Chị em nội trợ và “nỗi khổ” mang tên nước rửa dĩa

chưa chắc có đề nghị vì tiếp xúc nhiều sở hữu nước rửa dĩa mà da tay tôi luôn trong tình trạng khô ráp?! Hôm nào rửa nhiều nồi niêu xoong chảo còn gặp tình trạng bong da ở các cạnh tranhe và đầu móng, kiểu cứ như bị “ăn da tay”. Tôi cũng thử sở hữu găng khi rửa dĩa để kém chất lượngm tình trạng bong tróc da, nhưng thú thật là không thể vì ngẫu nhiên chạm tay trực tiếp vào từng chiếc chén dĩa sẽ không cảm giác được chúng có sạch hay chưa. 

Đôi khi nước rửa chén còn kiêm luôn nhiệm vụ khiến cho nước rửa tay vì tôi thường xuyên sơ chế thịt cá ngay bồn rửa, muốn vừa rửa tay vừa khử mùi tanh đề nghị cứ tiêu sử dụng đến nước rửa dĩa. Thế buộc phải, có thể nhắc tần suất tiếp xúc nước rửa dĩa của tôi trong ngày quả là cực nhiều luôn.

Chưa hết, thêm một điều khiến cho tôi bận tâm nữa chính là mùi hương. Phụ nữ ai chẳng phù hợp thơm tho, nước rửa chén mà thơm nữa thì càng lý tưởng. Tuy nhiên, tôi lại sợ mùi hương của nước rửa dĩa còn vương lại trên bề mặt chén dĩa khiến tôi có cảm giác rửa chưa sạch.

Trước đây khi chọn nước rửa dĩa, tôi đặt tiêu chí đề nghị sạch bong kin kít do cứ sợ còn dầu mỡ, chất bẩn. Vô tình tiêu chí ấy lúcến tôi rơi vào vòng luẩn quẩn: Muốn sạch dầu mỡ nhưng lo hóa chất trong các trang bị rửa dĩa lúcến da tay ngày càng thô ráp, thậm chí bị bong tróc và gây chảy máu. Tuy nhiên, bây giờ tôi đã nghĩ khác, nước rửa chén không tính công dụng lúcến cho sạch còn bắt buộc tiết kiệm cho da tay nữa thì mới nên chăng đẹp. Và tôi đã tậu được…

Nước rửa dĩa Sunlight Mềm Dịu Hương Bưởi Tây & Hoa Anh Đào – “Must-have” item của chị em nội trợ

Nước rửa dĩa nhãn hiệu của người chế tạo Sunlight hẳn đã quá quen rồi, nhưng tôi muốn chia sẻ một trang bị mới mà tôi đã kinh nghiệm cho chị em chúng mình cùng thử xem sao nhé!

Nước rửa dĩa Sunlight Mềm Dịu có màu hồng nhạt mang hương Bưởi tây và Hoa Anh đào khá dễ chịu. Dường như cho đến thời điểm hiện nay, chỉ có cái đồ vật này của Sunlight là có mùi hương khác lạ thôi buộc phải đây sẽ là kinh nghiệm khá thú vị cho các chị em lúc đã quen dùng hương Chanh hay Muối khoáng và Lô hội. Theo tôi, dù được kết hợp giữa hai mùi hương, nhưng có vẻ hương Bưởi tây nồng buộc đề nghị nghe mùi rõ hơn và gần như lấn át cả hương Hoa Anh đào. Dù sao mùi hương cũng khá ổn đấy!

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng tìm một máy lúcến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một đồ vật công nghệ không có mã QR không?

Nước rửa chén Sunlight Mềm Dịu hương Bưởi tây và Hoa Anh đào – “Must-have” item của chị em nội trợ

Có 2 điều lúcến Sunlight Mềm Dịu chinh phục tôi chính là:

  • trang bị được hỗ trợ theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản có 100% thành phần lúcến sạch từ gốc thực vật và các tinh chất từ thiên nhiên. Nhờ đó, chén dĩa sạch bóng vết dầu mỡ và tôi đại khái an tâm về việc hóa chất không còn tồn đọng trên chén dĩa sau lúc rửa. Nước rửa chén Sunlight Mềm Dịu cũng không lưu hương quá gắt và không tạo cảm giác đựng hương hóa học. 

  • Ban đầu tôi có hơi hoài nghi về chức năng bảo vệ da tay nhờ các thành phần từ thiên nhiên được quảng cáo trên trang bị công nghệ. Thế nhưng, lúc dùng rồi tôi mới cảm nhận được da tay đúng là trở thành mềm hơn, ko còn cảm giác thô ráp, khô và bong tróc sau mỗi lần dùng nữa. 

ko kể ra, sau một thời gian dùng, tôi còn rút ra vài mẹo nhỏ nhỏ cho chị em chúng mình để dùng đồ vật này vừa hiệu quả vừa hiệu quả ngân sách và chi phí chi phí ngân sách ngân sách và chi phí đây ạ:

  • Do các thành phần lúcến cho sạch đa phần từ gốc thực vật, tinh chất từ thiên nhiên đề nghị các chị em sẽ thấy Sunlight Mềm Dịu ko có quá nhiều bọt như các đồ vật thường thì khác. Dù tạo ít bọt hơn nhưng chén dĩa vẫn đủ sạch bẩn từ dầu mỡ và cặn sản phẩm công nghệc ăn nhé!

  • lắp thêm này chẳng các tiết kiệm cho làm cho da chị em chúng mình mà nữ giới dùng cũng ổn áp lắm luôn. Thế đề nghị nhà chị em nào muốn các con cùng giúp việc nhà, rửa dĩa bát cũng yên tâm nha. 

ko còn xảy ra hiện tượng bong da ở các cực nhọce và đầu móng 

Da tay vẫn mịn màng dù yêu cầu rửa chén dĩa nhiều lần trong ngày

ko có tiêu chuẩn chung cho việc mỗi lần rửa cần sử dụng bao nhiêu nước rửa dĩa vì còn tùy thuộc lượng chén dĩa bẩn. Nhà tôi mỗi bữa ăn xong có khoảng hơn chục cái, chỉ cần 2 lần bóp lấy nước rửa dĩa cho lên miếng rửa bát đã thấm nước (tương đương khoảng 5-8ml) là đủ. vì thế tính ra chai 750ml có thể tiêu tiêu tiêu sử dụng đến 93 lần. ví như chỉ tiêu dùng để rửa chén mỗi ngày 2 lần thì một chai có thể dùng 1,5 tháng. Còn giả dụ chúng ta dùng nhiều hơn thì tầm 1 tháng/chai. mang giá khoảng 28 nghìn/chai thì quá kinh tế rồi đúng ko ạ? Riêng nhà tôi thì chai nước rửa đồ dùng hồng hồng xinh xinh này còn kiêm cả làm việc nước rửa tay, hay thậm chí dùng giặt cả khăn lau bếp… 

  • Một lưu ý nhỏ xíu cho chị em là buộc bắt buộc tráng chén dĩa bẩn qua 1 lần nước rồi bắt đầu dùng đến nước rửa chén. lúc rửa, bắt buộc rửa từng cái dưới vòi nước chảy sẽ chớp nhoáng cái bỏ bọt và chén dĩa cũng sạch hơn nữa. Luôn nhớ rửa dưới vòi nước chảy từng cái một, chị em nhé!

Chén dĩa sau lúc đã được rửa sạch có Nước rửa đồ dùng Sunlight Mềm Dịu Hương Bưởi Tây & Hoa Anh Đào

Từ ngày có em Sunlight Mềm Dịu, tôi yên tâm hẳn khoản chén dĩa ở nhà luôn sạch sẽ, dễ sử dụng, mà ưa ưa thích nhất là da tay không hề hấn gì, thấy việc rửa chén thật nhẹ nhàng hẳn. trường hợp chấm điểm, tôi sẵn sàng cho em ý hẳn 9,8/10 vì đã giúp tôi nháii tỏa nỗi lo thường trực lúc rửa dĩa. Chỉ có xíu xiu là do tôi khá thích hương hoa bắt buộc ví như mùi hương hoa anh đào nhiều hơn một chút, lưu hương trên tay sau lúc dùng nhiều hơn một chút thì xuất sắc. 

Bữa cơm ngon và đầy đủ dưỡng chất được sắp đặt trên các cái bát, dĩa đã được rửa sạch mang Nước rửa đồ dùng Sunlight Mềm Dịu

Xem thêm:

  • Bí thuật “Refresh” khoảng trống sống chuẩn gu “Gen Z nghiện nhà”

  • mẫu bỏ gây hại từ côn trùng ngày mưa

Tác giả: Hien Nguyen

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter