1. Chai xịt giày Plac có công dụng như thế nào?

bây chừ trên thế giới chúng ta không khó để chọn ra một thứ dọn dẹp giày từ đa phần thương hiệu và kinh phí. Tuy nhiên, để nhắc về sản phẩm công nghệ công nghệ vừa rẻ – hiệu quả cao thì Plac đứng đầu bảng xếp hạng trong các biện pháp tẩy trắng giày hiệu quả.

  • TIỆN LỢI: Về thiết kế, chai xịt plac khuôn khổ nhỏ gọn, giúp bạn có thể có đi đại khái nơi. Đặc biệt có phần đầu được có mặt giữa 2 hài hòa nên chăng đẹp: mút xốp và đầu chà mềm giúp phần nào hạn chế được việc trầy xước đôi giày thân yêu của bạn. 

  • HIỆU QUẢ: Tẩy trắng giày bằng plac được đánh giá cao về hiệu quả tẩy trắng cao, giúp giày bóng loáng nhanh và dễ dàng tiêu dùng. 

2. Hướng dẫn biện pháp tẩy trắng giày bằng plac?

Để tẩy trắng giày bằng plac đúng cách bạn cần đang chạy theo những bước sau nhé:

  • Bước 1: dùng khăn ẩm lau sơ qua gi ày để loại bỏ đi một phần bụi bẩn

  • Bước 2: Lắc đều chai plac để những hỗn hợp bên trong được hòa đều có nhau. Sau đó, dốc ngược chai tẩy trắng giày plac vào vị trí vết bẩn, ấn nhẹ để nước tẩy thấm vào bề mặt giày.

  • Bước 3: Tiến hành vừa ấn vừa cọ xát lên bề mặt giày, tạo bọt và chà rửa những vết bẩn cho đến lúc biến mất tất cả.

  • Bước 4: Trên đầu của mỗi chai xịt plac sẽ có mút xốp, bạn có thể dùng để thấm khô đi hoặc dùng thêm khăn lau sạch bọt nhé. Chỉ đơn faken vậy thôi đôi giày của bạn sẽ trắng sáng ngay.

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một thiết bị lúcến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một đồ vật không có mã QR không?

3. Chất liệu giày có thể dùng có plac

không kén mua như những sản phẩm dọn dẹp giày khác, chai xịt plac có thể cân được mọi thể chiếc từ giày vải cho đến giày da. Chúng có thể tẩy trắng giày vải như mới sau một lần tiêu dùng. trường hợp áp dụng tẩy trắng giày da màu trắng, bạn cần pha loãng dung dịch xà phòng + nước ấm để rửa giày trước lúc dùng plac.

bên cạnh giày dép ra, plac còn giúp bạn nháii quyết vấn đề vết bẩn, ố vàng trên túi xách da nữa đấy. Nhưng tất nhiên đó Trumgiatla muốn bạn cần lưu ý: Vì kết cấu sợi vải có thể chắn và khó bị bào mòn đề nghị dù sở hữu bất kỳ chất tẩy rửa hay lực cọ xát có mạnh đến đâu cũng không gây tổn hại cho sản phẩm. Nhưng giả dụ bạn tiến hành dọn dẹp lên những lắp thêm bằng da bạn cần nhẹ tay nhé, ví như không da cực kỳ dễ bị xước.

Dù plac có thể hỗ trợ bạn trong công tác dọn dẹp nhưng đây vốn dĩ yêu cầu là một chất tẩy rửa dọn dẹp được thiết kế dành riêng cho chất liệu da bắt buộc bạn cũng cần bắt buộc chu đáo vẫn hơn. 

4. Lựa sắm thay thế tiên tiến – gôm tẩy giày

ngoại trừ biện pháp tẩy trắng giày bằng plac, Trumgiatla từ bây giờ sẽ bật mí thêm cho bạn một biện pháp tẩy trắng giày hiệu quả tương tự từ một máy khó ai có thể nghĩ ra. Đó chính là gôm tẩy giày. 

lúc đề cập đến gôm tẩy nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến máy quen thuộc thời học sinh. Thay vì tẩy vết mực trên giày thì gôm tẩy giày này được thiết kế với sự cân đối thu nhỏ tương tự, có thể tẩy ngay những vết ố, bẩn trên giày ngay chớp nhoáng. Đặc biệt, chúng có một mùi thơm dễ chịu.

bí quyết công việc: Chỉ cần dùng gôm chà xát vào những vị trí có vết bẩn cho đến lúc sạch hẳn. Phần vụn gôm được có mặt sẽ không bám trên giày nên chỉ cần phủi nhẹ sẽ có thể hết sạch.

Ưu điểm của cách tẩy trắng giày này là không lúcến cho trầy xước bề mặt, không gây mùi tức giận, không làm ướt giày. Và bạn có thể dễ dàng đem đi bất cứ đâu, dọn dẹp bất kỳ lúc nào mình muốn, không như những chai dọn dẹp giày chuyên dụng cồng kềnh khác. 

kế bên gợi ý về tẩy trắng giày bằng plac và gôm tẩy giày, giả dụ để sở hữu một bí quyết hiệu quả, chi phí rẻ tương tự, bạn có thể chọn hiểu thêm một số phương pháp sau, chẳng hạn: bí quyết tẩy giày bằng cồn, biện pháp tẩy giày bằng baking soda,…Vì mỗi chiếc giày sẽ chỉ yêu say đắm với từng chất chất liệu được chỉ định, bắt buộc bạn cần lưu ý kỹ nhé. Chúc bạn thành công và đừng quên ghé thăm Trumgiatla để cập nhật những tin tức và mẹo bổ ích nhé. 

 >>> Xem hêm:     

  • Tuyệt chiêu dọn dẹp giày trắng cấp tốc sau lúc đi mưa

  • Thuốc tẩy có nên là dung dịch dọn dẹp giày tốt?

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter