Trong bài viết này, bên tôi sẽ đáp ứng nhu cầu cho khách hàng một số thông tin tiện dụng về nệm để bạn tậu ra đâu chiếc nệm say đắm cho bản thân. 

Tư thế ngủ

Đầu tiên cần đồng ý cá tính nằm ngủ của bạn thuộc nhóm nào: nằm nghiêng, nằm ngửa hay nằm sấp. Thông tin này khá là quan trọng vì mỗi loại nệm đều có chức năng riêng của nó cho giấc ngủ của bạn.

Nằm ngửa

Một chiếc nệm quá cứng, người ngủ ngửa sẽ bị căng ở phần bả vai và vùng lưng dưới. Ngược lại, người nằm nệm quá mềm sẽ gây ra đau cột sống do phần hông bị lún xuống bị lệch so sánh vai. Do đó, người ngủ có tư thế ngửa cần một cái nệm có độ mềm và cứng vừa buộc đề nghị.

Cụ thể hơn trên thang điểm từ 1-10, thang điểm được coi là mềm nhất, còn 10 là cứng nhất. Phạm vi lsáng kiến mới cho người nằm ngửa lựa mua là 6,5 độ cứng của nệm.

Tại sao tiêu chuẩn 6,5 độ cứng là thấp nhất? Bởi vì lúc đó cột sống của bạn sẽ được nâng lên, tạo một đường thẳng từ vai đến hông. Điều này có thể ngăn ngừa các bệnh liên quan đau khớp và mỏi cơ.

💎HAPPY BLACK FRIDAY – CHƠI GAME TRÚNG THƯỞNG THẬT 100%

 Chương trình ưu đãi diễn ra từ ngày 24.11.2021 – 26.11.2021. Trò chơi thú vị, quà tặng lại còn thú vị hơn. “Black Friday – rất quà tặng” dành cho tất cả khách hàng chưa một lần kinh nghiệm các dịch vụ từ bTaskee. gia nhập ngay tại đây.

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một lắp thêm lúcến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một đồ vật không có mã QR không?

Nằm nghiêng

Khác sở hữu ngủ ngửa, người ngủ nghiêng nên sắm dòng nệm mềm hơn, có khả năng ôm được các đường cong cơ thể. Do lúc xoay nghiêng, đa số áp lực cơ thể sẽ dồn tại vai và hông. ví như sắm một tấm nệm quá cứng, họ có thể gặp tình trạng bực bội vào đêm.

Một lần nữa trên thang điểm từ 1-10 độ cứng của nệm, người ngủ nghiêng hãy cân kể phạm vi từ 4-6 khi quyết định chọn.

Đối mang các người có thói quen ngủ nghiêng, nệm cao su tổng hợp là sự lựa mua bắt buộc chăng đẹp. Nhờ đặc tính fakem độ lún sâu ở vai và hông và hỗ trợ áp lực, đảm bảo người tiêu sử dụng sẽ thoả yêu ưng ý chìm vào giấc ngủ mà không bị đau đớn hay tỉnh giấc.

Nằm sấp

Trong tất cả các tư thế ngủ, tư thế nằm sấp là ít phổ biến nhất. Thế nhưng, nhiều người lại cảm thấy tha hồ sở hữu tư thế này. Để hỗ trợ cho dáng nằm này, tấm nệm bắt buộc đảm bảo cực kỳ kiên cố chắn để điều chỉnh phần hông ham mê mang vai và đường cột sống.

Do đó một lần nữa trên thang điểm 10 độ cứng, khuyến khích các bạn xem xét độ đàn hồi của nệm từ 7-9 cấp độ.

Nhìn chung, đặc tính của nệm lò xo là ưa say đắm nhất cho người có dáng ngủ sấp. Bởi vì, các cái lò xo có độ dẻo dai cao, giúp nháim bớt áp lực ở vùng thắt lưng, hợp lại thành một với lớp vải êm ái trên bề mặt sẽ đem đến cảm giác tha hồ  trong suốt giai đoạn dùng.

Nệm chắc chắn chắn để điều chỉnh phần hông mê say với vai và đường cột sống

Ưu và nhược của các mẫu nệm trên cuộc sống bây giờ

Bây giờ chúng ta sẽ khám phá sâu hơn về đặc tính của từng dòng nệm trước khi bạn đưa ra quyết định tậu nó nhé.

Nệm cao su tổng hợp

Nệm cao su tổng hợp được cung cấp từ mút nhỏ, sau đó được thiết bị móc ép thành từng miếng. Tiêu chuẩn của một thiết bị buộc phải dựa trên hai yếu tố dẻo và độ nặng, nệm giúp người nằm ôm sát cơ thể và đảm bảo được độ đàn hồi, ít xẹp lún. Do đó, chúng cung cấp một lượng lớn nháim áp lực tại các điểm nhạy cảm như vai, hông và lưng dưới.

Ưu điểm

●     Chất lượng: êm ái, đàn hồi, chịu lực

●     Tuổi th ọ cao, dùng bền theo thời gian

●     tầm giá rẻ phân tích nhiều cái khác

●     thích nhất cho người nằm nghiêng

phần còn kém

●     Giữ và hấp thụ nhiệt cơ thể gây ra  tình trạng nóng sau lưng

●     không ưng ý cho người ngủ sấp

ko kể đó nệm cao su mới mua về hoặc dùng lâu ngày thường có mùi hôi tức giận. Hãy bỏ túi cho bí quyết khử mùi nệm cao su hiệu quả giúp bảo vệ giấc ngủ ngon bạn nhé!

Nệm lò xo

Có thể nhắc đây là dòng nệm được người trải nghiệm chọn và tiêu dùng phổ biến nhất hiện giờ. Nhờ hệ thống lò xo được thiết kế dưới dạng xoắn yêu cầu giúp có đến sự đàn hồi cao,  nhưng vẫn khiến cho cho cho người chọn cảm giác êm ái mỗi nghỉ nằm.

Ưu điểm

●       Chất lượng: Độ đàn hồi cao, nâng đỡ cơ thể thấp, thoáng khí

●       có nhiều mức giá để lựa tậu

●       mê say cho người nằm sấp

nhược điểm

●       kềnh càng

●       Khó dọn dẹp khi bị bẩn

●       Không mê say cho người nằm nghiêng

>>> Xem thêm hướng dẫn các bước giặt nệm lò xo đơn nháin và hiệu quả tại nhà.

Ngân sách

Sau khi tậu hiểu tất cả hầu hết thứ, bây giờ là lúc nhìn vào ngân sách của bản thân. Mỗi người đều có khả năng chi trả khác nhau, nhưng điều quan trọng là nên chú trọng vào điều chỉnh kỳ vọng của bạn phù hợp với ngân sách mà bạn đang công việc.

 kế bên đó, cũng có một số lưu ý như:

●     Tên nhãn hàng uy tín uy tín: Đừng để bị lừa bởi những lời quảng cáo táo bạo vì đôi khi vật dụng đó không hẳn đem lại cảm giác tha hồ cho bạn. Thay vào đó, hãy lưu ý vào nghiên cứu thông tin lắp thêm và nhu cầu cần thiết giấc ngủ của bạn

●     Bảo hành: Khuyến khích lựa sắm sắm thương hiệu có bảo hành. Việc này đảm bảo rằng giường của bạn sẽ được cố định hoặc thay thế giả dụ nó bị hỏng

●     tậu vào những dịp lễ: đây là sự lựa chọn sáng suốt khi ngân sách của bạn có hạn nhưng vẫn mua được trang bị chất lượng. Đặc biệt là những tháng cuối năm, hầu như những thương hiệu nệm đều có không ít chương trình ưu đãi. Do đó, hãy chú ý theo dấu những chương trình.

Cuối cùng nhưng không kém phần trọng yếu, để nệm của bạn có tuổi thọ dùng lâu hơn hãy chăm sóc nó bằng biện pháp vệ sinh đúng bí quyết và tu dưỡng thường xuyên. giả dụ bạn chưa biết buộc bắt buộc khiến cho thế nào? Hãy để dịch vụ giặt nệm tại nhà của bTaskee lo. Tại đây, dùng công nghệ giặt nệm phun hơi nước nóng hiện đại, nó này không chỉ khiến sạch nệm đơn thuần mà nó còn giúp giữ dáng nệm của bạn lúc nào cũng trong như mới mua.

Tải ứng dụng bTaskee và từng trải những dịch vụ tiện ích chuyên về giúp việc gia đình nhé!

tập đoàn TNHH bTaskee

Địa chỉ: 284/25/20 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh

đường dây nóng: 1900 636 736

Email: [email protected]

Website: https://www.btaskee.com/

>>> Xem thêm những dịch vụ tiện ích đang có trên app bTaskee:

Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ

Dịch vụ đi chợ hộ

Dịch vụ giặt rèm cửa tại nhà

Dịch vụ giặt ghế sofa

Dịch vụ vệ sinh thứ lạnh

Dịch vụ chăm sóc người cao tuổi

Dịch vụ chăm sóc người bệnh

Dịch vụ trông trẻ theo giờ