Màu sắc phong thủy ham mê cho gia đình

Màu sắc là một phần không thể thiếu trong gợi ý về phong thủy cho ngày tết. thường thì, bắt buộc sắm màu sắc hợp sở hữu năm đó và hợp có tuổi của gia chủ như: đỏ, trắng, xanh lá, xanh dương… Đây cũng là các màu sắc phong thủy mang lại may mắn, thuận lợi cho gia đình để trang trí cho căn nhà ngày tết. Lưu ý hạn chế các màu sắc tối như: đen, xám… vì các màu này tượng trưng cho điềm xui xẻo, không thuận lợi. Đồng thời, bạn bắt buộc mua một màu sắc phong thủy chủ đạo để trang trí cho căn nhà, không bắt buộc trang trí nhà quá nhiều màu hay màu sắc được bố trí lộn xộn, rối mắt.

sắm hoa/cây cảnh hợp phong thủy

Tết đến, xuân về, muôn hoa đua nở, mỗi gia đình đều mua lựa cho mình các chậu cây, chậu hoa tăng trưởng thêm không khí mùa xuân cho ngôi nhà. Đừng quên rằng lựa tậu hoa cũng buộc bắt buộc hợp phong thủy. Người Việt Nam vẫn luôn ưu tiên 3 dòng cây này lúc trang trí thảo mộc trong nhà của mình, đó là: hoa đào báo hiệu cho một năm mới an nhàn, may mắn và sung sướng. Đây là loài hoa tượng trưng cho sự an khang thịnh vượng của mỗi cá nhân và gia đình. Hoa mai vàng tượng trưng cho hy vọng, sự giàu sang và phú quý, tiền tài thuận lợi, hợp mang không khí hân hoan đón tết. Cây quất vàng sở hữu hình ảnh lá xanh, quả vàng nhiều chi chít tượng trưng cho một năm tiềm ẩn được mùa, ăn buộc phải lúcến cho cho ra, dồi dào sức khỏe.

không tính các loài hoa, loài cây phổ biến của nước ta, bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm thông tin để lựa tậu các loài hoa hợp có tuổi của mình, đây cũng là lựa mua hấp dẫn, mang nét riêng của mỗi gia đinh. không tính ra, đừng quên lựa tậu màu sắc phong thủy ưng ý cho loài hoa mà bạn sẽ trưng trong ngày tết.

Trang trí bàn thờ hợp phong thủy

Bàn thờ khá phổ biến trong nơi ở của người Việt. Bàn thờ là nơi thiêng liêng có những vật cúng tế, được dùng cho mục đích tôn giáo, tín ngưỡng. Ngoài ra, bàn thờ còn đặt di ảnh của người đã khuất, thể hiện sự hiếu thảo, thờ phụng của con cháu đời sau đối mang ông bà tổ tiên đã qua đời. Nhiều người quan niệm rằng việc cúng bái, thờ phụng tổ tiên, tổ tiên sẽ phù hộ và giúp đỡ cho gia đình lúcến cho ăn phát đạt. Theo phong thủy việc dọn bàn thờ ngày tết và bày biện bàn thờ là điều vô cùng trọng yếu trong dịp tết.

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng tậu một trang bị công nghệ lúcến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân minh trên bao bì hơn là một thiết bị không có mã QR không?

Đầu tiên, cần dọn dẹp sạch sẽ bàn thờ, bố trí những đồ vật sạch sẽ, bát hương đề nghị được đặt vị trí chính giữa, phía sau là di ảnh của tổ tiên đã khuất, 2 bên nên có đèn cầy và hoa. Đối sở hữu đồ cúng lễ mỗi vùng miền sẽ khác nhau, rẻ nhất nên sắp xếp sạch sẽ và để vào một chiếc mâm. Mâm ngũ quả, cần chuẩn bị đầy đủ và bày biện hợp lý. Ngoài ra, có thể sắp xếp thêm bánh kẹo, nước, rượu để bàn thờ nhìn được tươm tất và đủ đầy.

Hy vọng có những chia sẻ của Trumgiatla trong bài viết trên, bạn sẽ có một năm an khang, thịnh vượng, nhiều may mắn và thành công!

>>> Xem thêm: 

  • Dọn nhà đón Tết

  • Giặt rèm cửa

  • bí quyết chăm sóc trẻ sơ sinh

  • biện pháp tắm cho trẻ sơ sinh

  • thứ nhất khiến mẹ

  • giải pháp bảo quản bơ

  • Tắm nắng cho trẻ sơ sinh