hoàn toàn gia đình ở Việt Nam dùng thứ công nghệ phun rửa cao áp để dọn dẹp khu vực bên ngoài ngôi nhà và xe cộ. Đặc biệt vào các ngày trời mưa, tất cả thứ dính đầy bùn đất, thứ rửa xe Karcher hay các lắp thêm tương tự lớn lên thành đặc biệt hữu ích khi cần xối sạch bùn đất trên tường nhà, lối đi, thiết bị bên cạnh trời, xe đạp và ôtô.

có nhiều cái lắp thêm phun áp lực tạo ra trên cuộc sống, vì thế bạn cần cân kể một vài yếu tố để ưng thuận dòng mã ham mê nhất cho đòi hỏi cần thiết của gia đình mình.

dọn dẹp dùng đồ vật phun áp lực sẽ có lại hiệu quả hiệu quả hơn nếu trước đó bạn đổ một ít thuốc tẩy có đựng clo lên vùng cần dọn dẹp. Bạn đề nghị tiêu dùng một chiếc thuốc tẩy không đựng acid như Vim để không ăn mòn bê tông. kế bên ra, bạn hãy đọc kĩ các chỉ dẫn của nhà thành lập trang bị phun áp lực để biết kiên cố là thuốc tẩy không có hại lắp thêm, nhớ luôn đeo găng tay lúc lúcến cho dọn dẹp sở hữu chất tẩy.

Bí Kíp tậu chọn lắp thêm Rửa Xe Cao Áp ưng ý mang đòi hỏi Gia Đình

1. độ lớn đồ vật Phun Áp Lực

tóm lại, lắp thêm công nghệ phun áp lực chiếc nhỏ (khoảng 372 x 156 x 256 mm) được thiết kế để dọn dẹp các khu vực và món đồ tiêu tiêu dùng nhỏ, dòng đồ vật lớn hơn (349 x 436 x 878 mm) dành cho các khu vực lớn như tường, lối đi, xe tải. Vì thế, lần thứ nhất bạn cần biết đòi hỏi của gia đình mình, cộng có một số yếu tố khác để cân kể như sau:

  • Ngân sách của bạn là bao nhiêu?

    thiết bị phun áp lực lớn có công suất mạnh sẽ đắt hơn dòng trang bị công nghệ nhỏ.

  • Nhà kho của bạn rộng bao nhiêu?

    giả dụ bạn không có không ít diện tích trống trong nhà xe, đừng đề nghị sắm thứ rửa xe Karcher cái lớn.

  • Bạn có cần buộc buộc buộc phải di chuyển thứ nhiều không lúc phun rửa?

     các dòng lắp thêm nhỏ thường dễ di chuyển ngoại trừ trong khu vực chật chội hoặc góc khuất. các cái mã lớn thì có thể dọn dẹp các khu vực lớn chỉ trong 1 lần.

  • Bạn phù hợp loại trang bị công nghệ đạp xe điện hay đạp xe bằng ga?

     dòng có công suất mạnh nhất được đi bộ bằng ga, nhưng đa số các hộ gia đình thường hướng đến dòng thiết bị phun rửa cao áp chạy bằng điện vì nó có thể cắm ở bất cứ ở đâu mà không gây nguy cơ cháy nổ do khó khăni. Vì lí do này mà cái lắp thêm chạy bằng điện cũng thân thiện hơn sở hữu môi trường mặc dù chiếc lắp thêm chạy bằng ga ít tốn nước hơn.

2. Áp Suất và Áp Lực Nước Phun

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng tậu một lắp thêm lúcến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một máy không có mã QR không?

Một trong các sai lầm mà nhiều người gặp phải là quá trọng yếu đến áp suất thay vì áp lực nước phun. Hãy tránh mắc sai lầm này bằng giải pháp lưu ý các điểm sau:

  • Áp lực nước phun sẽ chế tạo sự khác lạ lớn vì nó quyết định tốc độ nước. có không ít loại áp lực nước phun: chiếc có tốc độ 330 lít/giờ là tốc độ trung bình của các dòng máy phun rửa cao áp nhỏ, các chiếc thiết bị lớn có thể có tốc độ 460-600 lít/giờ.

  • Áp suất của đồ vật phun rửa áp lực quyết định khả năng của đồ vật nhưng không có nhiều loại về áp suất như với áp lực nước phun. Do đó một thứ chiếc nhỏ thường có áp suất 100 MPA và sản phẩm công nghệ cái lớn thường có áp suất 140 MPA.

3. Ống Phun

Khi bạn đang tìm bí quyết tiêu tiêu sử dụng lắp thêm phun rửa áp lực, bạn cũng sẽ nhận thấy là chiếc ống phun cũng đem lại kết quả khác lạ lớn. thiết bị phun rửa cao áp có hai dạng ống phun: cái ống trong (có thể nhìn xuyên qua) hoặc cái ống đục mờ (không nhìn xuyên qua được).

  • Với chiếc ống trong, bạn có thể phát hiện ra những chỗ bị tắc và thông tắc áp lực nước phun ngay khi có vấn đề.

  • Tuy nhiên, dòng ống trong lại dễ bị ánh nắng chiếu vào, do đó tảo biển có thể mọc ở những nơi ẩm ướt bên trong, gây tắc ống phun.

  • Ống đục chắn ánh nắng mặt trời giúp hạn chế tảo biển phát triển và giữ cho ống phun luôn sạch. Bạn bắt buộc cân nhắc chiếc ống đục giả dụ bạn sống ở vùng nhiều ánh nắng.

  • ko kể ra, bạn cũng bắt buộc đựng ống phun vào nhà, để tránh ánh sáng chiếu rọi trực tiếp.

Hãy lưu ý những mẹo nhỏ này, bạn sẽ chọn được cái trang bị phun rửa cáo áp say mê nhất để giữ cho gia đình, vườn tược luôn sạch sẽ ngăn nắp và hợp vệ sinh!

4. Những Điểm Chính:

  1. Khi đã ưng thuận rõ nhu cầu vệ sinh cụ thể, bạn sẽ biết dòng vật dụng phun áp lực cần chọn.

  2. Hãy chú ý đến áp suất, áp lực nước phun, chiếc ống phun và mẫu trang bị công nghệ dùng điện hay dùng gas.

  3. Những mẫu mã nhỏ được thiết kế ưa thích để vệ sinh những khu vực nhỏ, những mẫu mã lớn hơn sẽ dành cho những khu vực có kích thước lớn.

Xem thêm: Dịch vụ chuyển nhà , Bệnh trầm cảm, Ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường đến sức khỏe, hiệu quả đi ăn xung quanh mùa dịch, phân biệt cảm lạnh với cảm cúm