bí quyết vệ sinh laptop tại nhà đúng bí quyết và nhanh chóng 2014

Xem bí quyết vệ sinh laptop tại nhà đúng bí quyết và nhanh chóng 2014

Laptop, sản phẩm tính bảng cũng như các thiết bị điện tử khác khá dễ bị bám bụi. ví như để lâu, bụi bẩn tích tụ nhiều có thể lúcến cho cho hư hỏng bàn phím. Thậm chí, bụi còn len lỏi vào sâu trong kẽ bàn phím và ảnh hưởng đến các bộ phận khác bên trong thứ. Để xử lý vấn đề này, bạn hãy lúcến cho theo các bước hướng dẫn bí quyết dọn dẹp laptop tại nhà đúng biện pháp từ thành thạo mà Trumgiatla tổng hợp dưới đây.

Đã cập nhật Bởi Đội Trumgiatla

dọn dẹp sàn nhà & bề mặt

dọn dẹp laptop có tác dụng gì?

dọn dẹp sản phẩm công nghệ laptop tại nhà định kì sẽ giúp bạn không gặp đề nghị các tình huống xấu xảy ra bất ngờ trong lúc đang dùng laptop.

  • Giúp quạt thông gió hoạt động thấp, lúcến nháim tình trạng nóng lắp thêm.

  • Phát hiện các lỗi trên main.

  • Thay keo tản nhiệt mới để hỗ trợ tản nhiệt cho CPU.

  • Dọn sạch các dữ liệu không đòi hỏi cần thiết để fakem và lúcến cho sạch bộ nhớ CPU giúp thứ không bị quá tải và bị đơ.

  • Hỗ trợ ngăn chạn các phần mềm độc hại trên laptop của bạn.

Bộ dọn dẹp laptop lành nghề tại nhà cần chuẩn bị

Trước lúc công việc dọn dẹp laptop, bạn hãy chuẩn bị bộ dụng cụ dọn dẹp laptop chuyên nghiệp để đạt hiệu quả nên chăng nhất.

Danh sách các món dụng cụ trong bộ dọn dẹp laptop bạn cần chuẩn bị:

  1. Bông hoặc vải mềm (khăn microfiber): Để hạn chế lúcến cho trầy xước các chỗ như là màn hình laptop trong công đoạn dọn dẹp.

  2. Cọ quét, cọ mềm phủi bụi laptop: Để dễ dàng quét sạch bụi bẩn bám ở kẽ bàn phím.

  3. Dung dịch dọn dẹp trang bị tính laptop: Là dung dịch dọn dẹp chuyên dụng dành cho laptop, có thể dễ dàng chọn chọn ở các liên hệ bán và sửa chữa PC hoặc liên hệ lợi ích, rất thị…

  4. Ống nén thổi khí hay bình nén khí: Là dụng cụ để thổi bụi nằm sâu trong kẻ hỡ laptop khó dọn dẹp.

  5. Keo tản nhiệt hay mỡ tản nhiệt: Là dung môi tản nhiệt sở hữu bí quyết hoạt động dẫn nhiệt từ CPU hay GPU đến bộ tản nhiệt nhằm lúcến nháim lượng nhiệt nóng và giúp máy công nghệ hoạt động trơn tru, giảm thiểu bị đơ hay chập điện, sập nguồn.

  6. thứ hút bụi laptop (nếu có).

  7. Bông tăm: Để dọn dẹp kẽ bàn phím và các nơi bạn không thể dùng khăn lau.

  8. Bộ dụng cụ tháo mở để dọn dẹp laptop chuyên dụng: Bao gồm các thứ chuyên dụng hơn như là tua vít, nhíp,… Bộ dụng cụ này sẽ giúp bạn tháo mở laptop và vặn siết ốc lắp đặt laptop lại như cũ.

lúcến cho theo các hướng dẫn bên dưới bạn sẽ biết bí quyết dọn dẹp laptop tại nhà đúng giải pháp vừa đơn faken vừa nhanh gọn. Tham khảo ngay!

Tác hại của việc không dọn dẹp laptop

Thực tế, không ít các bạn laptop cực kỳ hay quên dọn dẹp laptop định kỳ thường xuyên. Nhưng họ chưa kiên cố chắn rằng ví như không dọn dẹp trong một thời gian dài, thiết bị này sẽ găp phải nhiều vấn đề cực kỳ nghiêm trọng. Đó là gì? Cùng chọn hiểu nhé!

  1. Laptop bị chậm và bị treo trang bị

    Sau một thời gian dài dùng, các dòng bụi bẩn sẽ len lỏi từ các kẻ hỡ của trang bị tính như và bám chặt vào quạt, khe tản nhiệt laptop. Lâu dần, lớp bụi ngày càng dày đặc hơn lúcến cho hơi nóng từ CPU, Chipset laptop không thoát nhiệt và dẫn đến hiện tượng laptop hay thiết bị tính bị treo thiết bị, chậm,…

  2. Bàn phím laptop bị liệt, chậm phím không nhạy, kẹt phím

    Bụi bẩn lúc rơi vào khe hỡ bàn phím laptop tích tụ thời gian dài sẽ lúcến nháim độ nhạy của phím laptop, đôi lúc dẫn đến tình trạng kẹt phím. ko kể đó, các hạt bụi hấp thụ hơi ẩm trong không khí tạo nguy cơ gây chập mạch điện bàn phím.

  3. Card màn hình laptop bị hư

    Cũng chính vì lý do các loại bụi bẩn tích tụ gây cản trở thoát nhiệt lúcến cho sẽ dẫn đến nguy cơ card màn hình rời bị hư. Bởi vì trong quá trình laptop hoạt động, card màn hình là một trong các bộ phận tỏa ra lượng nhiệt lớn. giả dụ không nháii quyết vấn đề này sớm sẽ còn dẫn đến nhiều vấn đề hư hỏng dây chuyền cho các bộ phận khác.

    do đó, quanh đó hạn chế các vấn đề trên, nếu bạn thuờng xuyên dọn dẹp laptop còn giúp ngăn ngừa vi khuẩn, phòng dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe.

Bao lâu cần bảo dưỡng, dọn dẹp laptop 1 lần?

Mỗi môi trường công việc, dòng thiết bị công nghệ khác nhau hay tính chất hoạt động của sản phẩm công nghệ công nghệ sẽ có kế hoạch dọn dẹp laptop và bảo dưỡng đam mê hợp.

  1. Môi trường đang chạy ngoại trừ trời, công cộng, xưởng sản xuất dịch vụ

    sở hữu môi trường thực hiện ngoại trừ trời, công cộng hay xưởng đáp ứng cần phải có,… sẽ luôn có khá nhiều bụi bẩn hơn thì bạn cần dọn dẹp laptop định kỳ 7-8 tháng/lần. Ngược lại, môi trường văn phòng thiết bị lạnh ít khó khăni bụi và khép kín thì bạn chỉ cần dọn dẹp laptop 1 năm/lần.

  2. Tính chất hoạt động của lắp thêm

    các dòng đồ vật laptop chuyên chơi game, tải nặng hay trang bị trạm cực kỳ cần được dọn dẹp sạch sẽ thường xuyên. Bởi các dòng đồ vật hoạt động công suất cao buộc bắt buộc tỏa nhiệt lớn. ví như bạn không dọn dẹp laptop sẽ lúcến cho cho cho các cái laptop này mau hư hỏng và chập điện. Lưu ý, lúc dọn dẹp laptop công suất cao, bạn buộc buộc đề nghị dùng thêm keo tản nhiệt hoặc mỡ tản nhiệt để thứ được “kém chất lượngi nhiệt” và đi bộ nhanh hơn. 

    Sau đây, Trumgiatla sẽ hướng dẫn bạn chuẩn bị bộ dọn dẹp laptop và bí quyết dọn dẹp laptop tại nhà “chuẩn chính hãng” như dịch vụ dọn dẹp laptop cao thủ tại FPT, Phong Vũ.

  3. Bạn cần dọn dẹp laptop 6 tháng 1 lần?

    Sau 6 tháng dùng, bụi sẽ tích tụ và bám chặt tụ lại thành lớp màng dày lúcến cho cho cho quạt tản nhiệt và khe hở bịt bít lúcến cho laptop nóng dần lên. Hiện tượng laptop nóng cũng là điều bình thường ví như bạn sủ dụng lâu nhưng ví như gặp tình trạng laptop nóng đến mức bạn chạm vào đề nghị rụt tay lại thì đó chính là dấu hiệu bạn cần chăm sóc dòng thứ tính thân yêu của mình. Bởi vì lớp bụi bẩn bám vào lúcến keo tản nhiệt CPU bị khô, mất khả năng tản nhiệt, ảnh hưởng trực tiếp đến CPU và các con chipset. Để ngăn ngừa tình tạng này, bạn đề nghị bôi keo tản nhiệt cho CPU, thêm dầu cho quạt sau 6 tháng sử dụng giúp bảo trì đồ vật tính của bạn có sức khỏe nên chăng nhất để đồng hành cùng bạn trong công việc và học tập thật thấp.

    >>> Xem thêm yếu tố: Top 6 dịch vụ dọn dẹp laptop

quá trình 1: Tháo vỏ laptop để dọn dẹp hệ thống bên trong laptop

  1. biện pháp tháo vỏ laptop đúng biện pháp

    Tháo bàn phím laptop: Bạn dùng thanh que đầu dẹp đẩy vào lần lượt 4 góc bàn phím laptop rồi nạy nhẹ lên (Bước này chỉ áp dụng sở hữu các dòng lắp thêm công nghệ có bàn phím laptop liền, còn bàn phím từng nút rời thì bạn sẽ không cần bước này).

    – Tháo mặt sau vỏ laptop: sử dụng tua vít đầu nhỏ mở vít 4 góc mặt sau laptop. Tiếp đến bạn triển khai theo thứ tự tháo các dây sau: dây quạt bộ tản nhiệt, dây wifi, dây cáp nguồn, dây cáp màn hình. Sau đó, bạn tháo ốc cố định quạt tản nhiệt laptop và lấy quạt tản nhiệt ra khỏi thân đồ vật. Cuối cùng, bạn tháo nốt các dây cáp usb, tháo ổ cứng.

    Tháo vỏ laptop đúng bí quyết sẽ không lúcến cho cho hỏng hay trầy xước cần có thanh que đầu dẹp và tua vít

  2. dọn dẹp bộ tản nhiệt laptop

    Sau lúc bạn tháo xong bộ tản nhiệt, bạn buộc đề nghị kiểm tra lớp keo tản nhiệt có bị khô, bóng tróc hay không. ví như có thì bạn buộc buộc phải lau sạch lớp keo cũ và bôi keo tản nhiệt laptop mới. Bởi vì thiếu đi lớp keo này, hệ thống laptop hoạt động sẽ bị nóng và tăng nhiệt cao dẫn đến bị sập nguồn, dễ hư hỏng.

    – dọn dẹp bộ quạt tản nhiệt laptop: Bạn sử dụng cọ mềm quét sạch lớp bụi bên ngoại trừ quạt tản nhiệt. sở hữu các góc khó lúcến cho sạch như trong lõi quạt, bạn dùng ống thổi khí nén để thổi bụi bên trong.

    – dọn dẹp thanh Ram laptop: sau thời gian dùng, chất liệu đồng thanh Ram bị oxy hóa lúcến khả năng tiếp điện laptop bị kém đi. Để dọn dẹp thanh Ram laptop, bạn tiêu tiêu tiêu sử dụng cục gôm trắng chà nhẹ nhàng bên cạnh. Sau đó, dùng chổi cọ quét sạch vụn gôm còn sót lại trê thanh Ram.

    – dọn dẹp các bộ phận còn lại laptop: mang các bộ phận laptop không thể tách rời được bạn chỉ việc tiêu tiêu tiêu sử dụng cọ mềm phủi bụi cho sạch bẩn là được.

    – dọn dẹp bản lề laptop: Đó là bộ phận hai bên ốc nối đóng mở laptop. các người thợ của dịch vụ dọn dẹp laptop thành thạo thường tiêu tiêu sử dụng bình nén khí xịt vào các góc ốc nối để dọn dẹp bụi bẩn giúp việc đóng mở laptop vươn lên là dễ dàng hơn. Cuối cùng, bạn sử dụng vít vặn chặt lại ốc hai bên để không có cảm giác quá lỏng lẻo khi đóng mở.

    dọn dẹp bản lề laptop để bảo quản laptop không bị nóng ảnh hưởng đến tuổi thọ của thứ công nghệ

  3. bí quyết dọn dẹp và tra keo tản nhiệt laptop

    Đây là bước cuối cùng trong chu trình dọn dẹp bên trong laptop và cũng là bước cần sự tỉ mỉ trong thao tác. Bạn tiêu dùng khăn giấy ăn hoặc bông tăm thấm chút cồn hoặc dung dịch dọn dẹp laptop (lưu ý: thấm vừa đủ ko ướt). Lau sạch lớp keo trên bề mặt chipset và phần mặt sau của phiến tản nhiệt cho đến khi nào sáng bóng, sạch lớp keo cũ. Cuối cùng, bạn ko bắt buộc nhỏ quá nhiều keo tản nhiệt mà chỉ cần 1 giọt rồi dàn đều ra kế bên.

    Bạn ko cần chờ keo tản nhiệt khô mà tiến hành lắp đặt các bộ phận lại như cũ. Bạn hãy nhớ một mẹo nhỏ khi lắp ráp laptop là thao tắc vặn ốc lần lượt đều các góc, ko vặn chặt quá một góc sẽ khiến cho thanh tản nhiệt kể chung và các bộ phân khác nhắc riêng sẽ bị vênh lên mất cân bằng.

    Hãy tiêu tiêu dùng một lượng keo vừa đủ keo tản nhiệt để bôi lên bề mặt chipse và bạn cũng có thể lắp lại mà ko cần keo khô

quá trình 2: dọn dẹp các bộ phận bên kế bên laptop tại nhà

Sau khi đã dọn dẹp hệ thống bên trong laptop, bạn bắt đầu tiến hành dọn dẹp bên không tính laptop. Bạn biết đó, nếu chẳng may laptop bị bụi bám bẩn, khiến cho hư hỏng màn phím, công việc của bạn sẽ bị trì trệ. không tính ra, bụi bẩn còn khiến cho cho cho cho cho mất thẩm mỹ, khiến cho laptop nhanh cũ, khiến bạn mất lạc quan. Do nó, việc dọn dẹp bên bên cạnh thiết bị này cực kỳ quan trọng để giúp laptop được sạch sẽ, hoạt động ổn định và dùng dễ dàng.

Tuy nhiên, bạn nhớ cẩn thận khi dọn dẹp bên kế bên, đặc biệt là bộ phần màn hình laptop. Bởi đây là một thiết bị điện tử khá đắt tiền. Do đó, bạn hãy nắm thật kỹ biện pháp dọn dẹp laptop hướng dẫn dưới đây và bắt buộc dọn dẹp chúng 1-2 tuần/lần.

  1. dọn dẹp màn hình laptop

    Khi dọn dẹp laptop bạn ko thể nào ko dọn dẹp màn hình laptop. Laptop thường có màn hình tinh thể lỏng. Vì thế, nó cần được khiến sạch một bí quyết cẩn thận hơn phân tích kiểu màn hình bằng kính ở những đồ vật tính đời cũ.

    – Màn hình trang bị công nghệ tính: là sở hữu thiết kế màn hình tinh thể lỏng buộc phải cần có sự chăm sóc đặc biệt. giả dụ kỹ tính, bạn cũng có thể chọn chọn cái khăn lau chuyên tiêu tiêu dùng cho màn hình tinh thể lỏng ở những cửa hàng bán phụ kiện lắp thêm tính. Thế nhưng, Đôi khi những đồ dùng sẵn có ở nhà cũng đã đủ.

    – Lưu ý: dọn dẹp màn hình laptop cũng tương tự như dọn dẹp màn hình tivi. Đồ dùng quan trọng nhất là một miếng bông hay miếng vải mềm, sạch và ko sổ lông, phải chăng nhất là một cái khăn microfiber. Bạn tuyệt đối hạn chế dùng khăn giấy có thể khiến xước màn hình. Hoặc bạn cũng ko đề nghị dùng cái vải bông sẽ để lại những sợi vải trên màn hình laptop.

    – Đặc biệt, giả dụ màn hình quá bẩn, bạn cũng có thể dùng một lượng nhỏ nước rửa đồ dùng Sunlight hoà có một chút nước. Tuy nhiên, tuyệt đối ko lau màn hình laptop trực tiếp bằng nước. Bạn cần thấm khăn vào dung dịch này rồi vắt sạch nước, sau đó dùng một miếng vải hoặc xếp giấy đủ dày để che bàn phím lại để giảm thiểu nước nhỏ xuống bàn phím khi bạn lau màn hình. Nước vào bàn phím có thể khiến đồ vật tính của bạn gặp trục trặc đấy!

    – Hướng dẫn dọn dẹp màn hình laptop: Bạn cho một lượng vừa đủ dung dịch dọn dẹp màn hình latop vào miếng vải khô (hoặc vải microfiber). Sau đó, một tay đỡ màn hình, một tay cầm khăn lau màn hình laptop một bí quyết nhẹ nhàng, hạn chế làm trầy xước. Lưu ý, bạn đề nghị hạn chế dùng dung dịch nước lau màn hình laptop xịt hoặc đổ trực tiếp lên màn hình. Ở những góc màn hình, bạn hãy dùng chổi quét và phủi bụi bẩn ra bên xung quanh.

    dọn dẹp màn hình laptop bằng dung dịch dọn dẹp chuyên dụng và vải microfiber hoặc vải khô mềm

  2. bí quyết dọn dẹp bàn phím laptop và bàn di chuột cảm ứng (touchpad)

    dọn dẹp bàn phím laptop luôn sạch bong là bước khó nhất trong công đoạn dọn dẹp laptop để có được một mẫu lắp thêm công nghệ tính sạch sẽ. Bởi bụi bẩn, vụn lắp thêmc ăn và những thứ khác vô cùng dễ dàng đọng lại tại đây. Những thứ này khiến cho những phím bị kẹt hoặc có thể bị hỏng. Dưới đây là một số bước đơn faken để dọn dẹp bàn phím:

    – Lật ngược mặt bàn phím để bụi bẩn và vụn lắp thêmc ăn có thể rơi ra hết.

    – Sau đó, bạn có thể dùng một bình xịt khí nén hoặc ống thổi khí nén để thổi sạch những bụi bẩn cứng đầu còn kẹt lại giữa những phím bấm. Nhưng nhớ tậu một góc nghiêng đủ để bụi bẩn được bay ra chứ ko chui vào sâu thêm.

    Mặt khác, trường hợp bạn có thiết bị hút bụi laptop mini sẽ là một lợi thế hoàn hảo. lắp thêm hút bụi laptop có đầu cọ mảnh sẽ lướt ngang giúp bụi bẩn dể dàng rơi ra khỏi những nơi góc khuất khó dọn dẹp. Sau đó, trang bị hút sẽ hút sạch bụi bẩn mà không khiến bụi bẩn rơi ra những chỗ khác như những loại ống thổi khí và bình xịt khí nén.

    Sau khi triển khai bước trên xong, bạn dùng bông tăm (bông ngoáy tai) có thấm chút cồn hoặc dung dịch dọn dẹp laptop để lau sạch bề mặt và những rãnh của từng phím laptop. Và hãy để bàn phím được khô khi không khi đã lau xong.

    >>> Xem thêm yếu tố:

    1. biện pháp dọn dẹp bàn phím cơ

    2. biện pháp hiệu quả chi phí ngân sách và chi phí pin laptop

    Cuối cùng, bạn có thể dùng khăn microfiber và cồn khô để dọn dẹp bàn phím và miếng touchpad.

    Lưu ý: Bước này bạn không bắt buộc để khăn thấm quá nhiều nước dung dịch sẽ tạo điều kiện nước nhỏ xuống vi mạch gây chập mạch đồ vật tính.

    Hãy dùng tăm bông thấm một chút cồn hoặc dung dịch dọn dẹp laptop để lau sạch bụi trên những rãnh của bàn phím

  3. dọn dẹp vỏ thiết bị laptop

    Vỏ đồ vật công nghệ tính là phần ốp sau màn mình, dùng để bao bọc và bảo vệ sản phẩm tính và tạo vẻ thẩm mỹ.

    Hướng dẫn dọn dẹp vỏ laptop: Đây là bước đơn nháin nhất trong quy trình dọn dẹp laptop. Vì vỏ thiết bị tính không có những kẽ hở đề nghị siêu dễ dàng dọn dẹp. Bạn chỉ cần dùng một ít dung dịch dọn dẹp thứ tính laptop hoặc cồn 70 độ thấm vào khăn vải. Sau đó, bạn nhẹ nhàng lau sạch những vết bẩn là đã xong.

    dọn dẹp vỏ thiết bị laptop bằng cồn 70 độ và vải mềm để giảm thiểu gây trầy xước trên bề mặt thứ công nghệ tính

  4. Vệ sinh những cổng kết nối trên laptop

    những cổng đề cập chuyện trên laptop có thể kể đến là: cổng kết nối laptop sở hữu USB, dây sạc pin, dây cáp mạng, đồ vật in, thứ chiếu…

    Hướng dẫn vệ sinh những cổng kết nối laptop: Bạn hãy dùng bông khô lau chùi sạch sẽ phía bên ko kể những cổng kết nối của laptop. Sau đó, dùng cọ quét làm sạch sâu bên trong những cổng kết nối.

    Lưu ý: Tuyệt đối không dùng dung dịch dạng lỏng vệ sinh những cổng kết nối. Bởi ở đó có chủ yếu chân giao tiếp được gắn liền mang những mao mạch trên trang bị công nghệ tính. trường hợp làm ướt những bộ phận này sẽ bị hư hỏng ngay.

    Bạn có thể dùng bông tăm nhỏ khô cọ quét đến khi sạch hết những vết bám bụi

  5. Vệ sinh quạt thông gió, khe tản nhiệt laptop

    Quạt thông gió và khe tản nhiệt là những bộ phận làm mát đồ vật tính. Chúng giúp thông gió và làm cho laptop của bạn tản nhiệt ra bên kế bên để giúp cho những bộ phân như là chíp và CPU hoạt động một biện pháp rât thấp.

    Hướng dẫn vệ sinh quạt thông gió và khe tản nhiệt: Bạn hãy dùng cọ quét vệ sinh kỹ những khe tản nhiệt của laptop. Sau đó, lấy tăm bông tẩm một chút cồn và luồn tăm bông qua những kẻ hở để làm sạch. bởi vậy là bạn đã đạt được ý muốn công đoạn cuối cùng trong quy trình vệ sinh laptop một biện pháp mau lẹ rồi.

    Vệ sinh khe tản nhiệt để sản phẩm có thể thông thoáng và không bị bít gây nóng thiết bị công nghệ

Vệ sinh thứ tính bảng, iPad và điện thoại mau lẹ, đúng biện pháp

Một khi đã biết bí quyết lau chùi màn hình lắp thêm tính thì việc lau chùi màn hình Ipad cũng rất đơn kém chất lượngn vì biện pháp vận hành khá giống nhau. Điện thoại hợp lý và đồ vật tính bảng có màn hình tương đối bền nhưng lại rất nhạy cảm, chúng vốn được thiết kế để chịu một lực ép đồng nhất trên bề mặt. Bạn hãy dùng loại khăn không sổ lông hoặc khăn microfiber, thấm có chút cồn để lau sạch những vết bám trên màn hình.

Phần thu âm của điện thoại có thể là nơi cất nhiều vi khuẩn. Như vậy, cứ mỗi tuần một lần bạn buộc phải làm sạch bằng một miếng giấy ẩm khử trùng hay khăn có thấm cồn. Vẫn như đa số khi, bạn đừng quên tắt điện thoại và thứ tính bảng trước khi vệ sinh nhé. Việc tiêu dùng cồn có thể giúp diệt vi khuẩn hiệu quả.

Vệ sinh laptop giá bao nhiêu?

Bạn không có thời gian? kế bên ra, bí quyết vệ sinh laptop Dell, Asus cũng sẽ khác với laptop Apple… và bạn nghĩ mình không có đủ kỹ năng để tự thực hiện vệ sinh cái laptop của mình tại nhà? Việc đem chúng ra tiệm là điều bạn đang nghĩ tới. Vậy vệ sinh laptop bao nhiêu tiền/lần?

Mỗi dịch vụ vệ sinh laptop sẽ có mỗi mức giá khác nhau như là:

– Giá vệ sinh laptop Phong Vũ là 195.000 đồng/máy/lần;

– Giá dịch vụ vệ sinh laptop Điện thoại vui là 100.000 đồng/trang bị/lần,

– Vệ sinh laptop uy tín tại Sài Gòn Computer 100.000 đồng trong 30 phút hoặc 150.000 đồng vệ sinh laptop tại nhà…

– Giá vệ sinh laptop Suachualaptop24h.com: 100.000 đồng/lần

Theo đó, bạn có thể lựa mua dịch vụ ham mê với cần phải có và túi tiền của mình.

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng sắm một thứ công nghệ công nghệ làm sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một máy không có mã QR không?

Trên đây là những bí quyết vệ sinh laptop hiệu quả, đúng bí quyết bạn có thể tham khảo để giúp cho cái laptop của mình kéo dài tuổi thọ và luôn sạch sẽ như mới nhé!

>>> Xem thêm:

  • Hướng dẫn bí quyết vệ sinh đồ vật công nghệ tính tại nhà

  • Lưu ý có laptop đi vệ sinh để miễn phí oan

  • cách vệ sinh tai nghe sạch như mới

 

        

 Unilever Vietnam.

Những câu hỏi thường gặp về cách vệ sinh laptop

Vệ sinh laptop mất bao lâu?

Quy trình vệ sinh laptop từ trong ra ngoài cũng khá tốn thời gian nếu bạn muốn lau chùi thật kĩ chiếc trang bị tính của mình. Nếu làm từng bước một thì sẽ tốn khoảng 25 phút với những thứ luôn đến vệ sinh thường xuyên theo định kì và dễ tháo lắp. Nếu gặp trường hợp sản phẩm công nghệ công nghệ tính lâu năm mới vệ sinh một lần thì có thể là 35 đến 45 phút.

Cần lưu ý những gì trước khi vệ sinh laptop?

Trước khi bắt đầu làm vệ sinh, bạn nhớ tắt laptop và rút phích cắm điện ra khỏi ổ. Hãy mua một chỗ đủ sáng, sạch sẽ và không bụi bặm để dễ dàng thao tác vệ sinh Tham khảo quyển hướng dẫn tiêu dùng đi kèm theo lắp thêm cho những chỉ dẫn cụ thể

Vệ sinh laptop ở đâu tiện lợi, đáng tin cậy, giá rẻ?

Một số gợi ý cho C.ty những nơi đáng tin cậy về vệ sinh laptop để tham khảo: 1. Vệ sinh laptop Phong Vũ bây chừ Phong Vũ đã tạo ra khắp nơi đề nghị việc search sẽ không quá khó cho bạn. 2. Vệ sinh laptop tại FPT shop FPT Shop cũng là nơi đáp ứng lời phải và chọn bán được xem là uy tín nhất trên thế giới hiện nay. Giá cả về những thiết bị và dịch vụ ở đây cũng tương đối mê say mê cho những bạn sinh viên. 3. Vệ sinh laptop SaiGon Computer C.ty này cũng có hầu hết năm trong lĩnh vực laptop và PC. Nếu bạn sắm dịch vụ này, bạn sẽ được xem thao tác vệ sinh laptop tại chỗ, minh bạch và nhanh chóng. 4. Vệ sinh laptop capcuulaptop Đây là đơn vị có nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa và vệ sinh laptop. Với đội ngũ nhân viên cao thủ, thái độ và biện pháp phục vụ rất tốt. Giao sản phẩm công nghệ đúng hẹn và bạn có thể chờ lấy máy tại chỗ. Giá dao động từ 80.000đ đến 250.000đ cho từng dòng máy và đối tượng người tiêu dùng khác nhau.

Bạn đang xem bài viết: bí quyết vệ sinh laptop tại nhà đúng bí quyết và nhanh chóng 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội