1. Những thứ cần chuẩn bị

Sau lúc dùng vỉ nướng, bạn hãy ngâm vỉ nướng trong nước xà bông ấm qua đêm để lúcến mềm các mảng bám do vật dụngc ăn để lại và dễ dàng cọ rửa hơn vào sáng hôm sau là một trong các bí quyết dọn dẹp lò nướng, vỉ nướng hiệu quả. tất nhiên, bạn không cần bắt buộc quá căng thẳng sở hữu các mảng bám này vì Trumgiatla sẽ giúp bạn lúcến cho cho sạch chúng một bí quyết nhanh nhất và hiệu quả nhất. 

các gì bạn cần chuẩn bị để lúcến cho sạch vỉ nướng:

  • Bàn chải

  • Nước xà phòng ấm

  • Dầu thảo mộc

  • Cát dọn dẹp

2. bí quyết vệ sinh vỉ nướng thịt BBQ

Mỗi thực phẩm sẽ có đều có biện pháp nướng khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung của chúng là đều để lại các mảnh bám cháy khét trên bề mặt thanh nướng. Vì thế, bạn cần lúcến cho theo hướng dẫn sau đây để có thể lúcến sạch vỉ nướng BBQ một bí quyết dễ dàng và có thể bảo đảm được chất lượng của khay nướng. 

Bật nhiệt độ tối đa

Đối có vỉ nướng tại chỗ, lúc nướng thịt bạn hãy để nhiệt nướng ở nhiệt độ tối đa. nếu bạn có một bữa tiệc nướng bằng bếp nấu bằng gas thì hãy bật nhiệt độ lên ở mức vừa nên. Đối với món nướng bằng than, hãy cho than tươi vào và đợi chúng đạt đến nhiệt độ nóng đỏ.

Đậy nắp và để thanh nướng được lúcến cho cho nóng trong vòng 15 đến 20 phút

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một thứ lúcến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một đồ vật không có mã QR không?

Đậy nắp lại và để trong 15-20 phút. Điều này chiếc bỏ cacbonizes – bụi bẩn và các mảnh đồ vậtc ăn, giúp việc vệ sinh các bộ phận của vỉ nướng BBQ dễ dàng hơn.

lúcến cho sạch các thanh vỉ nướng thịt bằng bàn chải lông cứng

Chờ vỉ thịt nướng nguội bớt, sau đó sử dụng bàn chải thép chà các thanh. Bạn cũng đừng quên khiến cho cho sạch các từng góc có dính mảng bám lắp thêmc ăn nữa nhé! 

Rửa vỉ nướng thịt cùng nước xà phòng ấm

Sau khi áp dụng các biện pháp nướng ở trên, bạn hãy ngâm vỉ nướng thịt trong nước xà phòng ấm và tránh dùng các chất tẩy rửa ăn mòn hoặc các dụng cụ có thể khiến hỏng vỉ nướng. Có một số trang bị được thiết kế đặc biệt để khiến cho cho sạch đồ nướng hoặc một số chất tẩy rửa đa năng Thông thường có thể hoạt động hiệu quả trong trường hợp này. Tuy nhiên, hãy thử bất kỳ dung dịch khiến sạch nào trên một khu vực nhỏ để đảm bảo bạn đang dùng đồ vật thân thiện với bếp nướng.

Lau khô vỉ nướng thịt sau đó thoa dầu thảo mộc lên

Bạn hãy rửa sạch và lau khô ngay mau lẹ. Sau đó thoa lên một lớp dầu thảo mộc lên các thanh nướng. Điều này sẽ giúp khay nướng hạn chế được tình trạng bị rỉ sét.

  • dùng cát để khiến sạch: Khi khiến cho sạch khay nước bạn hãy dùng cát khiến sạch lớp dầu mỡ. Bạn có thể tiêu dùng cát vệ sinh phân mèo để thấm hút dầu mỡ ở khay nướng.

  • Rửa bằng nước xà phòng ấm: Sau đó, rửa sạch lại khay bằng nước xà phòng ấm để các mảng bám dầu mỡ có thể tan nhanh và mềm hơn, dễ dòng bỏ hơn.  

  • Dùng bàn chải chiếc bỏ hết mảng bám: Bạn có thể sử dụng thêm bàn chải lông cứng để kỳ cọ những thanh nướng.

Khi sử dụng lò nướng, chắc hẳn chắn bạn cần nên khiến sạch khoang nướng sau khi nướng để lò nướng luôn được sạch sẽ và không ám mùi vật dụngc ăn khó chịu. Đặc biệt điều này sẽ giúp bạn dòng bỏ được những mảng bám trên thanh nhiệt và đầu đốt. Hơn hết, khi khiến sạch, bạn hãy tắt hết nguồn điện để hạn chế những rủi ro xảy ra. 

3. biện pháp rẻ nhất để khiến sạch vỉ nướng là gì?

biện pháp phải chăng nhất để khiến cho sạch vỉ nướng thịt BBQ chính là khiến cho sạch tức thời và sử dụng chất tẩy rửa ham mê hợp. ko kể ra, bạn cũng có thể tận dụng ngay những thực phẩm có trong bếp để khiến cho sạch vỉ nướng rất hiệu quả. phương pháp đầu tiên là bạn có thể sử dụng một củ hành tây để chà xát lên những thanh nóng và dùng nước khiến sạch lại sau đó. quanh đó ra, bình xịt giấm hoặc chất tẩy rửa cà phê cũng được biết là có hiệu quả tẩy rửa mảng bám vật dụngc ăn. 

Trên đây là mẹo để có thể giúp bạn khiến cho cho cho sạch vỉ nướng thịt BBQ hiệu quả. vận hành theo những bước trên đây sẽ giúp bạn hạn chế được căng thẳng mỗi khi vệ sinh “chiến tích” sau mỗi bữa ăn. Chúc bạn thành công và đừng quên theo dõi Trumgiatla để có thêm nhiều thông tin lợi ích khác nhé!

Xem thêm >>>

  • biện pháp khiến cho cho sạch lò nướng bằng giấm và baking soda.

  • bí quyết khiến cho sạch vỉ nướng George Foreman

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.