Giày vải cực kỳ vô tư, chúng dễ mang ngày này qua ngày khác. Nhưng bạn sẽ khiến cho cho gì khi chúng bắt đầu bị ố và mòn? May mắn thay, việc dọn dẹp giày vải vô cùng dễ dàng và có thể đem đến cho giày của bạn một tuổi thọ mới. Dưới đây là các bước chính khi dọn dẹp giày vải:

1. Lưu ý lúc lúcến sạch giày vải

Để mua hiểu giải pháp lúcến cho sạch giày vải trắng, hãy bắt đầu bằng biện pháp xem xét chất liệu chúng được lúcến cho cho từ đó. Giày vải hoặc bông có chi tiết da lộn cũng cần được lúcến cho sạch bằng dầu gội dành cho da lộn và vải theo hướng dẫn trên nhãn giày. Bạn có một số lựa sắm lúc lúcến cho cho sạch giày vải. Giặt bằng thứ cực kỳ nhanh gọn và dễ dàng, nhưng có nguy cơ lúcến cho phai màu và suy yếu lớp keo giữ giày mang nhau. Trong lúc đó, giặt bằng tay sẽ lâu hơn một chút, nhưng là một biện pháp thấp để giúp đôi giày yêu đam mê của bạn bền lâu. 

2. lúcến cho sạch giày vải bằng tay

Đảm bảo giày khô và giũ sạch bụi bẩn dư thừa càng nhiều càng tốt. Hãy tháo những dây buộc và giặt riêng những dây buộc này trong một lượng giặt bình thường mang vải vóc có màu tương tự.

Bạn sẽ cần:

  • Một dòng xô

  • nước nóng

  • Bột giặt nhẹ

  • Bàn chải đánh răng hoặc miếng bọt biển rửa mặt

  • Một dòng khăn cũ

  • Giấy thải

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng sắm một thiết bị lúcến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một lắp thêm không có mã QR không?

giai đoạn vệ sinh giày vải như sau: 

  1. Đổ đầy nước ấm vào xô và tạo bọt mang 1-2 muỗng canh (15 – 30 ml) bột giặt nhẹ hoặc chất tẩy dạng lỏng ưng ý hợp cho những món ăn ngon. ví như bạn đang sử dụng chất tẩy rửa dạng bột, hãy xoáy nó xung quanh cho đến lúc nó được hòa tan gần hết và tạo ra bọt.

  2. Giữ mỗi chiếc giày phía trên xô và cọ bên kế bên, bao gồm cả đế, bằng bàn chải đánh răng hoặc miếng bọt biển rửa. Nhẹ nhàng nhúng đôi giày vào nước để rửa sạch bụi bẩn và tiếp tục chà, lưu ý giảm thiểu để giày bị ngập nước số đông.

  3. Rửa sạch giày bằng nước ấm và sạch.

  4. dùng một cái khăn cũ để vắt bớt nước thừa trên giày.

  5. Nhét đôi giày của bạn bằng giấy hoặc tương tự để giữ nguyên hình dạng của chúng.

  6. Để giày khô dưới ánh nắng mặt trời (ví như có thể) hoặc nơi khô ráo, ấm áp trong nhà và hạn chế xa đông đảo nguồn nhiệt trực tiếp. Nhiệt trực tiếp có thể lúcến yếu lớp keo được dùng để giữ loại giày này có nhau và ảnh hưởng đến kết cấu của vải.

3. bí quyết lúcến cho sạch giày vải trong lắp thêm giặt

  1. Xử lý trước bất kỳ vết bẩn nào nếu có, theo hướng dẫn trên nhãn của sản phẩm công nghệ bạn đã sắm. Tùy thuộc vào vết bẩn, bạn có thể chưa đề nghị sắm chất tẩy rửa chuyên dụng: Một số loại bột giặt dạng lỏng có thể được dùng như một giải pháp xử lý trước nhẹ nhưng hiệu quả.

  2. Đặt sản phẩm công nghệ giặt của bạn ở một chu trình nhẹ nhàng có nước mát.

  3. Thêm một nửa liều lượng chất tẩy rửa nhẹ Thông thường.

  4. Cho phép thiết bị kết thúc chu kỳ như bình thường.

  5. Lấy giày ra khỏi lắp thêm giặt và phơi khô dưới ánh nắng mặt trời, nhồi giấy hoặc tương tự để giữ dáng. Có thể lúcến khô giày trong trang bị sấy quần áo sở hữu một số khăn cũ, nhưng hãy nhớ rằng điều này cạnh tranh mang cả đồ vật sấy và giày và có thể làm yếu lớp keo giữ giày mang nhau.

Trên đây là mẹo hay để bạn có thể vệ sinh giày vải một biện pháp đơn kém chất lượngn và hiệu quả mà bạn có thể công việc ngay chớp nhoáng để chăm sóc và bảo vệ đôi Converse yêu đam mê của mình. Đừng quên theo dấu Trumgiatla để cập nhật thêm nhiều thông tin khác về chăm sóc nhà cửa bạn nhé!

>>> Xem thêm:

  • Lưu ý vệ sinh giày vải trắng

  • cách giặt giày bằng chanh sạch nhanh

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter