lúcến gương hoa cúc từ thìa nhựa

Đối sở hữu các cái thìa nhựa dùng một lần, sau lúc sử dụng, bạn đừng vứt đi mà hãy gom góp lại để lúcến một món đồ handmade xinh đẹp cho mình. Bạn có thể biến chúng thành một cái gương viền hoa cúc. Chắn chắn đây sẽ là một món đồ trang trí nhà cửa độc nhất vô nhị đấy. 

Đầu tiên, bạn cắt bỏ đi phần cán thìa để tạo hình các cánh hoa. Tiếp đó, bạn dùng súng bắn keo để gắn các cái thìa này không tính tấm gương tròn. Cuối cùng, bạn quét sơn màu lên cánh hoa để tạo điểm nhấn. 

khiến cho chậu đựng cây từ chai nhựa 

Chỉ mang các cái chai nhựa bỏ đi, bạn có thể biến tấu chúng biến thành các chậu trồng hoa, trồng rau cho khu vườn của mình. thứ 1, bạn hãy chuẩn bị một ít đất để trồng cây, kéo và không thể quên các dòng chai nhựa xinh xắn. bí quyết công việc như sau: 

Bạn cắt một ô nhỏ ở phần thân chai, cho hạt giống hoặc cây con vào trồng. Tiếp đó, bạn buộc dây vào 2 đầu của chai để treo lên hoặc cố định chúng lên tường. Hãy sắp xếp các chậu cây này cho hợp lý để phát triển ra một khu vườn mini cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, chú ý mua các nơi có thể đón nắng nhé.

>>>Xem thêm: 11 biện pháp khiến cho chậu hoa treo bằng chai nhựa đơn nháin cực hay!

khiến cho đèn chùm xinh xắn 

Từ các chiếc chai nhựa nhiều màu sắc, bạn có thể biến chúng thành một dòng đèn chùm xinh lung linh mà không cần phải tốn tiền chọn mới. Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị bao gồm:

  • Chai nhựa

  • Thìa nhựa

  • Súng bắn keo

  • Bóng đèn

  • Kéo, kềm…

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng sắm một máy khiến sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một thứ không có mã QR không?

Bạn dùng keo dán các dòng thìa nhựa đã cắt bỏ cán vào quanh đó nửa chiếc chai lớn. Lắp bóng đèn vào trong là bạn đã có được một chiếc đèn chùm đẹp và ấn tượng để trang trí nhà cửa rồi.

>>> Xem thêm: cách tái chế vỏ chai thành đồ trang trí siêu cute

khiến lọ hoa từ chai nhựa cũ 

Từ các chai nhựa sau khi dùng xong, bạn có thể biến chúng thành các lọ hoa trang trí cho ngôi nhà của mình. đầu tiên, hãy chọn những chai nhựa có hình dáng, khuôn khổ theo mong muốn.

Sau đó, bạn dùng những vật liệu như màu vẽ, dây nơ, dải ruy băng… để trang trí lên thân chai. Cuối cùng, bạn chỉ cần tìm một vài bông hoa cắm vào trong chai là đã có được một lọ hoa xinh xắn để giúp nhà cửa thêm phần sinh động. không tính ra, bạn cũng có thể tiêu dùng dây thừng nhỏ quấn lên thân chai để tạo thành một lọ hoa theo bắt mắt mộc mạc và cắm những cái hoa bé xinh vào. 

Khi khiến cho cho việc giai đoạn tái chế, vững chắc là bạn sẽ nên dùng những nguyên liệu đã qua dùng, đề nghị cần chú ý dọn dẹp thật kỹ, giảm thiểu để vi khuẩn còn tồn đọng gây hại cho sức khỏe. Lời khuyên từ Trumgiatla dành cho bạn là bắt buộc tiêu dùng nước rửa chén Sunlight Chanh. thiết bị mang khả năng đánh bay dầu mỡ nhanh hơn gấp 5 lần, khiến cho những vết bẩn bám lâu ngày và cả tạp chất không thể nhìn thấy trong đồ nhựa cũng được tẩy sạch nhanh gọn, tiết kiệm chi phí và thời gian. Đồng thời, chiết xuất chanh khi không còn giúp lưu lại hương thơm dễ chịu trên thành phẩm của bạn. ngoại trừ đó, những lắp thêm của Sunlight còn chú trọng đến việc sử dụng bao bì khiến cho từ nhựa tái chế, nên có thể đảm bảo yếu tố tiết kiệm và hạn chế xả thải rác nhựa ra môi trường. 

Tận dụng chai nhựa, đồ nhựa bỏ đi để khiến cho thứ trang trí nhà cửa là một trong những hướng phát triển sống văn minh mà bạn có thể học hỏi và thực hiện thường xuyên. Chúc bạn đang chạy thành công và hài lòng mang những món đồ trang trí từ chính đôi bàn tay khéo léo của mình.

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.