3 lý do bạn cần giữ áo quần luôn thơm tho dù bắt buộc ở nhà trong mùa dịch 2014

Xem 3 lý do bạn cần giữ áo quần luôn thơm tho dù bắt buộc ở nhà trong mùa dịch 2014

giặt vải vóc sạch sẽ trong mùa dịch giúp bạn yên tâm bảo vệ sức khoẻ cả nhà. Nhưng vải vóc chỉ sạch thôi đã đủ chưa? quần áo cũng cần thơm tho để bạn có một cuộc sống vui vẻ và chất lượng ngay cả khi chỉ ở trong nhà thời điểm giãn cách xã hội. Hãy cùng Trumgiatla sắm hiểu 3 lý do bạn cần giữ áo quần luôn thơm tho dù nên ở nhà trong mùa dịch!

Giặt Là

1. Hương thơm từ áo quần giúp khơi gợi tình cảm tích cực

Mùi hương dễ chịu từ không gian sống hoặc từ quần áo đã được khoa học chứng minh có thể khơi gợi các yêu đương tích cực, thăng hoa và các kỷ niệm đẹp của bạn. Đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh nhạy cảm bây giờ, việc giữ tâm thái lạc quan là chìa khó khăna giúp bạn luôn cảm thấy khoẻ khoắn và tràn đầy năng lượng để đối diện các nguy cơ lây nhiễm bệnh.

2. vải vóc thơm tho giúp kém chất lượngm căng thẳng hiệu quả

có thể hẳn trong thời điểm dịch bệnh bây giờ, dù dành đại khái thời gian ở nhà nhưng bạn cũng có thể buộc đề nghị đối mặt có nhiều mối lo âu, dẫn đến căng thẳng ảnh hưởng đến cuộc sống tinh thần. Ướp hương vải vóc bằng hương thơm mà bạn cảm thấy thư thái là fakei pháp giúp nháim căng thẳng hiệu quả mà bạn đề nghị thử ngay hôm nay.

3. fakem mùi cơ thể

Ngay cả khi chỉ ở nhà, bạn cũng có thể tiết nhiều mồ hôi trong quy trình thực hiện nhà, khiến cơ thể bốc mùi bực bội. không có gì ngạc nhiên khi quần áo thơm tho là cách giúp bạn fakem mùi cơ thể cực kỳ hiệu quả. ngoài ra, hương thơm dễ chịu lưu lại trên áo quần cũng giúp bạn cảm thấy đầy niệm tin và thoả ham mê hơn. Khoảng thời gian ở nhà trong mùa dịch sẽ trở đề nghị ý nghĩa và thấp hơn cực kỳ nhiều!

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng sắm một đồ vật lúcến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một đồ vật không có mã QR không?

mô tả nước giặt OMO Matic Comfort tinh dầu thơm – Bí kíp lúcến sạch vải vóc sạch thơm trong mùa dịch

Nước giặt OMO Matic Comfort tinh dầu thơm là bí kíp giúp bạn giặt vải vóc thơm tho trong mùa dịch này. Đây là lắp thêm công nghệ nước giặt cao cấp từ Unilever có hiệu quả lúcến sạch chớp nhoáng và lưu hương thơm lúc không trên áo quần. Hãng rất tinh tế lúc thiết kế chiếc trang bị sở hữu ba mùi hương cho bạn lựa sắm, tuỳ vào sở say đắm và nhu cầu cần thiết của bạn, bao gồm: 

  • Hương hoa ngọc lan tây và gỗ đàn hương nồng nàn và thời thượng.

  • Hương hoa hồng Ecuador tinh tế bền lâu có công đồ vậtc ba tầng hương lưu luyến.

  • Hương thơm hoa oải hương sở hữu đến hương thơm thư thái bền lâu.

Trong đó, hai dòng nước giặt OMO Matic Comfort tinh dầu thơm hương hoa ngọc lan tây và gỗ đàn hương & Nước giặt OMO Matic Comfort Hương hoa hồng Ecuador được thiết kế chuyên biệt dành cho đồ vật công nghệ giặt cửa trên. Đối mang các mẫu đồ vật giặt cửa trước thời thượng, Nước giặt OMO Matic Comfort Hương Oải Hương là lựa mua mê say nhất.

không tính ra, thứ còn được ưa chuộng bởi những ưu điểm rẻ đẹp như sau:

  • OMO Matic mới được nâng cấp mang hoạt chất lúcến cho sạch căn nguyên thiên nhiên, thân thiện hơn sở hữu môi trường.

  • Công thiết bịc mới mang màn chắn kháng bẩn xanh: vải vóc được phủ một lớp màn chắn vô hình lên bề mặt, lúcến vết bẩn không thể bám sâu và dễ dàng bị đánh bay lúc giặt.

  • hiệu quả cho sức khỏe và là đồ vật thân thiện mang môi trường: sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt về phân hủy sinh học và an toàn cho sức khỏe người trải nghiệm.

  • Thiết kế thuận tiện: Bao bì có vòi ưu việt, lợi ích lúc dùng.

Nước giặt OMO Matic Comfort tinh dầu thơm là mẫu trang bị được khuyên tiêu sử dụng bởi 11 hãng đồ vật giặt bậc nhất thế giới như Aqua, Panasonic, LG… vải vóc không chỉ được giặt sạch mà còn ngát hương thơm sang trọng và dễ chịu.

Hãy nhanh tay sở hữu ngay trang bị tại những rất thị, địa chỉ trên toàn quốc hoặc ngay TẠI ĐÂY!

Trên đây là 3 nguyên nhân bạn cần giữ vải vóc luôn thơm tho dù chỉ ở nhà trong mùa dịch. Có thể kể,  áo quần thơm mát và sạch sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn sống vui vẻ và khỏe mạnh trước những tác động của dịch bệnh đến thế giới của chúng ta. Đừng quên theo dõi những chia sẻ hữu ích khác về chăm sóc nhà cửa và gia đình từ Trumgiatla nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

Câu hỏi thường gặp:

quần áo thơm có thực sự rẻ cho sức khỏe không?

vải vóc thơm còn có thể được xem là một liệu pháp hương thơm giúp xoa dịu cảm xúc của bạn. Chúng còn có thể kích say đắm não bộ và sản sinh ra hormone vui vẻ, từ đó quyết định đến sức khoẻ tinh thần cũng như sức khỏe thể chất của bạn.

buộc đề nghị sắm mùi hương nào cho vải vóc để fakem stress trong mùa dịch?

Điều này còn lệ thuộc vào cảm nhận và sở phù hợp mùi hương của mỗi cá nhân. Bạn có thể tham khảo ba mùi hương từ chiếc sản phẩm nước giặt OMO Matic Comfort tinh dầu thơm mà Trumgiatla vừa chia sẻ ở phần trên. Về cơ bản, miễn là mùi hương đó lúcến cho bạn cảm thấy dễ chịu, căng thẳng và lo âu sẽ có thể giảm đáng kể.

Tại sao vải vóc vẫn có mùi hôi sau lúc giặt?

vải vóc có mùi hôi sau lúc giặt có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân: do không dọn dẹp trang bị giặt thường xuyên, tắc nghẽn bộ lọc hay dùng những sản phẩm giặt giũ không chất lượng…

Bạn đang xem bài viết: 3 lý do bạn cần giữ áo quần luôn thơm tho dù bắt buộc ở nhà trong mùa dịch 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội