Bạn đang dọn dẹp bồn cầu bằng bột giặt? Hãy ngừng ngay hành động này! 2014

Xem Bạn đang dọn dẹp bồn cầu bằng bột giặt? Hãy ngừng ngay hành động này! 2014

Thường xuyên dọn dẹp bồn cầu bằng bột giặt để khử mùi và dòng bỏ vết bẩn có thực sự hiệu quả như bạn vẫn nghĩ? ví như như bạn vẫn đang dùng bột giặt để dọn dẹp bồn cầu, thì hãy giới hạn ngay thói quen này bởi các lý do sau đây. Hãy cùng Trumgiatla sắm lời kém chất lượngi đáp trong bài viết dưới đây!

dọn dẹp phòng tắm

Tại sao bạn không bắt buộc dùng bột giặt để dọn dẹp bồn cầu?

Tận dụng hương thơm và khả năng khiến sạch của bột giặt, nhiều chị em nội trợ có phong trào dùng bột giặt để khiến cho thơm và dọn dẹp bồn cầu. Tưởng chừng như “một công đôi việc” vừa an toàn chi phí và chi phí chi tiêu hàng tháng vừa dọn dẹp bồn cầu hiệu quả, nhưng thói quen này được các thành thạo cảnh báo là không hiệu quả và có thể đem lại các rủi ro sau:

  • Gây tắc nghẽn bồn cầu: Bột giặt thường có khả năng hòa tan kém. khi xả bồn cầu có nước bột giặt, khiến cho cho cho cho các cặn bột giặt còn sót dễ tích tụ trong đường ống gây buộc đề nghị tình trạng tắc nghẽn bồn cầu. 

  • không thể dòng bỏ được nhấn mạnh vi khuẩn có trong bồn cầu: mang công dụng lúcến cho dọn dẹp quần áo, bột giặt không thể nào lúcến sạch tận gốc các vi khuẩn tích tụ lại bên trong bồn cầu, gây ảnh hưởng đến sức khỏe thành viên gia đình. 

  • Gây trơn trượt có hại: Bột giặt một lúc đã bám trên thành bồn cầu thì sẽ tốn rất nhiều thời gian để cọ rửa. giả dụ như không được lúcến sạch hiệu quả, bề mặt bồn cầu sẽ cực kỳ trơn trượt gây gây hại đến sự tiết kiệm của các thành viên trong gia đình. 

  • Gây mùi hôi bực bội: Cặn bột giặt không thể hoà tan, gây bắt buộc tình trạng tắc nghẽn bồn cầu, về lâu về dài sẽ lúcến cho cho cho khu vực nhà dọn dẹp “bốc mùi” khó chịu. 

sở hữu các lý do trên, bạn hãy buộc phải giới hạn ngay thói quen dọn dẹp bồn cầu bằng bột giặt để giảm thiểu có hại đến sức khoẻ của các thành viên trong gia đình và hiệu quả được tiền bảo dưỡng thiết bị bồn cầu một biện pháp hiệu quả nhất. Thay vào đó, bạn hãy bắt đầu dùng các thiết bị dọn dẹp bồn cầu chuyên dụng để dọn dẹp và khử mùi bồn cầu một biện pháp thấp nhất. 

3 tiêu chí mua nước dọn dẹp bồn cầu hiệu quả và hiệu quả

Lựa chọn sản phẩm công nghệ có căn nguyên, xuất xứ hiển nhiên và nhãn hiệu uy tín đáng uy tín

Lựa mua nước dọn dẹp có nguồn gốc, xuất xứ hiển nhiên và nhãn hiệu đáng uy tín sẽ là một trong những tiêu chí đầu tiên mà bạn cần nhớ lúc chọn sắm nước dọn dẹp bồn cầu. Bằng giải pháp này, máy nước dọn dẹp sẽ đảm bảo được độ hiệu quả cho sức khỏe người dùng và hiệu quả lúcến cho sạch tối ưu. 

mua hàng ở những nơi đáng tin cậy

Bằng cách này, bạn sẽ giảm thiểu được nguy cơ chọn nhầm những cái nước dọn dẹp bồn cầu hàng giả, hàng fake hay hàng fake, lúcến bạn rơi vào tình trạng “tiền mất tật có”. Theo đó, những nơi như siêu thị lớn, đại lý bán lẻ hoặc sàn thương mại được chứng nhận chính hãng sẽ là những địa chỉ sắm hàng uy tín mà Trumgiatla muốn gợi ý đến bạn. 

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một lắp thêm lúcến cho cho cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một trang bị công nghệ không có mã QR không?

chú ý đến tính năng làm sạch của sản phẩm

Khả năng làm sạch của trang bị là một trong những yếu tố mà bạn cần chú ý đến lúc lựa chọn một thiết bị dọn dẹp bồn cầu chuyên dụng. Cùng có đó là những tính năng khử khuẩn, bảo vệ bề mặt bồn cầu và mùi hương máy cũng cần được cân kể. 

Đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí trên, Trumgiatla gợi đến bạn Nước tẩy bồn cầu Vim Diệt Khuẩn – kém chất lượngi pháp dọn dẹp bồn cầu sạch toàn diện. Đây là sản phẩm được hàng triệu chị em nội trợ Việt tin tiêu tiêu sử dụng nhờ những tính năng đặc biệt sau: 

  • Có khả năng chiếc bỏ 99,9% vi khuẩn gây bệnh, giúp ngăn ngừa bệnh sởi ở nữ giới, tiêu chảy… và nhiều dòng bệnh khác. 

  • Sau nhiều lần kiểm nghiệm, Nước Tẩy Bồn Cầu Vim Diệt Khuẩn đã được chứng minh có thể diệt virus SARS-CoV-2 chỉ trong 10 giây*.

  • Công vật dụngc chứa Sodium Hypochlorite – thành phần được kiểm nghiệm và chứng nhận định kỳ tại viện Pasteur có khả năng tấn công hóa học vào protein của tế bào vi khuẩn, phá hủy và diệt khuẩn hầu hết. 

Nước tẩy bồn cầu Vim Diệt Khuẩn là sản phẩm cần thiết, giúp nhà dọn dẹp của bạn được sạch thơm hiệu quả, vượt trội hơn so mang làm sạch cùng bột giặt Đôi khi. Sản phẩm mức giá siêu tiết kiệm, chỉ với 37.000/chai 900ml, hãy nhanh tay tậu ngay TẠI ĐÂY

*Được kiểm nghiệm bởi phòng thí nghiệm Microbac (Hoa Kỳ) trong điều kiện thử nghiệm (3/2021)

Thông qua bài viết này, bạn đã có thể nhận biết được những tác hại của việc dùng bột giặt để dọn dẹp bồn cầu và nắm được bí quyết dọn dẹp bồn cầu sạch kin kít đúng cách. Đừng quên theo dấu Trumgiatla để có thêm nhiều thông tin cũng như những mẹo chăm sóc và dọn dẹp nhà cửa để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình đảm bảo hơn nhé!

Câu hỏi thường gặp về dọn dẹp bồn cầu

Tôi có cần mang găng tay khi dọn dẹp bồn cầu hay không?

Câu trả lời là có. Bạn hãy luôn mang găng tay cũng như khẩu trang, quần áo bảo hộ để bảo vệ làn da của mình khỏi vi khuẩn, nấm mốc có trong nhà dọn dẹp khi dọn dẹp. Đồng thời, thói quen này sẽ giúp bạn hạn chế được tình trạng khô và bong tróc da tay do hoá chất tẩy rửa gây bắt buộc.

Đâu là tần suất cọ rửa tổng dọn dẹp nhà dọn dẹp lcảm hứng nhất?

Bạn hãy thường xuyên dọn dẹp nhà dọn dẹp 1 – 3 lần/ tuần một lần để giữ được độ sạch sẽ và dễ dùng cho nơi đây. Đối với khu vực bồn cầu, bạn hãy luôn dọn dẹp ngay sau khi dùng và dọn dẹp cùng nước tẩy rửa chuyên dùng từ 2 – 3 lần mỗi tuần để ngăn sự hình thành nấm mốc và vi khuẩn gây mùi.

Tôi có thể dùng giấm trắng để khử khuẩn nhà dọn dẹp, đặc biệt là khu vực bồn cầu, hay không?

Bạn có thể dùng giấm trắng để dọn dẹp và khử mùi khu vực nhà dọn dẹp và bồn cầu. Tuy nhiên, đối với một số giả dụ đặc biệt, giấm trắng sẽ cho ra kết quả làm sạch lâu hơn và cần phải triển khai nhiều lần để thấy được hiệu quả của chúng.

Bạn đang xem bài viết: Bạn đang dọn dẹp bồn cầu bằng bột giặt? Hãy ngừng ngay hành động này! 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội