các bước chính

Bạn cần lưu ý các bước sau để dọn dẹp bếp nướng sạch sẽ:

  1. Để bếp nguội hẳn trước lúc lau chùi, và tiêu dùng khăn vải mềm.

  2. Rửa sạch các bộ phận tháo rời được như vỉ nướng mang nước nóng và nước rửa bát Sunlight.

  3. tiêu dùng khăn ẩm và Kem tẩy đa năng Cif để lau sạch các bộ phận còn lại của bếp.

Kem tẩy đa năng Cif giúp tẩy sạch vết bẩn dầu mỡ cứng đầu nhất, không nguy hiểm cho bề mặt đồ gia dụng, giúp bếp nướng và vỉ nướng than sạch sẽ như mới.

Tiệc nướng tại nhà là dịp tụ tập ưu phù hợp cho các gia đình. Tuy nhiên, lúcến cho việc sạch bếp nướng lúc tiệc tàn có thể lúcến cho bạn lúng túng. Đừng lo, hãy tham khảo cẩm nang lúcến cho sạch bếp nướng điện và bếp nướng than sau đây để dọn dẹp bếp nướng dễ dàng.

biện pháp dọn dẹp bếp nướng điện gia dụng

  1. Rút nguồn bếp và chỉ dọn dẹp bếp nướng lúc bếp đã nguội hẳn.

  2. dùng khăn vải mềm hoặc mút mềm để khiến cho cho sạch bếp nướng, giảm thiểu sử dụng mút sắt hoặc bàn chải cứng.

  3. Tháo rời các bộ phận có thể dọn dẹp được, ví dụ như khay hứng mỡ, vỉ nướng, bề mặt nướng. Ngâm trong nước ấm pha mang một chút nước rửa bát Sunlight, sau đó rửa sạch và lau khô.

  4. Đối mang các bộ phận gắn ngay tắp lự, không thể tháo rời: dùng khăn ẩm, nhúng vào dung dịch tẩy rửa. Lau sạch bề mặt ngoài và các vị trí dính mỡ bẩn. Lau lại bằng khăn ẩm sạch, sau đó lau khô để giảm thiểu khiến ẩm các bộ phận tạo nhiệt.

những chất tẩy rửa say mê để dọn dẹp bếp nướng than sạch

  • Dùng chanh để chà vỉ nướng là một cách khiến sạch bếp nướng khi không mà hiệu quả.

  • Muối nở và nước ưa mê đam mê mang những vết bẩn cứng đầu hơn. Pha khoảng nửa chén muối nở (baking soda) sở hữu một vài thìa nước. Phết hỗn hợp lên bề mặt cần khiến sạch, để ngấm một vài phút rồi lau hoặc rửa sạch.

  • những dung dịch tẩy rửa chuyên dụng như Kem tẩy đa năng Cif rất hiệu quả nhất cho những vết bẩn lâu ngày.

  • ko kể ra, nếu bạn sử dung bếp nướng than, buộc bắt buộc lưu ý chọn than nướng sạch, than nướng sạch BBQ không cực nhọci. Khi đó sẽ dễ dàng dọn dẹp khay nướng và than nướng sạch BBQ cũng đảm bảo buộc phải chăng món nướng thơm ngon và thấp sức khoẻ gia đình bạn.

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng tìm một thiết bị khiến cho cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một máy không có mã QR không?