu bí quyết xử lý mau chóng và đơn faken nhất cho mình. Bỏ túi những mẹo nhỏ như trên là rất có lợi dành cho bạn. 

Lưu ý khi dọn dẹp bàn là

Những dòng bàn là hơi nước đang ngày càng phổ biến trong những gia đình hiện giờ. Vậy bí quyết khiến cho cho sạch bàn là hơi nước đúng chuẩn là như thế nào? Hãy cùng điểm qua ngay nhé.

Đầu tiên, sau khi ủi vải vóc xong, bạn rút phích cắm điện ra và dựng bàn là thẳng lên, sau đó đợi cho thiết bị nguội hẳn. Tiếp theo, sử dụng khăn mềm ẩm và lau khô những vết bẩn bám trên đáy bàn là. Tuyệt đối không được sử dụng bất kỳ hóa chất tẩy rửa nào vì sẽ khiến cho cho cho hỏng bề mặt tiếp xúc. Kế tiếp, bạn có thể sử dụng chức năng tự khiến sạch của bàn là theo những bước sau:

  • Rót đầy nước vào bình cất trong bàn là.

  • Giữa bàn là trên bồn rửa dĩa hoặc lavabo, cắm điện và lựa chọn mức nhiệt độ cao nhất để khiến cho nóng bề mặt là.

  • Sau đó, gạt nút điều chỉnh hơi nước sang vị trí tự khiến cho sạch, giữ nguyên trong vòng 5 giây để nước xả hết ra ko kể qua những lỗ thoát hơi nước.

  • Sau khi nước đã được xả hết khỏi bình chứa thì thả nút tự làm sạch ra.

  • Cuối cùng là bạn xoay nút điều chỉnh về vị trí Min và rút điện khỏi ổ cắm.

Lưu ý là trong công đoạn dọn dẹp, bạn cần làm sạch kỹ những đầu núm hơi khỏi cặn bám, để bàn ủi tỏa nhiệt khi không, không bắt buộc dùng nước để đẩy nhanh quá trình. kế bên ra, cũng đề nghị kiểm tra bình chứa nước trước khi cắm điện, đề phòng ví như nước bị tràn, rò rỉ ra ko kể khi sử dụng. Một điều siêu cần đề nghị có nữa là phải thường xuyên kiểm tra đầu phích cắm của bàn là, nếu phát hiện dấu hiệu bị gỉ, oxy hóa thì cần đánh sạch bằng giấy nhám hoặc thay dây mới để đảm bảo hiệu quả.

Trên đây là những bí quyết đơn kém chất lượngn để bạn có thể cứu nguy cho bàn ủi bị dính vải cháy. Tùy vào điều kiện và hoàn cảnh mà bạn có thể tìm một trong những bí quyết trên. Chúc bạn thực hiện thành công

Xem thêm: 

  • phương pháp dọn dẹp cọ trang điểm

  • giải pháp là vải vóc

  • Làm sạch túi xách da

  • dọn dẹp trang bị lạnh

 

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.