bí quyết khiến sáng vàng bằng bia, bạn đã biết chưa?

Bạn sẽ không ngờ, các nguyên liệu có sẵn trong bếp lại có thể tận dụng lúcến cho tượng vàng sáng bóng như mới mà không cần ra tiệm. giải pháp lúcến cho cho sáng vàng này khá đơn nháin:

Bia là nguyên liệu có khả năng lúcến sáng vàng logic đã được đa số người áp dụng thành công. Chỉ cần việc lúcến cho 1 lần bạn sẽ thấy tượng vàng của bạn tăng trưởng thành sáng bóng, hết xỉn màu ngay chớp nhoáng.

dùng hỗn hợp giấm trắng và baking soda

sử dụng giấm trắng và baking soda là cách khiến sáng vàng 18k chuyên dụng và hiệu quả. Đầu tiên, bạn hãy pha loãng 150ml giấm trắng có 1 thìa baking soda. Sau đó, rất đơn kém chất lượngn, bạn trộn đều hỗn hợp này lên, ngâm tượng vàng hoặc trang sức vàng vào hỗn hợp khoảng 10 đến 15 phút thì vớt ra. Lưu ý tiêu tiêu dùng thêm bàn chải mềm để cọ nhẹ các vết bẩn bám trên vàng. Cuối cùng, dùng bông tẩy trang hoặc vải mềm chà nhẹ nhàng khiến cho khô, các món trang sức vàng sẽ sáng lên trông thấy.

khiến cho vàng sáng bóng bằng oxy già

Oxy già có thành phần oxy hóa mạnh, trả lại màu sáng bóng khi không mà không khiến cho tổn thương bề mặt vàng. Dưới đây là biện pháp khiến cho sáng vàng tây bằng oxy già bạn có thể tham khảo và áp dụng.

Để khiến sáng tượng vàng như khi mới tậu, bạn có thể dùng dung dịch oxy già pha loãng có nước theo tỉ lệ 2-1 theo các bước như sau:

  • Bước 1: Pha oxy già có nước theo tỉ lệ 2 – 1.

  • Bước 2: Ngâm trang sức bằng vàng vào trong dung dịch khoảng 3 phút để khiến cho sạch bề mặt.

  • Bước 3: Bạn cần đeo găng tay để dùng bàn chải lông mềm chà sạch các vết bẩn. Chú ý chà kỹ vào các yếu tố nhỏ để khiến sạch đảm bảo hơn. Sau đó, tiếp tục ngâm vàng vào dung dịch thêm 1 phút nữa.

  • Bước 4: Bạn pha xà phòng sở hữu nước theo tỉ lệ 1-1, khuấy mạnh để tạo bọt.

  • Bước 5: Bạn vớt trang sức bằng vàng ra khỏi oxy già, chuyển sang ngâm nước xà phòng rồi vẫn tiếp tục dùng bàn chải mềm chà nhẹ nhàng.

  • Bước 6: Cuối cùng, bạn rửa sạch với nước ấm, sau đó lau thật khô món đồ bằng vàng của bạn. giả dụ không lau kỹ, hơi nước tích tụ có thể khiến cho cho cho vàng bị xỉn màu.

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một trang bị khiến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một thứ không có mã QR không?

Coca cũng giúp khiến vàng sáng bóng

Coca đâu chỉ dùng để kém chất lượngi khát, nó còn vô cùng hữu ích trong việc tẩy rửa những mảng bám, vết bẩn trên đồ trang sức. cực kỳ đơn kém chất lượngn, bạn chỉ cần bỏ món đồ bằng vàng của mình vào chai Coca Cola, để qua đêm cho Acid thực hiện. Sáng hôm sau, bạn sẽ thấy đa phần những vết ố sẽ tự động biến mất, nhưng bạn vẫn cần bắt buộc chùi lại bằng khăn tắm để tạo độ sáng bóng. bí quyết làm sáng vàng này tuy không 100% khôi phục lại nguyên trạng nhưng sẽ cải thiện đáng kể độ sáng bóng đấy.

Trên đây là 4 biện pháp làm sáng vàng bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Bạn cũng bắt buộc lưu ý để không làm hỏng những món đồ trang sức thì chỉ cần làm sáng chúng tối đa là 1 lần/tháng. Chúc những bạn thành công!